Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Quy trình khám nam khoa và điều trị tại phòng khám nam khoa thái hà

Quy trình khám nam khoa và điều trị tại phòng khám nam khoa thái hà
Điểm trung bình: 9.4 / 10 (16 lượt đánh giá)

Có không ít nam giới không nắm rõ quy trình khám nam khoa gồm những gì. Chính điều này dẫn đến tâm lý e ngại, lo sợ khi đi đi khám bệnh. Hiểu rõ về quy trình khám và chữa bệnh nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà chính là cơ sở cần thiết để bệnh mọi người chuẩn bị đầy đủ cả về tâm lý, tài chính và sắp xếp thời gian để chữa bệnh đúng lúc và nhanh chóng .

Quy trình khám nam khoa và điều trị

Quy trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Bước 1: Khám tổng quát

  • Các bác sĩ sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin như:
  • Chiều cao, cân nặng
  • Đời sống tình dục
  • Các loại thuốc đang sử dụng gần đây
  • Những dấu hiệu lạ gặp phải (nếu có)

Để đưa ra các kết luận lâm sàng ban đầu về trục trặc hoặc bệnh tình mà bạn đang phải đối mặt.

Bước 2: khám bộ phận sinh dục

Ở bước này các bác sĩ sẽ dùng mắt thường để quan sát bộ phận sinh dục xem có xuất hiện bất kì khác lạ nào không. Các bác sĩ sẽ kiểm tra vùng quy đầu dương vật, tinh hoàn, toàn bộ thân dương vật và lỗ sáo xem có thấy xuất hiện dịch tiết bất thường không, có xuất hiện các nốt mụn nhỏ hay dấu hiệu lạ nào không?

Bước 3: Khám chi tiết

Đây được coi là giai đoạn quan trọng trong quá trình khám nam khoa. Khi bước khám lâm sàng được hoàn tất, từng bộ phận như tinh hoàn, niệu đạo, mào tinh hoàn, niệu đạo, bàng quang, tinh trùng được khám chi tiết với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại.

Các bác sĩ sẽ lấy mẫu máu, nước tiểu, tinh dịch để xét nghiệm máu, làm xét nghiệm tinh dịch đồ, các chỉ số hiển thị chính là tấm gương phản ánh rõ nét tình trạng sức khỏe nam khoa của bạn.

Bước 4: Chuẩn đoán bệnh và chỉ định phác đồ điều trị bệnh rõ ràng, cụ thể

Dựa vào các chỉ số của bước khám tổng thể các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận chính xác về bệnh tình và đưa ra những phương án khắc phục khả thi .

Có một số trường hợp phải can thiệp ngoại khoa điều trị nhưng cũng có trường hợp chỉ cần dùng thuốc đặc trị sẽ có thể đẩy lùi bệnh. Lúc này người bệnh cần phải tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ điều trị, dùng thuốc đúng chỉ định để có hiệu quả tốt .

Bước 5: Tái khám

Trải qua quá trình điều trị bệnh nhân cần phải tái khám khi có các dấu hiệu bất thường hoặc tái khám khi đơn thuốc đã hết để kiểm tra tình trạng bệnh của mình ra sao có phải tiếp tục điều trị nữa hay có thể dừng lại. Bước tái khám này rất quan trọng nhưng khá nhiều bệnh nhân lại bỏ qua vì tâm lý chủ quan do đó bạn cần phải đặc biệt lưu ý tái khám đúng thời gian quy định để đảm bảo chắc chắn mình đã khỏi bệnh hoàn toàn.

Một số lưu ý trước khi đi khám và điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám Thái Hà

Bạn nên đặt lịch khám trước khi đến địa chỉ khám nam khoa uy tín tại hà nội qua website hoặc qua hotline để chủ động thời gian và sắp xếp công việc.

Không nên quá ngại ngùng hay lo sợ vì quá trình khám nam khoa diễn ra rất đơn giản và nhanh chóng, phái mạnh cần phải tự tin, mạnh dạn và thẳng thắn chia sẻ các vấn đề của mình, hợp tác tốt với bác sĩ để tìm ra nguyên nhân bệnh tình và có phác đồ chữa trị phù hợp .

Khi đi khám nên lựa chọn trang phục rộng rãi, thoải mái để quá trình khám bệnh diễn ra nhanh chóng và hiệu quả .

Trước khi đi khám nên kiêng quan hệ tình dục ít 2 ngày, vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ và nhịn ăn sáng để việc khám bệnh diễn ra nhanh chóng và thuận lợi .

Nam giới nên duy trì thói quen địa chỉ phòng khám nam khoa định kì 6 tháng/lần để được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe sinh sản đúng đắn, nhanh chóng phát hiện bệnh lạ và điều trị đúng lúc, kịp thời, tránh để bệnh mãn tính mới khám và điều trị sẽ rất khó khăn.

Mong rằng các thông tin về quy trình khám bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa uy tín ở hà nội trên đây đã giúp bạn nắm bắt rõ mọi thông tin, thủ tục về khám nam khoa và nhanh chóng đi giải quyết các vấn đề của mình. Nếu còn bất kì thắc mắc hay câu hỏi nào hãy chọn ô tư vấn phía dưới sẽ được tư vấn đầy đủ .

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/image/dia-chi-phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi-6789.html

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-tai-ha-noi

http://bvtamthan.benhvientamthan.danang.gov.vn/web/benhvienhanoi/home/-/blogs/phong-kham-nam-khoa-ha-noi

https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/phong-kham-nam-khoa-uy-tin-o-tai-ha-noi.html

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám