Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Top 12 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và tốt tại Hà Nội

Top 12 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và tốt tại Hà Nội
Điểm trung bình: 8.1 / 10 (70 lượt đánh giá)

Nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội hay khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội hiện nay là vô cùng khó khăn. Khi mà tỷ lệ nam giới và nữ giới mắc các bệnh lý về sinh sản ngày càng tăng cao khiến nhu cầu khám chữa bệnh cũng vì thế mà tăng lên.

Từ đó mà ngày càng có nhiều địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội mọc lên để đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa cho chị em tại Hà Nội. "Cái gì nhiều quá cũng không tốt" chắc hẳn bạn đã nghe tới câu nói này, song song với chất lượng dịch vụ tại các phòng khám phụ khoa uy tín thì còn có nhiều các địa chỉ khám phụ khoa kém chất lượng cũng hình thành. Vì vậy trước khi quyết định đi khám phụ khoa ở bất cứ phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội thì bạn hãy nên đọc qua bài viết sau đây để có các kiến thức chi tiết .

Khám phụ khoa là một hình thức khám tổng quát toàn bộ hệ sinh dục của phụ nữ như khám cổ tử cung, buồng trứng, âm đạo... Việc khám phụ khoa khi đến tuổi trưởng thành sẽ giúp cho bạn phát hiện được nhanh chóng nhiều căn bệnh phụ khoa tiềm ẩn ở cơ quan sinh dục. Ngoài ra còn có thể phát hiện ra một số căn bệnh xã hội như bệnh sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu... Từ đó việc tìm hiểu và lựa chọn các địa chỉ khám phụ khoa tốt tại Hà Nội là hết sức cần thiết cho sức khỏe của bạn

Nhận báo chi phí khám phụ khoa với bác sĩ

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội cần các tiêu chí nào

Việc lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín tại hà Nội để khám chữa bệnh phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Các cơ sở khám chữa bệnh uy tín không những giúp việc điều trị bệnh hiệu quả, tích cực mà còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người bệnh và hạn chế tối đa tình trạng tái phát hoặc biến chứng. Một cơ sở khám phụ khoa uy tín yêu cầu cần đảm bảo những yếu tố quyết định như:

  • Một phòng khám phụ khoa tốt ở Hà Nội là phải đáp ứng được đầy đủ các bác sĩ, điều dưỡng viên có trình độ chuyên môn cao.
  • Các địa chỉ khám phụ khoa tốt uy tín chất lượng tại Hà Nội là phải đáp ứng được đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại.
  • Các phòng khám đó phải có đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, hiện đại
  • Môi trường khám bệnh thân thiện, cởi mở, mang lại sự thoải mái, thuận tiện cho người bệnh.
  • Mọi chi phí đưa ra đều phải hợp lý minh bạch giữa người bệnh với bác sĩ.
  • Các phương pháp điều trị tại phòng khám đó phải hiện đại, đa dạng với từng mức độ của bệnh.
  • Khi người bệnh đi khám phụ khoa thì phải được bảo mật thông tin của người bệnh tránh lộ ra bên ngoài.

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết để đánh giá một địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín tốt tại Hà Nội phải đáp ứng được. Trước khi đi khám phụ khoa bạn hãy đọc thật kĩ nội dung bên trên.

TOP 10 địa chỉ phòng khám phụ khoa uy tín và tốt tại Hà Nội

Khám phụ khoa ở đâu tốt thì vấn đề lựa chọn địa điểm thăm khám phụ khoa tốt ở hà nội là một câu hỏi cực kỳ khắt khe của người bị bệnh. Bài viết này là 15 địa chỉ thăm khám phụ khoa uy tín ở hà nội được nhiều chuyên gia đánh giá tốt Thực tế hiện nay.

1. Phòng khám phụ khoa Thái Hà

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
  • khoảng thời gian làm cho việc: 8h – 22h những ngày trong tuần.
  • Tư vấn: 0366.655.499 gọi hay kết bạn zalo (miễn phí)

Đội ngũ chuyên gia giải đáp phụ khoa đang làm việc ở phòng khám phụ khoa Thái Hà làm việc vào khung giờ từ 6h30 tới 23h30p lao động từ thứ 2 đến chủ nhật, nhắc cả một số ngày lễ, tết.

Nếu còn đang phân vân trong việc lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín tại Hà Nội, chị em có thể tin tưởng và đến với Phòng khám Đa khoa Thái Hà tại địa chỉ số 11 – Thái Hà – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội để được đội ngũ các y bác sĩ tại đây thăm khám và điều trị hiệu quả.

Những lợi ích khi đến phòng khám phụ khoa Thái Hà

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, các bệnh xã hội… Phòng khám phụ khoa Thái Hà luôn cam kết mang đến cho bạn kết quả điều trị bệnh hiệu quả .

Phòng khám hội tụ đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Phòng khám có cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, với đầy đủ các phòng khám chức năng, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Máy móc phục vụ khám chữa bệnh được nhập khẩu trực tiếp từ những quốc gia phát triển, đã được sự kiểm định của Bộ Y tế.

Môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng.

Chi phí điều trị hợp lý, công khai, không để xảy ra tình trạng nhận đút lót, hối lộ.

Khi đến với phòng khám, mọi thông tin cá nhân của khách hàng sẽ được bảo mật, chỉ công khai khi có sự đồng ý của bệnh nhân.

Quy trình khám phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Khi đến khám tại Phòng khám phụ khoa Thái Hà, bệnh nhân sẽ trải qua 3 bước cơ bản:

Bước 1, các bác sĩ sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát và các vấn đề chung của vùng kín như hình dáng bên ngoài, chu kỳ kinh nguyệt, khí hư bất thường, tình trạng quan hệ tình dục…

Bước 2, các bác sĩ sẽ kiểm tra vùng ngực của bệnh nhân để xác định có khối u nào tại vùng ngực gây ung thư vú hay không.

Bước 3, sử dụng những dụng cụ phễu mỏ vịt để khám bên trong âm đạo bao gồm các cơ quan như âm đạo, cổ tử cung, tử cung, buồng trứng… và tiến hành xét nghiệm Pap để đem lại kết quả chính xác .

Cam kết khi đến khám tại phòng khám phụ khoa Thái Hà

Với đội ngũ bác sĩ tâm huyết, tận tâm với nghề, Phòng khám phụ khoa Thái Hà cam kết mang đến cho bạn kết quả chẩn đoán bệnh chính xác từ đó đưa ra phác đồ điều trị bệnh hiệu quả, tránh tái phát.

Uy tín của Phòng khám ngày càng tăng cao khi có đến hàng nghìn trường hợp mắc bệnh phụ khoa đã được điều trị dứt điểm. Số lượng bệnh nhân tin tưởng và đến với phòng khám ngày càng đông đảo, không chỉ tại Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành lân cận khác.

phòng khám Thái Hà từ lâu đã từng là 1 địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội chuyên xét nghiệm cũng như chữa các bệnh phụ nữ, bệnh tình dục cũng như bệnh vô sinh hiếm muộn ở nữ giới ở Hà Nội đối với các điểm mạnh vượt trội như:

hệ thống y bác sĩ giỏi

Mặt khác, các bác sĩ ở phòng khám phụ khoa Thái Hà từng có không ít năm công tác và lao động tại những bệnh viện đa khoa lớn tuyến trung ương cùng với gặt hái không ít thành công lớn, những thành viên y tế cũng được đào tạo bài bản và có thái cấp độ làm việc vô cùng chuyên nghiệp luôn đạt hiệu quả thăm khám cũng như chữa trị những bệnh phụ khoa có kết trái chính xác, an toàn .

bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn là một trong 3 chuyên gia sản phụ khoa ở phòng khám phụ khoa Thái Hà đối với trình độ chuyên môn cao trong lĩnh vực xét nghiệm sức khỏe cho nữ giới nữ giới, chuyên gia trước khi về lao động cho phòng khám thì từng khiến cho những bệnh viện công lập và phòng khám không nhỏ. Đối với quá trình tay nghề cao của chuyên gia khiến nữ nữ tới đây khám tổng quát luôn luôn chuẩn xác và nhanh chóng giúp cho việc trị bệnh đơn giản hơn.

bác sĩ chuyên khoa Hoàng Thị Bình Nguyên đang làm việc tại phòng khám đối với chuyên ngành sản phụ khoa cũng như đã tham gia không ít các hội thảo về y học toàn quốc. Đối với trình độ kỹ thuật tay nghề cao cần phải được bệnh nhân nhận xét khá cao trong lĩnh vực của bản thân cũng như không ngừng gia tăng trình độ tại các bệnh viện đa khoa rất lớn.

cơ sở vật chất tiên tiến

tại đây, khi tới với phòng khám Thái Hà người bệnh có nguy cơ cảm nhận được quá trình hiện đại khi xét nghiệm cùng với chữa bệnh, đối với không gian thăm khám điều trị bệnh rộng rãi, thoải mái. Các phòng ban được xây dựng đầy đủ, riêng như: Phòng chờ, phòng cấp cứu, phòng siêu âm, phòng thăm khám,.., luôn được rửa ráy sạch, thuận lợi cho việc xét nghiệm và chữa trị bệnh.

phòng khám luôn chú trọng đầu tư thiết bị máy móc cơ sở vật chất hiện đại, các máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài công nghệ Ozone, CPPI của ,.., giúp việc thăm khám chữa bệnh ở đây nhanh chóng và hữu hiệu . Trong quá trình kiểm tra cũng như chữa trị một số vật tư y tế sẽ được phòng khám vô trùng cẩn thận, hạn chế một số tình huống viêm nhiễm cho bệnh nhân.

phương pháp trị hiện đại

Theo một số chuyên gia tại phòng khám Thái Hà, chữa trị một số bệnh về phụ khoa hữu hiệu , người bị bệnh có nguy cơ áp dụng điều trị những giải pháp sau:

biện pháp nội khoa

phương pháp chữa thuốc sẽ áp dụng điều trị dành cho một số người bệnh bị một số bệnh về phụ khoa tình huống nhẹ. Bác sĩ sẽ Tùy vào mức độ bệnh và nguyên do dẫn đến bệnh mà kê đơn thuốc hợp lý cho người bệnh. Thuốc chữa trị có công dụng trợ giúp hạn chế đi những dấu hiệu của bệnh.

nhưng, thuốc chỉ hỗ trợ chứ không có công dụng điều trị khỏi bệnh tận gốc. Đồng thời, những dạng thuốc trị bệnh phụ khoa còn dẫn tới một số tác dụng phụ không mong đợi. Vì vậy, nữ giới trong quá trình sử dụng thuốc cần lưu ý vấn đề sau:

  • tuân theo theo lộ trình chữa bệnh của bác sĩ.
  • Không tự tiện mua thuốc về nhà điều trị.
  • trong lúc lấy thuốc nếu như có dấu hiệu bất thường nên tới bắt gặp bác sĩ chuyên khoa để được xử lý kịp thời.
  • giải pháp điều trị ngoại khoa
  • cách siêu âm 4D
  • cách này giúp hình ảnh siêu âm hiện thực, kỹ hơn, đạt kết quả siêu âm chính xác, kết quả chuẩn xác.

phương pháp công nghệ Ozone: Đây là biện pháp điều trị chưa có quá trình can thiệp hiện đại được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Ozone với cơ chế vận động giúp gia tăng tuần hoàn máu ở vùng dịch bệnh, giảm thiểu lực giản của cơ thể cũng như tổ chức mô liên kết. Biện pháp này có nhiều thế mạnh, giúp cho tiêu diệt mầm bệnh một giải pháp mau chóng thông qua nguyên lý hoạt động kích hoạt miễn dịch của cơ thể. Phương pháp này chuyên được áp dụng điều trị cho bị viêm âm đạo.

cách liệu pháp CPCI: là liệu pháp có tác dụng chủ yếu là khôi phục cổ dạ con, đem đến nhiều hữu hiệu cao trên thế giới.Với nguyên lý vận động với vấn đề dùng một số tia sóng điện cao tần nhỏ như sợi tóc phát ra từ đầu điện cực tại mức 3.8MHz đốt vào các vùng da cần trị. Giải pháp CPCI được áp dụng chữa bệnh viêm hở tuyến cổ tử cung, viêm cổ tử cung, u xơ dạ con,..

cách máy HGP – 1000: điều trị một số viêm vùng chậu sát khuẩn đồng bộ, giúp cho tiêu diệt vi rút E.coli và tụ cầu khuẩn vàng Staphylococcus chỉ mất tầm mấy phút, diệt được cầu khuẩn Candida gây nên bệnh trong 5 phút.

Ngoài ra, phụ nữ tới đối với phòng khám Thái Hà còn có khả năng yên tâm về tốt dịch vụ y tế uy tín, chăm sóc tận tình phụ nữ trước cũng như sau khi chữa trị.

Dịch vụ y tế cực kỳ chuyên nghiệp

tại đây chưa bao giờ mắc quá tải như tại những bệnh viện khác. Lúc tới với phòng khám Thái Hà, bạn sẽ được hệ thống thành viên y tế có tác phong lao động cực kỳ chuyên nghiệp chỉ dẫn khiến cho thủ tục kiểm tra mau chóng, chỉ mất khoảng tầm 10 – 15 phút.

Có dịch vụ trả lời sức khỏe trực tuyến chuyên nghiệp từ 8h00 – 22h00 trong ngày, bạn chỉ cần gọi qua số hotline sẽ được đội ngũ là những chuyên viên giải đáp là một số bác sĩ, chuyên gia luôn trả lời tất cả thắc mắc cho khách hàng một cách sớm .

Có thời gian làm việc bên ngoài giờ hành uy tín từ 8h00 – 20h00 hằng ngày, nói cả những hôm lễ tết. Cho nên, bệnh nhân không nên quá lo lắng câu hỏi về thời gian thăm khám trị bệnh tại đây.

phác đồ thăm khám những bệnh phụ khoa nữ ở phòng khám Thái Hà

phác đồ xét nghiệm những bệnh phụ khoa ở phòng khám sẽ được thực hiện đầy đủ những bước như sau:

  • Bước 1: thăm khám đối với bác sĩ

Đây là bước đầu để giúp bác sĩ thăm khám tổng quan về tình trạng của bệnh nhân về: Chiều cao, cân nặng nề, huyết áp,…, Ngoài ra người bị bệnh có thể trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về tiểu sử căn bệnh cũng như những dấu hiệu vùng kín.

Sau đó, một số bác sĩ chuyên khoa sử dụng tay tiếp xúc nắn ngực để kiểm tra chị em được xem có u cục, Rồi tiếp xúc nắn khu vực bụng để kiểm tra khu vực cùng với kích cỡ tử cung.

  • Bước 2: xét nghiệm cơ quan sinh dục

làm quan sát bộ phận sinh dục phía ngoài, "cô bé" và "cô bé" xem có triệu chứng bất thường hoặc không. Dùng thiết bị y tế để mở rộng âm hộ, quan sát thành "cô bé", niêm mạc cổ dạ con và khí hư xem có gì bất thường hoặc không.

  • Bước 3: làm thăm khám phụ khoa

Dựa vào một số biểu hiện chứng bệnh mà bác sĩ chuyên khoa sẽ đòi hỏi chị em phụ nữ các chỉ định thăm khám phù hợp như sau:

  • Siêu âm đầu dò/ ổ bụng: Siêu âm này được chỉ dẫn dành cho những nữ giới đã từng có gia đình hoặc có "làm chuyện ấy" tình dục. Siêu âm đầu dò có công dụng chuyên dụng tái hiện hình ảnh từ cung, buồng trứng và một số đối tượng trong tiểu khung, giúp cho nhận biết cùng với phỏng đoán những vấn đề thất thường tại cơ quan này.
  • Soi cổ tử cung: bác sĩ sẽ lấy 1 mẫu tế bào cổ tử cung để quan sát những thay đổi của tế bào, tìm kiếm các quá trình thất thường cùng với tổn thương của cổ dạ con.
  • Soi dịch tươi âm đạo: thăm khám này sẽ được bác sĩ lấy luôn tại bước đầu kiểm tra phụ khoa, giúp thăm khám nữ giới có viêm nhiễm âm đạo, nhiễm trùng roi hay vì tạp khuẩn dẫn tới hay không.
  • kiểm tra nội tiết: giúp đánh giá khả năng sinh sản của nữ giới qua chỉ số nội tiết Estrogen, Progesteron, Prolactin, FSH cũng như LH.
  • các thăm khám khác biệt như: thăm khám máu, xét nghiệm nước giải,..
  • Bước 4: phỏng đoán cùng với đưa ra cách chữa trị

Sau khi có kết trái thăm khám phụ khoa, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán về tình trạng bệnh lý cũng như đưa ra quy trình trị hợp lý.

phí xét nghiệm công khai minh bạch điển hình

đa số phái đẹp trước khi đi khám phụ khoa luôn có tâm sinh lý hoang mang về vấn đề chi phí, nữ tận gốc có thể an tâm, không cần phải lo sợ quá độ do mức mức phí thăm khám cùng với trị ở đây luôn được công khai minh bạch đầy đủ, rõ ràng cho bệnh nhân có nguy cơ biết rõ được những mức phí bản thân cần phải trả tiền.

Bên cạnh đó, bệnh nhân sẽ được giải thích điển hình đã khoản chi phí, và mức chi phí sẽ được thay đổi thích hợp giúp cho bệnh nhân không quá hoang mang lúc đi khám điều trị bệnh tại đây.

Chương trình khuyến mại hấp dẫn

Hiện tại, xét nghiệm cùng với chữa một số bệnh phụ khoa tại phòng khám phụ khoa Thái Hà bệnh nhân sẽ nhận được mức ưu đãi khuyến mãi rất hấp dẫn, giúp cho chị em phụ nữ có khả năng tiết kiệm được một khoản giá thành không ít với khuyến mại như sau:

Gói xét nghiệm tổng quát sức khỏe chỉ với mức giá 320.000 đồng.

  • Soi "cô bé"
  • kiểm tra dịch tiết âm đạo bất thường
  • kiểm tra vi rút nấm
  • thăm khám Neisseria gonorrhoeae
  • kiểm tra nước tiểu
  • kiểm tra máu
  • Đo thời điểm đông máu
  • xét nghiệm phát hiện thai sớm

suy giảm thêm 30% mức phí lúc làm điều trị các chứng bệnh phụ khoa.

Để được hưởng một số khuyến mại trên, nữ giới chỉ cần gọi đến đường dây nóng ở phòng khám hoặc nhấp đăng nhập link chat để đăng ký lịch khám trước khi đến phòng khám.

Bảo mật hiểu biết người bệnh

mọi kiến thức người bệnh khi tới thăm khám cùng với trị bệnh tại phòng khám Thái Hà sẽ được chúng tôi lưu trữ bảo mật trong hệ thống máy tính. Tất cả thông tin người bị bệnh sẽ chớ nên tiết hở dưới mọi phương thức Nếu chưa có quá trình chấp thuận của người bị bệnh.

đội ngũ trả lời sức khỏe online hoàn toàn miễn phí

đội ngũ bác sĩ trả lời phụ khoa tại phòng khám làm việc 24/7 đăng nhập những ngày trong tuần không nghỉ ngày lễ qua các kênh chat như facbook, zalo, sđt 0366.880.866.

khu vực ngay trung tâm thủ đô

phòng khám Thái Hà tọa lạc tại vị trí ngay trung tâm thành phố Hà Nội, trên các tuyến giao thông giao thông vô cùng thuận lợi, thuận lợi cho việc di chuyển cũng như định vị kiếm của người bị bệnh.

Tùy thuộc vào các thế mạnh trên chị em phụ nữ triệt để có khả năng tin tưởng phòng khám Thái Hà là 1 địa chỉ phụ khoa uy tín ở Hà Nội tốt , Nếu như chị em có mong muốn đặt lịch thăm khám hoặc có các vấn đề nên giải đáp có nguy cơ gọi đến đường dây nóng hay nhấp đăng nhập link chat online để được nhân viên hướng dẫn rõ hơn nhé.

cung cấp kinh nghiệm xét nghiệm phụ khoa Thái Hà

Bạn hằng có cung cấp về hòm thư góp tại tại trang web về việc đăng ký cũng như khám tại phòng khám phụ khoa Thái Hà:

Trước lúc tới đối với phòng khám phụ khoa Thái Hà chính mình có xác định kiếm trên google từ khoa " địa điểm khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội" sau một khi đọc thì biết tới phòng khám phụ khoa Thái Hà là một địa chỉ thăm khám phụ khoa tổng quát tốt bên ngoài giờ hành chủ yếu cần tôi từng đặt lịch hẹn tại đây đăng nhập chiều ngày ngày sau. Trước tiên được chuyên gia giải đáp qua kênh chat trên web thấy bác sĩ làm việc cực kỳ có tâm tư vấn đã từng câu hỏi, cung cấp các dấu hiệu nhận biết mình đang gặp phải cùng với chỉ dẫn đăng ký mã khuyến mại 320k cho hôm ngày sau.

2. Phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: Số 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh cũng là một trong số các địa chỉ phòng khám rất nhiều chị em phụ nữ tín nhiệm chọn thăm khám phụ khoa, phòng khám Hưng Thịnh đối với mục đích mang lại cho người bệnh dịch vụ y tế tốt , tạo cảm nhận thoải mái cho người bệnh.

phái đẹp khi đến với phòng khám phụ khoa Hưng Thịnh sẽ được trực tiếp kiểm tra bởi những bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội, phòng khám được trang mắc một số dụng cụ khám trị bệnh tiên tiến, nhập khẩu từ một số nước có nền y học phát triển. Mức phí thăm khám phụ khoa tại đây luôn được công khai minh bạch đặc trưng trước lúc xét nghiệm điều trị bệnh.

khám cùng với chữa phụ khoa tại Hưng Thịnh mang tới kết quả vô cùng tốt, Bởi vậy đây chính là cơ sở khám phụ khoa tốt Hà Nội nữ không nên bỏ qua. Ở phòng khám còn có dịch vụ đăng ký xét nghiệm online cực kỳ thuận tiện, phụ nữ có nguy cơ đăng ký lịch thăm khám online mà không cần phải trực tiếp tới phòng khám để không mất quá độ thời điểm đợi đợi xét nghiệm bệnh.

3. Bệnh viện phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: Số 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Hà Nội từ lâu đã là địa điểm chuyên khám trị bệnh sản Phụ khoa, bệnh nam khoa cũng như hỗ trợ sinh sản, chuyên tiếp nhận những trường hợp người bị bệnh thuộc phạm vi chuyên khoa về bệnh viện đa khoa để khám, chữa trị bệnh.

bệnh viện được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn thăm khám phụ khoa vì nơi đây hội tụ một số bác sĩ chuyên khoa có trình độ kỹ thuật trình độ giỏi, thiết bị vật tư y tế được đầu tư chuyên môn để phục vụ mong muốn xét nghiệm cùng với điều trị một số bệnh phụ nữ.

Để đáp ứng ý muốn xét nghiệm chữa bệnh của chị em phụ nữ tại bệnh viện có thời gian lao động từ 7h 16h30 từ thứ 2 tới thứ 6 cũng như thứ bảy sẽ khám bệnh dịch vụ.

4. Bệnh viện phụ sản Trung Ương

Địa chỉ: Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bệnh viện phụ sản Trung Ương là địa điểm chuyên xét nghiệm sản phụ khoa uy tín, Đó cũng là nơi chuyên làm thống kê khoa học và học tập hệ thống y bác sĩ chuyên ngành phụ sản trong cả nước.

bệnh viện được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại chăm sóc chăm sóc sữa khỏe nữ có thể nhắc đến như: đội ngũ sàng lọc trước sinh cùng với sơ sinh – Autodelfia, đội ngũ thăm khám QF – PCR- Sequencing,.. Ngoài ra, các bác sĩ chuyên khoa tại đây cũng vẫn là các chuyên gia giỏi, dày dạn kinh nghiệm trong vấn đề xét nghiệm và chữa trị trong lĩnh vực sản phụ khoa.

Lưu ý: chị em phụ nữ đến thăm khám tại đây có nguy cơ xét nghiệm bệnh theo đòi hỏi, nhưng do có số lượng bệnh nhân đông cần phải mất thời gian đợi chờ khám vô cùng lâu.

5. Bệnh viện đa khoa BẠCH MAI

Địa chỉ: Số 78 Giải xuất, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện công lập Bạch Mai là cơ sở thăm khám trị bệnh phụ khoa nữ uy tín, quen thuộc của người dân Hà Nội cùng với ngoại tỉnh. Khoa sản phụ khoa tại bệnh viện đa khoa Bạch Mai là 1 trong nhữ địa điểm thuộc tuyến uy tín sản phụ khoa phía Bắc.

bệnh viện công lập có quy mô đầu tư về thiết bị máy móc, máy móc hiện đại nhằm chăm sóc số lượng đông đảo người bệnh mỗi ngày. Đây là nơi chuyên tiến hành thực hiện kiểm tra và điều trị các bệnh lý phức tạp có tỉ lệ thành tựu cao cả nước Thực tế hiện nay. Vì thế, chọn thăm khám phụ khoa phái đẹp có nguy cơ chọn lựa bệnh viện công lập Bạch Mai.

Lưu ý: bởi vì hàng ngày bệnh viện công lập phải tiếp đón số lượng bệnh nhân tới thăm khám điều trị bệnh rất nhiều, cho nên phụ nữ cần chú ý tình trạng mất cắp nơi đông cơ thể.

6. Phòng khám SỐ một – bệnh viện ĐẠI HỌC Y HÀ NỘI

địa điểm : Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện đại học Y Hà Nội có đội ngũ y bác sĩ là những giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ,.., có trình độ trình độ cao, trong số đó có rất nhiều bác sĩ có dày dạn kinh nghiệm thăm khám phụ khoa giỏi.

bệnh viện vẫn đang khám, chẩn đoán cũng như chữa trị các căn bệnh phụ khoa như: viêm nhiễm phụ khoa, chẩn đoán cùng với trị một số khối u phụ khoa,.. Cùng với quá trình phối hợp điều trị bằng các trang cơ sở vật chất tiên tiến, cho kết quả xét nghiệm và trị bệnh phụ nữ chính xác .

phái đẹp Nếu có ý định khám phụ khoa tại bệnh viện đại học Y thì cần bố trí thời gian đi kịp thời để sử dụng số xếp hàng chờ đợi khám bệnh.

7. Bệnh viện đa khoa THANH NHÀN

Địa chỉ: Số 42 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

bệnh viện Thanh Nhàn được hình thành từ năm 1958, năm 1970 được nâng cấp lên thành bệnh viện công lập Hai Bà Trưng, tới năm 2000 được đổi tên thành bệnh viện Thanh Nhàn. Trải qua không ít năm tạo thành cũng như tiến triển, trở thành điểm thăm khám bệnh phụ nữ uy tín cho chị em phụ nữ.

Chuyên khoa phụ sản bệnh viện Thanh Nhàn hôm càng được tập trung đầu tư cả về nguồn lực từ con cơ thể cả sự trợ giúp từ những thiết bị hiện đại, cũng như cách xét nghiệm chữa bệnh tiên tiến.

giá thành thích hợp với tất cả người lúc thăm khám chữa bệnh đều được công khai minh bạch, xuất hóa đơn toàn bộ trong lúc kiểm tra. Phái đẹp xét nghiệm bệnh ở đây có thể lựa chọn khám sản phụ khoa thường thì, hoặc thăm khám sản phụ khoa theo cần đến, thăm khám chọn lựa bác sĩ.

8. Bệnh viện ĐỐNG ĐA HÀ NỘI

Địa chỉ: Ngõ 84 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện Đống Đa là cơ sở y tế Hà Nội được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất tiên tiến đối với quy mô thăm khám trị bệnh trở nên địa chỉ phòng khám phụ khoa tốt được không ít phái đẹp chọn lựa.

bệnh viện đa khoa được thành lập được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, trở thành địa điểm phòng khám phụ khoa tốt ở địa điểm Đống Đa, Hà Nội. Cùng với đó Thực tế hiện nay bệnh viện công lập đã từng tiến triển thành bệnh viện đa khoa hạng II với 21 khoa, 5 khoa khám lâm sàng và 5 phòng công dụng.

Khoa phụ sản ở bệnh viện đa khoa Đống Đa có trách nhiệm, công dụng khám cũng như điều trị những bệnh phụ khoa nữ tại chị em phụ nữ, làm các ca phẫu thuật dựa vào những công nghệ kỹ thuật hiện đại, bác sĩ xét nghiệm phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm.

tại đây nữ giới sẽ được kiểm tra phụ khoa bởi mức mức phí phù hợp, hợp lý đối với mọi thành phần người bệnh.

9. Thăm khám PHỤ KHOA ở bệnh viện VIỆT ĐỨC

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

bệnh viện đa khoa Việt Đức là một bệnh viện ngoại khoa, cũng là trung tâm tiểu phẫu lớn Hà Nội, đối với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa là giáo sư, bác sĩ chuyên khoa là một số người có rất nhiều kinh nghiệm trong vấn đề xét nghiệm phụ khoa.

bệnh viện đa khoa còn được đầu tư đối với 1300 giường bệnh, được đầu tư đầy đủ các cơ sở vật chất mới Ngày nay, bệnh viện đa khoa luôn đáp ứng tốt về nhu cầu thăm khám trị bệnh.

bệnh viện đa khoa đang áp dụng phương pháp điều trị những bệnh viêm phụ khoa bằng kĩ thuật cân bằng miễn dịch đem tới hiệu quả chữa cao cho người bệnh. Vì thế, Đó cũng chính là cơ sở xét nghiệm phụ khoa nữ giới có thể tham khảo.

10. Bệnh viện công lập QUÂN Y 108

Địa chỉ: Số Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

bệnh viện công lập quân đội 108 là địa chỉ thăm khám chữa trị bệnh tuyến cuối của quân đội tại địa điểm phía Bắc, có nghiệm vụ chuyên khám chữa trị cho một số cán bộ cấp cao đang công tác tại quân đội, cán bộ cấp và nhà nước, bảo hiểm y tế và các cơ thể dân có mong muốn thăm khám và trị bệnh ở đây.

Khoa phụ sản tại bệnh viện công lập có công dụng kiểm tra và chấm dứt có thai, thuyên giảm đẻ cũng như điều trị những bệnh về phụ khoa, bệnh viện đa khoa cũng nhận được không ít đánh giá tích cực từ phía người bị bệnh. Đồng thời, dịch vụ xét nghiệm chữa trị bệnh tại đây tương đối uy tín, mức chi phí cũng được công khai minh bạch toàn bộ.

Mặt khác, lúc tới thăm khám, trị phụ khoa tại đây phụ nữ sẽ được hướng dẫn và tư vấn thắc mắc về chi phí trước lúc làm, mọi chi phí sẽ được công khai minh bạch đặc trưng.

Nếu mà nữ đang định vị kiếm địa chỉ thăm khám phụ khoa an toàn có thể khám tại đây.

11. Xét nghiệm PHỤ KHOA tại - bệnh viện đa khoa BƯU ĐIỆN

Địa chỉ: Số 49 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

bệnh viện Bưu Điện là một trong các cơ sở y tế danh tiếng tại Hà Nội, bởi nơi đây có đội ngũ y chuyên gia bác sĩ chuyên khoa có trình độ kỹ thuật cao, được đào tạo bài bản, Bởi vì thế bạn triệt để có thể yên tâm Nếu mà tiến hành khám phụ khoa ở đây.

xét nghiệm phụ khoa tại đây nữ sẽ được làm 1 quy trình khám nghiêm ngặt và tuân theo toàn bộ tất cả quy trình xét nghiệm phụ khoa tiên tiến. Sau lúc có kết trái thăm khám, bác sĩ sẽ Tùy vào đó xem xét đưa ra liệu trình trị bệnh phụ khoa hợp lý.

Mặt khác, mức mức phí khám sản phụ khoa ở đây có cho phép trả tiền với BHYT.

12. Phòng khám SẢN PHỤ KHOA chuyên gia NGUYỄN THỊ THOÀN

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

chuyên gia Nguyễn Thị Thoàn là chuyên gia có hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại một số bệnh viện không nhỏ như bệnh viện công lập phụ sản Trung Ương, bệnh viện phụ sản Hà Nội,..

đối với hơn nhiều năm kinh nghiệm làm việc, quản lý, điều trị những bệnh truyền nhiễm qua những đường tình dục cấp thành phố cũng như đất nước. Ngày nay, là bác sĩ chuyên khoa chuyên sản phụ khoa tại phòng khám Thái Hà.

Công việc của chuyên gia tại phòng khám là chuyên tiến hành xét nghiệm lâm sàng, soi cổ tử cung, siêu âm, thăm khám máu, xét nghiệm huyết trắng để kết luận bệnh viêm phụ khoa. Mặt khác, chuyên gia còn tham gia thẳng đăng nhập trị các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ dạ con, viêm đường tiểu,..

Nếu như chị em có nhu cầu khám với chuyên gia Nguyễn Thị Thoàn, có khả năng liên hệ qua số điện thoại của phòng khám để đặt lịch xét nghiệm trước để được chi trả rất nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

13. Phòng khám SẢN PHỤ KHOA bác sĩ chuyên khoa NGUYỄN THỊ BÌNH NGUYÊN

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

bác sĩ Nguyên đã tốt nghiệp trường đại học Y Thái Bình, có hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc ở bệnh viện công lập phụ sản Hà Nội, cũng như có không ít năm công tác ở bệnh viện công lập phụ sản Trung Ương.

chuyên gia Nguyên ở phòng khám chuyên giải đáp sức khỏe về một số bệnh về phụ khoa cho phái đẹp, thực hiện kiểm tra và chẩn đoán bệnh cùng với đưa ra quy trình chữa trị bệnh khoa học, chuyên điều trị những căn bệnh phụ khoa như: kinh nguyệt bị rối loạn, bệnh viêm nhiễm âm đạo viêm phần phụ, viêm cổ tử cung,.. Nhận biết cũng như chữa u xơ dạ con, viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng một số phương pháp hiện đại.

Hiện nay, chuyên gia Nguyên được không ít nữ giới tin tưởng, cũng như yêu quý. Thế nên, để hạn chế phải chờ chờ lâu chị em phụ nữ có nguy cơ đặt lịch thăm khám trước lúc đến với phòng khám đối với bác sĩ chuyên khoa Nguyên.

14. Bệnh viện công lập XANH PÔN

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

bệnh viện Xanh Pôn xét nghiệm phụ khoa khá danh tiếng tại Hà Nội, đối với hơn 600 giường bệnh, 45 khoa phòng và hơn một.000 cán bộ nhân viên, là địa chỉ nhiều chị em chọn làm khám phụ khoa.

Là một bệnh viện đa khoa chuyên đón nhận một số ca bệnh nhân nặng nề từ tuyến dưới lên trên, là địa điểm xét nghiệm phụ khoa của rất nhiều chị em phụ nữ do tại đây có đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm, rất quan tâm cũng như lắng nghe những chia sẻ từ người bệnh để giải đáp hữu hiệu .

thường xuyên bệnh viện công lập cần phải tiếp đón hàng ngàn người bị bệnh từ ngoại tỉnh, khu vực lân cận Hà Nội vậy nên luôn có tình trạng quá tải phụ nữ cần đi kịp thời để làm cho thủ tục khám bệnh.

15. Khám PHỤ KHOA ở bệnh viện công lập E HÀ NỘI

Địa chỉ: Số 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội

bệnh viện E Hà Nội là danh sách cơ sở xét nghiệm phụ khoa an toàn cuối cùng tôi muốn gửi đến chị em phụ nữ. Bệnh viện đa khoa E có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, bao gồm một số giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ,.. Đội ngũ chuyên gia bên ngoài có trình độ kỹ thuật trình độ cao, dày dạn kinh nghiệm mà còn tâm huyết, nhiệt tình trong công cuộc chăm sóc sức khỏe người bị bệnh.

ở bệnh viện đa khoa chuyên làm xét nghiệm và chăm sóc bệnh nhân với các phương pháp phù hợp, phương pháp hiện đại cùng với đạt hiệu quả chữa tốt hơn hết. Vậy nên, chị em hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa thăm khám phụ khoa ở đây.

Bài viết Trên đây là các Gợi ý về cơ sở phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội Thực tế hiện nay. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có nguy cơ chọn lựa cho bản thân một địa điểm thăm khám phụ khoa uy tín, tốt . Nếu như bạn có bất kỳ câu hỏi nào cần được trả lời hãy nhấp truy cập khung chat bài viết này để được trả lời cụ thể hơn nhé.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám