Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Bệnh xuất tinh sớm là cơn ác mộng đối với 20-30% đấng mày râu trên toàn thế giới. Hãy tìm hiểu những thông tin về xuất tinh sớm dưới đây để hiểu các nguyên nhân và cách điều trị xuất tinh sớm hiệu quả.

Xuất tinh sớm là gì (theo wikipedia) hiện tượng nam giới xuất tinh trong thời gian ngắn ngay khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp. Theo thống kê, tỉ lệ nam giới xuất tinh sớm hiện nay chiếm khoảng 20-30%, gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống quan hệ vợ chồng và sự tự tin của phái nam. Nam giới có thể bị trầm cảm, lo âu và đau khổ về tinh thần… nếu như xuất tinh sớm không được điều trị và kéo dài.

Ở mức độ nặng, xuất tinh sớm kéo dài có thể dẫn đến liệt dương, dương vật không thể cương cứng, gây vô sinh hiếm muộn cho sau này.

Bệnh xuất tinh sớm là gì

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 Nguyễn Duy Mến ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày. TẠI ĐÂY

Xuất tinh sớm là hiện tượng khi nam giới không thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh, xuất tinh trong thời gian ngắn khi vừa mới hoặc thậm chí là chưa tiến hành giao hợp.

Thông thường, thời gian giao hợp trung bình của nam giới là 7.3 phút. Tuy nhiên, nam giới có thời gian xuất tinh xuống dưới 2 phút, bị coi là xuất tinh sớm. Tình trạng này lặp lại thường xuyên, nhiều lần khi quan hệ tình dục, khiến bạn tình không thỏa mãn.

Hiện tượng xuất tinh sớm khi quan hệ là gì

  • Có biểu hiện muốn xuất tinh khi mới có các tiếp xúc bên ngoài như nắm tay hoặc ôm hôn hay chạm nhẹ vào vùng nhạy cảm của nữ giới.

  • Nam giới chỉ cần kích thích vuốt ve chứ chưa tiến hành giao hợp thực sự đã có thể xuất tinh.

  • Một số người đã đưa được vào trong âm đạo nhưng chỉ tiến hành được vài nhịp đã không kiềm chế được, nhanh chóng xuất tính.

  • Một số trường hợp bệnh nặng, xuất tinh sớm khi mới chỉ nghĩ và tưởng tượng đến quan hệ tình dục đã có thể xuất tinh.

  • Nam giới không thể kiểm soát được cực khoái và xuất tinh không theo mong muốn của bản thân.

  • Xuất tinh ngay khi chỉ mới bắt đầu những kích thích tình dục tối thiểu.

  • Trong khi thời gian xuất tinh khi lâm trận trung bình ở nam giới là 7.3 phút thì nam giới bị xuất tinh sớm kết thúc quá trình này chỉ dưới 2 phút, thậm chí chỉ từ 1-2 phút.

  • Một bạn nam chắc chắn bị bệnh xuất tinh sớm nếu như thời gian phóng tinh là dưới 2 phút, lặp lại trên 50% tổng số lần quan hệ tình dục.

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 Nguyễn Duy Mến ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày. TẠI ĐÂY

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm có thể do yếu tố tâm lý gây ra. Những bạn trai trong tâm trạng hồi hộp, căng thẳng… quan hệ tình dục lần đầu không quen với cảm giác khi quan hệ nên khó kiểm soát cảm xúc, dẫn đến xuất tinh sớm trước khi lâm trận.

Ngoài ra, nguyên nhân xuất tinh sớm cũng có thể là do các bệnh nam khoa gây ra, điển hình như:

Các nguyên nhân xuất tinh sớm khác

Nồng độ hormone nam giới bất thường: Nam giới không những bị xuất tinh sớm mà còn bị rối loạn chức năng cương dương, mất khả năng cương cứng.

Bệnh nam khoa: Viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm niệu đạo, bất thường ở tuyến giáp… là nguyên nhân xuất tinh sớm mà bạn nam cần phải cảnh giác.

Do phẫu thuật hoặc chấn thương: Phẫu thuật vùng kín hoặc chấn thương có thể gây tổn thương dây thần kinh quy đầu gây ra hiện tượng xuất tinh sớm.

Nguyên nhân do tâm sinh lý

Sức ép tâm lý: Quan hệ vụng trộm, trong hoàn cảnh vội vàng nên tâm lý thường bị sức ép, dẫn đến xuất tinh sớm; cảm giác mặc cảm, tội lỗi hay tự tin với bạn tình... cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm.

Ít tiếp xúc với người khác phái: Nam giới ít tiếp xúc với nữ giới, cơ quan sinh dục trở nên nhạy cảm khi bắt đầu có quan hệ tình dục.

Thủ dâm quá mức: Thủ dâm quá nhiều, trong hoàn cảnh vội vàng, lo lắng bắt gặp nên đẩy nhanh quá trình, hình thành thói quen xuất tinh sớm.

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 Nguyễn Duy Mến ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày. TẠI ĐÂY

Chuẩn đoán tình trạng, mức độ xuất tinh sớm ở nam giới

Xuất tinh khi vừa có tiếp xúc với âm đạo của nữ giới

Tình trạng xuất tinh sớm khi vừa tiếp xúc với bộ phận sinh dục của nữ giới diễn ra nhiều lần, lặp lại trong thời gian dài được coi là xuất tinh sớm ở mức độ trầm trọng.

Một trường hợp cũng được coi là xuất tinh sớm ở mức độ trầm trọng là xuất tinh khi mới tiếp xúc với những văn hóa phẩm đồi trụy như phim, ảnh khiêu dâm.

Xuất tinh sớm trong thời gian chưa được 1 phút

Nam giới mới quan hệ tình dục lần đầu nên thường nhạy cảm, hoặc lâu không quan hệ tình dục, quá nôn nóng nên dẫn đến xuất tinh sớm.

Tình trạng này không thực sự nghiêm trọng nếu chỉ diễn ra trong một hai lần và nhanh chóng kết thúc.

Xuất tinh sớm ở nam giới khi quan hệ dưới 3 phút

Tình trạng này thường gặp ở nhiều nam giới. Thời gian xuất tinh sớm dưới 3 phút là tình trạng bệnh nhẹ, hoàn toàn không làm cho bạn tình thỏa mãn.

Xuất tinh sớm ở thể nhẹ hoàn toàn có thể khắc phục được bằng nhiều cách khác nhau. Bệnh nhân có thể thử tìm cách áp dụng các biện pháp điều trị xuất tinh sớm tại nhà.

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 Nguyễn Duy Mến ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày. TẠI ĐÂY

Để điều trị xuất tinh sớm hiệu quả đòi hỏi phải xác định được nguyên nhân gây xuất tinh sớm. Muốn thế, các bạn nam phải bỏ qua tâm lý tự tin, mặc cảm, thẳng thắn trao đổi với bác sĩ về các triệu chứng bệnh xuất tinh sớm mà bản thân đang gặp phải, tránh giấu bệnh, để bệnh ngày một nặng thêm.

Dưới đây là những biện pháp điều trị xuất tinh sớm rất hiệu quả đã và đang được áp dụng hiện nay:

Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý

  • Tư vấn tâm lý: Tư vấn tâm lý có thể giúp chữa xuất tinh sớm rất hiệu quả nếu như bạn nam bị xuất tinh sớm do các vấn đề về tâm lý như mặc cảm, tự tin, hay từng bị lạm dụng tình dục…
  • Trao đổi thẳng thắn với bạn tình: Việc trao đổi thẳng thắn với bạn tình sẽ giúp quý ông bỏ qua chướng ngại tâm lý. Ngoài ra, bạn tình sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình điều trị xuất tinh sớm cho nam giới.
  • Luyện tập các bài tập chống xuất tinh sớm: Bạn có thể tìm hiểu các bài tập tăng cường sức lực cho cơ bắp vùng xương chậu sẽ giúp chữa xuất tinh sớm rất tốt.
  • Sử dụng bao cao su: Có thể làm giảm sự nhạy cảm của dương vật, giúp kéo dài thời gian quan hệ. Hiện trên thị trường đang có bán các loại bao cao su được thiết kế riêng cho các quý ông xuất tinh sớm.

Sử dụng thủ thuật giúp kéo dài quan hệ tình dục: Dừng kích thích dương vật, “ép chặt” quy đầu trước khi xuất tinh cho đến khi cảm giác xuất tinh trôi qua mới tiếp tục kích thích lại.

Điều trị xuất tinh sớm tại các cơ sở y tế chuyên khoa

Nếu xuất tinh sớm kéo dài và bạn bất lực trong việc xác định nguyên nhân gây xuất tinh sớm cũng như đã thử các biện pháp điều trị xuất tinh sớm nhưng không hiệu quả thì bạn cần tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ.

Sự trợ giúp của các chuyên gia nam khoa sẽ giúp quá trình điều trị xuất tinh sớm của bạn trai nhanh chóng hơn. Bác sĩ sẽ giúp bạn chẩn đoán chính xác được nguyên nhân gây xuất tinh sớm, loại trừ trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý gây ra và xác định cách chữa xuất tinh sớm hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm hiệu quả tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ uy tín chất lượng trong điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là điều trị yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương và xuất tinh sớm.

Kể từ khi được Sở y tế thành phố Hà Nội cấp phép khám và chữa bệnh đến nay, phòng khám đã điều trị cho hàng ngàn bệnh nhân xuất tinh sớm, giúp nam giới lấy lại được sự tự tin bảo vệ sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình.

Cách điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà đã và đang ứng dụng nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm khác nhau, căn cứ vào từng nguyên nhân và mức độ bệnh lý khác nhau.

Dưới đây là hai phương pháp điều trị xuất tinh sớm phổ biến, cho hiệu quả điều trị cao :

Chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp bảo toàn PLISSIT

Bác sĩ sẽ giải đáp thắc mắc mọi thông tin và đưa ra lời khuyên thiết thực cho bệnh nhân. Sau đó, làm bạn và tiếp nhận sự chia sẻ từ người bệnh. Ứng dụng phương pháp đặc biệt, có tác dụng mạnh và hiệu quả hơn.

Ưu điểm: Chú trọng đến hiệu quả thực tế, ứng dụng kỹ thuật y khoa hiện đại kết hợp với việc điều chỉnh các mối quan hệ hôn nhân gia đình, có hiệu quả định đến khả năng quan hệ tình dục.

Đối tượng phù hợp: Người bị xuất tinh sớm do các trở ngại trong chuyện tình cảm, sinh hoạt vợ chồng và do vấn đề thần kinh như suy nghĩ nhiều…

Trên đây là chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về hiện tượng xuất tinh sớm, nguyên nhân và cách điều trị xuất tinh sớm. Bạn bị xuất tinh sớm và mong muốn được giúp đỡ, hãy liên hệ đến các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà. Đăng ký và đặt lịch hẹn khám trực tiếp, bạn hãy nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.

http://phongkhamthaiha.net/dia-chi-chua-benh-xuat-tinh-som-1029.html

http://www.nhabe.hochiminhcity.gov.vn/Lists/SPListhoidap/Attachments/988/kham-xuat-tinh-som-o-dau.htm

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám