Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền năm 2019 (Từng khoản)

Chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền năm 2019 (Từng khoản)
Điểm trung bình: 9.0 / 10 (22 lượt đánh giá)

Khi mắc bệnh giang mai người bệnh cần điều trị sớm vì đây là một loại bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh chóng. Chi phí chữa bệnh giang mai hết bao nhiêu tiền là một trong những yếu tố quyết định đến việc người bệnh sẽ điều trị tại đâu. Thậm chí, nhiều người khi mắc bệnh chỉ vì không biết chữa bệnh giang mai tốn bao nhiêu tiền dẫn đến chần chừ, điều trị bệnh muộn, ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.

Chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền năm 2022

Bảng giá chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền? thường giao động từ 320.000 đồng đến 1 triệu đồng bao gồm các dịch vụ kiểm tra giang mai, Sàng lọc HIV, Đo thời gian đông máu, Kiểm tra dịch tiết niệu... còn chi phí chữa bệnh giang mai thường chỉ từ 5 triệu đồng trở lên.

Để giúp bạn đọc hiểu rõ hơn chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền, các bác sĩ chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn trong nội dung bài viết dưới đây.

Sẽ rất khó để đưa ra một con số cụ thể về vấn đề Chi phí xét nghiệm giang mai bao nhiêu tiền? Tổng chi phí chữa trị hết bao nhiêu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng bệnh, sức khỏe của người bệnh, địa chỉ khám chữa bệnh, trình độ bác sĩ...Theo các bác sĩ tại Phòng khám phụ khoa uy tín, để xác định chi phí khám và điều trị bệnh giang mai hết bao nhiêu người bệnh có thể căn cứ theo những tiêu chí sau:

Chi phí thăm khám, xét nghiệm

Đây là việc làm giúp bác sĩ chắc chắn người bệnh có mắc bệnh giang mai hay không cũng như mức độ phát triển của bệnh. Sau khi đã xác định được tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như phác đồ để điều trị bệnh hiệu quả triệt để.

Các thăm khám xét nghiệm ban đầu bao gồm: xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch tiết âm đạo, dương vật. Nếu bệnh giang mai ở phụ nữ đang mang thai bác sĩ sẽ tiến hành xét nghiệm nước ối để xác định bệnh đã nhiễm sang thai nhi hay chưa.

Phương pháp điều trị bệnh giang mai

Phương pháp điều trị bệnh giang mai sẽ quyết định lớn đến chi phí điều trị bệnh giang mai. Để điều trị bệnh triệt để, bác sĩ sẽ kết hợp nhiều phương pháp khác nhau như điều trị nội khoa, Đông y, Tây y.

Các loại thuốc đặc trị giúp điều trị bệnh giang mai sẽ giúp tiêu diệt xoắn khuẩn, phục hồi các tổn thương và chức năng sinh lý. Hiện nay, điều trị bệnh giang mai bằng phương pháp tự miễn dịch cân bằng được coi là hiệu quả và triệt để .

Nếu bệnh giang mai ở giai đoạn nhẹ việc điều trị sẽ tương đối dễ dàng, chi phí và thời gian điều trị cũng được tiết kiệm đáng kể. Ngược lại bệnh để lâu sẽ làm tăng mức độ tổn thương lên nhiều cơ quan khác nhau, khi đó việc điều trị sẽ rất khó khăn, phức tạp, thời gian điều trị dài và chi phí cao hơn.

Cơ sở khám chữa bệnh giang mai

Để điều trị bệnh giang mai hiệu quả triệt để, người bệnh nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa, có đội ngũ y bác sĩ trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị máy móc hiện đại, môi trường khám chữa bệnh khang trang sạch sẽ.

Người bệnh không nên vì ham rẻ mà đến các cơ sở y tế chất lượng kém vì có thể khiến bệnh diễn biến phức tạp và khó điều trị hơn.

Khi nào cần chữa bệnh giang mai?

Bệnh giang mai làm cơ thể xuất hiện nhiều triệu chứng bất thường nhưng nhiều khi vì chủ quan mà người bệnh lại bỏ qua những dấu hiệu này. Một số trường hợp lại cho rằng đây chỉ là bệnh da liễu thông thường nên không có cách điều trị và phòng tránh thích hợp. Điều này sẽ hết sức nguy hiểm vì không chỉ khiến bệnh nặng hơn mà còn làm tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh ra cộng đồng xã hội.

Bệnh cũng dễ dàng lây nhiễm qua nhiều con đường khác nhau như: quan hệ tình dục không an toàn, lây qua đường truyền máu, lây qua sử dụng các vật dụng chung nhiễm mầm bệnh, lây qua tiếp xúc trực tiếp với các vết thương hở, lây từ mẹ sang con.

Khi thấy xuất hiện các triệu chứng bất thường, bạn cần đi khám nam khoa và điều trị bệnh càng sớm càng tốt giúp hạn chế chi phí chữa trị bệnh giang mai

1. Phòng khám Đa Khoa Thái Hà

✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 20h00 (các ngày trong tuần)

✅Liên hệ: 0366.655.499 gọi hoặc kết bạn Zalo (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅FB https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Ưu đãi gói khám tổng quát 320k khi đăng ký trực tuyến và giảm 30% chi phí điều trị

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám