Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Các bệnh nam khoa thường gặp và một số cách chữa hiệu quả

Các bệnh nam khoa thường gặp và một số cách chữa hiệu quả
Điểm trung bình: 9.4 / 10 (9 lượt đánh giá)

Việc tìm hiểu các cách chữa bệnh nam khoa là một việc làm vô cùng cần thiết đặc biệt là nam giới đang trong độ tuổi sinh sản. Bệnh nam khoa thường gặp không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn làm giảm chất lượng đời sống tình dục và là mối tổn hại cho đời sống tình dục sau này. Chính vì thế khi xuất hiện các biểu hiện khác lạ thì cần nhanh chóng đi khám nam khoa tại các phòng khám nam khoa uy tín để khám và điều trị ngay lập tức.

Bệnh nam khoa là bệnh gì

Bệnh nam khoa là một thuật ngữ sử dụng để chỉ chung các bệnh lý ở cơ quan sinh dục của nam giới. Các bệnh nam khoa mà nam giới thường mặc phải kể đến bệnh hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, liệt dương, xuất tinh sớm, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, đi tiểu nhiều, Viêm bao quy đầu

Bệnh nam khoa có khả năng xảy đến ở bất kì ai thuộc bất kì độ tuổi nào, từ trẻ em đến người trưởng thành cho đến những người tuổi trung niên và cả những người cao tuổi.

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới mắc phải bệnh nam khoa, trong đó phải kể đến một số nguyên nhân chính như: vệ sinh không tốt ,quan hệ với bạn tình không lành mạnh …

Tùy vào từng bệnh nam khoa khác nhau mà người bệnh sẽ có các triệu chứng khác nhau nhưng tựu chung lại nam giới khi mắc bệnh nam khoa thường có các triệu chứng bệnh nam khoa đặc trưng như: Dương vật có dấu hiệu ngứa rát, khó chịu, gặp những thất thường khi đi vệ sinh, giảm ham muốn tình dục…

Bác sĩ chiến

Khi nhận thấy các triệu chứng kể trên thì nam giới nên đến ngay một vài phòng khám chuyên khoa để được một số bác sĩ khám nam khoa và điều trị bệnh. Người bị bệnh đừng chần chừ trong việc chữa trị do nếu trị bệnh quá trễ thì có khả năng gặp phải một số biến chứng nguy hại gây hậu quả đến thể lực và khả năng duy trì nòi giống sau này.

Các cách chữa bệnh nam khoa cho nam giới

Việc lựa chọn cách chữa trị nam khoa còn tùy thuộc vào bệnh lý cụ thể mà bệnh nhân mắc phải và thời gian bệnh tình. Sau khi thăm khám và làm các kiểm tra cần thiết, chẩn đoán được bệnh tình, bác sĩ sẽ lý giải và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp . Thông thường, bệnh nam khoa thường được chữa bệnh bằng các phương pháp sau:

Điều trị nam khoa bằng tâm lý

Cách trị bệnh này thường được yêu cầu cho các tình huống bị xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương…

Nếu phái mạnh mắc phải những bệnh lý kể trên thì cần sắp xếp lại tâm lý của mình, cụ thể như không nên suy nghĩ quá nhiều, giữ cho suy nghĩ luôn được thoải mái, phòng tránh mệt mỏi, lo lắng …

Điều trị bệnh nam khoa bằng nội khoa

Những trường hợp mắc bệnh nam khoa ở giai đoạn nhẹ thì có khả năng dùng thuốc để cải thiện hiện tượng bệnh. Tùy vào từng bệnh lý mà bạn mắc phải, chuyên gia sẽ giải đáp và khuyên tôi bệnh nhân sử dụng các loại thuốc phù hợp .

Người mắc bệnh cần điều trị đúng thuốc và đủ liều lượng để việc chữa trị đạt hiệu nghiệm cao cũng như tránh được một số tác dụng phụ có thể xảy đến .

Điều trị bệnh nam khoa bằng ngoại khoa

Một số trường hợp mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt, hẹp bao quy đầu, xoắn tinh hoàn hoặc cả không có con – hiếm muộn thì phải tiến hành chữa trị bằng biện pháp ngoại khoa. Tùy vào các bệnh lý khác nhau, chuyên gia sẽ tiến hành tiểu phẫu bằng các kỹ thuật khác nhau.

Điều trị bệnh nam khoa khác

Ngoài một số cách chữa bệnh kể trên, nam giới cũng có khả năng điều trị bằng các phương thức vật lý trị liệu hoặc cân đối lại thói quen ăn uống và sinh hoạt thường ngày như: ăn những thực phẩm bổ dưỡng có tác dụng thêm sinh lực, luyện tập thể dục thể thao hàng ngày , hạn chế uống rượu bia, hút thuốc lá, phòng tránh làm việc quá sức, thức quá khuya…

Lời khuyên từ chuyên gia : Nam giới nếu nhìn thấy các biểu hiện khác thường ở cơ quan sinh dục thì nên đến ngay ngay cơ sở y tế Thái Hà để được những chuyên gia thăm xét nghiệm và chỉ định phương án chữa trị hợp lý . Đừng không để ý để bệnh kéo dài gây cho các ảnh hưởng xấu cho sức khỏe và khả năng duy trì nòi giống sau này.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám