Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Thu hẹp âm đạo sau khi sinh

Thu hẹp âm đạo sau khi sinh
Điểm trung bình: 8.3 / 10 (3 lượt đánh giá)

Chị em phụ nữ sau khi sinh sẽ có hiện tượng âm đạo bị giãn rộng ra, điều này không chỉ khiến cho chị em mất đi cảm giác thăng hoa khi quan hệ tình dục mà còn khiến cho chị em dễ bị mắc các bệnh phụ khoa. Vì vậy, chị em phụ nữ thường tìm mọi cách để thu hẹp âm đạo của mình và thu hẹp âm đạo là một phương pháp đơn giản có thể giúp cho chị em giải quyết được vấn đề này. Vậy thu hẹp âm đạo sau khi sinh là gì? Sau đây các chuyên gia của phòng khám phụ khoa Thái Hà sẽ giới thiệu cho mọi người về thu hẹp âm đạo sau khi sinh thông qua bài viết dưới đây.

Thu nhỏ âm đạo sau sinh

Thu hẹp âm đạo sau khi sinh

Thu hẹp âm đạo sẽ giúp cho âm đạo nhỏ lại bằng cách cắt bỏ các niêm mạc nhỏ và phần mô thừa, sau đó khâu cơ vòng của ống âm đạo lại, giúp cho âm đạo được phục hồi, tái tạo lại thành âm đạo sau khi đã bị giãn ra do quá trình sinh nở ở chị em phụ nữ. Lý do chị em nên thu hẹp âm đạo sau khi sinh là chị em phụ nữ sau nhiều lần sinh hoặc khoảng cách sinh các con ngắn sẽ khiến cho âm đạo bị giãn rộng ra, tức là các cơ vòng âm đạo bị giảm khả năng đàn hồi, dẫn đến sinh hoạt vợ chồng bị ảnh hưởng do khó đạt được khoái cảm như mong muốn.

Phương pháp thu hẹp âm đạo chỉ được thực hiện sau khi chị em sinh em bé từ 3 – 6 tháng. Mọi chị em phụ nữ nếu có nhu cầu thu hẹp âm đạo thì đều có thể thực hiện được thủ thuật này. Tuy nhiên, những chị em mà có tiền sử bị bệnh tim mạch, bị chứng máu khó đông hoặc bị các bệnh nội khoa,… thì nên cân nhắc kỹ và tham khảo ý kiến của các bác sỹ trước khi quyết định tiến hành phẫu thuật thu hẹp âm đạo.

Sau khi tiến hành thủ thuật, chị em nên có chế độ ăn uống và chăm sóc bản thân hợp lý, không nên vận động hoặc làm những công việc nặng sẽ khiến cho âm đạo bị tổn thương. Chị em cũng không nên quan hệ tình dục trong vòng 2 tháng sau khi phẫu thuật.

Khi thu hẹp âm đạo cần lưu ý gì

Các bác sỹ chuyên khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà khuyên chị em, trước khi thực hiện phẫu thuật thu hẹp âm đạo chị em cần phải có tinh thần thoải mái trước khi tiến hành phẫu thuật. Chị em không nên đi khám trong trường hợp mình đang có kinh nguyệt, không được thụt rửa âm đạo hoặc những chị em đang đặt thuốc âm đạo vì trước khi tiến hành phẫu thuật âm đạo, các bác sỹ sẽ tiến hành khám và thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm.

Địa chỉ thu hẹp âm đạo ở Hà Nội

Trước khi chị em quyết định thu hẹp âm đạo thì nên tìm hiểu các địa chỉ thu hẹp âm đạo uy tín và hiệu quả, được các cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động. Tại Hà Nội, phòng khám đa khoa Thái Hà tại 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín trong việc tiến hành phẫu thuật thu hẹp âm đạo sau khi sinh, vì phòng khám Thái Hà không chỉ được trang bị những trang thiết bị y tế hiện đại mà đội ngũ y bác sỹ là những người có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh phụ khoa ở chị em. Chính vì thế, phòng khám đã phẫu thuật thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ những chị em khi đến phẫu thuật thu hẹp âm đạo tại phòng khám Thái Hà.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia về thu hẹp âm đạo sau khi sinh. Nếu chị em muốn tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến vấn đề trên, chị em có thể gọi đến đường dây nóng của phòng khám theo số 0366.880.866 để được tư vấn miễn phí hoặc chị em cũng có thể chọn mục “Bác sỹ tư vấn” để được các chuyên gia của phòng khám tư vấn cụ thể hơn.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám