Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Một số cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục

Một số cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục
Điểm trung bình: 7.7 / 10 (11 lượt đánh giá)

Các cách kéo dài thời gian quan hệ tình dục là mong ước của nhiều anh em. Những câu hỏi liên quan đến chủ đề này thường chiếm được sự quan tâm, điển hình như: “Làm sao để kéo dài thời gian quan hệ tình dục? Cách làm tình lâu hay các biện pháp nào kéo dài cuộc yêu?... Để giúp bạn tháo gỡ băn khoăn này, chuyên gia tư vấn nam khoa sẽ chia sẻ các vấn đề về giới tính và sức khỏe tình dục sẽ đưa ra các biện pháp để kéo dài thời gian quan hệ ngay sau đây.

Ham muốn tình dục là nhu cầu mang tính bản năng trong mỗi người, bởi thế tình dục cũng góp phần quan trọng không thể thiếu trong đời sống hôn nhân nói riêng, cuộc sống của mỗi con người nói chung.

Nâng cao chất lượng tình dục và kéo dài thời gian quan hệ là một trong những chủ đề nóng bỏng, chiếm được sự quan tâm của các đấng mày râu. Rất nhiều người muốn làm được điều này để thể hiện bản lĩnh nam giới nhưng “cậu bé” lại không đủ sức.

Thực ra, kéo dài thời gian quan hệ không hề khó chút nào, bạn chỉ cần áp dụng một số bí kíp dưới đây là có thể thực hiện điều này rất dễ dàng.

Bác sĩ chiến

Cách kéo dài quan hệ tình dục

1. Kéo dài thời gian quan hệ với bao cao su

Chiếc bao cao su ngoài chức năng tránh thai và hạn chế mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục còn có thể làm giảm kích thích đến đầu dương vật và kéo dài cuộc yêu.

Theo nghiên cứu, trong bao cao su thường chứa một lượng nhỏ benzocaine hoặc lidocaine và các chất bôi trơn, có thể làm giảm độ nhạy cảm của dương vật.

Nếu như bạn bị xuất tinh sớm thì những chiếc bao cao su là giải pháp hỗ trợ kịp thời, hiệu quả. Bạn có thể đến các hiệu thuốc bán cao cao su và nói rõ là mua loại bao nhằm mục đích kéo dài thời gian quan hệ để được tư vấn chi tiết.

Hỏi bác sĩ cách sử dụng bao cao su đúng cách TẠI ĐÂY

2. Kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi tư thế vào thời điểm thích hợp

Khi người đàn ông gần đến cao trào và mong muốn xuất tinh thì thay đổi tư thế quan hệ là một hành động khôn ngoan lúc này nếu bạn muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Việc thay đổi tư thế vào thời điểm thích hợp sẽ khiến cho các kích thích khi đang ở giai đoạn cao trào bị “ngưng trệ”, giúp bạn nam kiểm soát cảm giác nơi “cậu bé”.

Giải pháp này khá có hiệu quả với các bạn nam, nhưng có thể gây phiền toái vì đối tác nữ thường không thích thay đổi tư thế quan hệ tình dục nhiều. Do đó, điều quan trọng là bạn cần phải phối hợp nhịp nhàng với bạn nữ khi thay đổi tư thế, tạo cảm hứng thú với cả hai người.

3. Kéo dài thời gian quan hệ bằng cách lựa chọn tư thế quan hệ phù hợp

Theo các chuyên gia tình dục học, tư thế quan hệ tình dục phù hợp có thể kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới. Để tìm được tư thế này, các bạn nam nên trải nghiệm các tư thế quan hệ tình dục khác nhau. Nếu như bạn đã chọn được tư thế thích hợp nhưng thời gian quan hệ lại ngắn đi sau một thời gian thì khả năng sinh lý của nam giới đã giảm. Bạn cần đi khám bác sĩ và tìm các giải pháp khác.

Nhiều cuộc khảo sát đã chứng minh được rằng tư thế quan hệ truyền thống nam trên nữ dưới hoặc tư thế nữ ngồi bên trên là hai trong số các tư thế phổ biến giúp bạn nam kéo dài cuộc yêu. Ngoài ra, tư thế hai người nằm vuông góc cũng rất tốt vì nó giúp hạn chế sự tiếp xúc cơ thể giữa nam và nữ.

4. Luyện tập một mình nhằm tăng sức chịu đựng cho cậu bé

Để kéo dài thời gian yêu, bạn nam có thể tự luyện tập một mình. Hãy đặt mình trong một không gian phù hợp và tự “thủ dâm” để đưa mình tới điểm cao trào và kiềm chế không cho phép xuất tinh. Sau đó, bạn lại tiến hành tiếp tục thủ dâm lại và kiềm chế khi gần lên đến đỉnh.

Phương pháp này giúp bạn làm quen với cảm giác khi gần đến cao trào để làm tăng khả năng chịu đựng của “cậu nhỏ”. Tuy nhiên, điểm hạn chế của nó là chỉ phù hợp với các chàng trai trẻ, nam giới trên 30 tuổi không nên áp dụng giải pháp này.

5. Véo vào đầu dương vật

Nghe có vẻ điên rồ vì điều này có thể gây đau cho “cậu bé”. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy quá cao hứng và dường như sắp “phun trào” thì hãy dừng ngay lập tức và dùng tay siết nhẹ vào đầu dương vật. Biện pháp này sẽ làm đẩy bớt máu ra khỏi đầu dương vật và kiềm hãm xuất tinh ngay lập tức.

Điểm hạn chế của biện pháp này là bạn không thể áp dụng chúng quá nhiều lần. Hiệu quả của nó sẽ kém dần khi bạn thực hiện lần sau và ngược lại, nếu bạn véo không phù hợp thì dương vật có thể vì quá đau mà sẽ tụ máu.

6. Kiềm chế

Bất cứ một cuộc quan hệ tình dục nào đều trải qua 4 giai đoạn: Kích thích, khoái cảm tăng dần, đạt cực khoái và xuất tinh. Nếu như bạn nhận ra mình đang đi tới giai đoạn nào và kiềm chế được khoái cảm của mình dừng ở giai đoạn thứ 3 thì việc kéo dài thời gian quan hệ rất dễ dàng.

Mức độ cảm xúc của bạn nam trong quan hệ tình dục được đánh giá từ 1 đến 10 thì bạn hãy kiềm chế cảm xúc ở thang điểm 7-8, đừng để cho cảm xúc đạt đến mức 9 hay 9,5 bởi vì không ai có thể kiềm chế được khi cảm xúc đã đạt được mức độ này.

Trên đây là một số biện pháp kéo dài thời gian quan hệ tình dục dành cho bạn nam. Trong trường hợp bạn đã thử áp dụng tất cả các biện pháp trên nhưng không hiệu quả thì việc cần làm là đi khám bác sĩ ngay lập tức để được tư vấn phù hợp, họ sẽ giúp bạn nam khắc phục tình trạng này một cách bài bản và giải quyết các vấn đề ở cơ quan sinh sản nếu có.

Home page

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám