Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2024

Cập nhật 14:30 Ngày 20/03/2023

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền và chi phí điều trị bệnh sùi mào gà năm 2023, chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền, chi phí đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền... luôn là những băn khoăn, lo lắng của phần lớn bệnh nhân. Do đây là một trong những căn bệnh xã hội có mức độ, nguy cơ lây nhiễm cao và cực kỳ nguy hiểm khi không chữa trị kịp thời. Do đó, rất nhiều người khi muốn đi chữa trị bệnh sùi mào gà lại luôn băn khoăn nhiều về vấn đề này.

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Bệnh sùi mào gà là gì?

Bệnh sùi mào gà là một trong những căn bệnh được xếp vào nhóm bệnh lây truyền qua đường tình dục. Bệnh cũng có tên gọi khác là mụn cóc sinh dục với biểu hiện điển hình là những nốt sùi, u nhú xuất hiện tại bộ phận sinh dục khi virus tấn công vào.

Tác nhân chính gây ra bệnh là virus HPV – Human papillomavirus, một loại virus với nhiều chủng khác nhau. Theo một thống kê, có khoảng 35 chủng HPV gây bệnh ở cơ quan sinh dục, và điển hình là chủng 6 và 11 là nguyên nhân chính gây ra bệnh sùi mào gà (chiếm đến 90% các trường hợp).

Sau khi xâm nhập được vào cơ thể, virus HPV sẽ tạm thời sinh sống ở tầng dưới cùng của da. Trong thời gian chúng ủ bệnh, hầu hết bệnh nhân không có bất kỳ biểu hiện, triệu chứng nào. Phải từ 3 – 9 tháng, sau thời gian ủ bệnh thì mới thể hiện triệu chứng ra ngoài.

Con đường để virus HPV tấn công vào cơ thể người khá đa dạng, thường là qua đường tình dục do người bệnh quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, loại virus này cũng có thể xâm nhập qua các vết thương, vết xước hở, qua các đồ dùng hoặc tấn công sang thai nhi qua nước ối, đường âm đạo khi người mẹ sinh thường.

Bài viết liên quan đến sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà giai đoạn phát triển

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền bảng giá năm 2023

Trả lời:

Bảng giá tham khảo các dịch vụ khám và điều trị sùi mào gà

Các gói dịch vụ khám và điều trị sùi mào gà Chi phí tham khảo tại các địa chỉ (VNĐ)
Chữa sùi mào gà ALA - PDT 5⭐chỉ từ 2.500.000 đồng - 5.500.000 đồng
Xét nghiệm sùi mào gà (9 hạng mục) tại PK Thái Hà 5⭐chỉ với 320.000 đồng - 800.000 đồng
Chi khám bệnh sùi mào gà tại PK Thái Hà 5⭐Chỉ với 320.000 vnđ và giảm 30% chi phí chữa
Đốt sùi mào gà bằng laser 5⭐chỉ từ 5.000.000 đồng - 6.500.000 đồng
Điều trị sùi mào gà khi áp lạnh khí nitơ 5⭐Chỉ từ 6.000.000 vnđ - 8.000.000 đồng trở lên
Điều trị sùi mào gà bằng thuốc 5⭐Chỉ từ 7.000.000 vnđ - 10 triệu đồng trở lên

Chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2023

Giải đáp:

Trả lời: Chi phí đốt sùi mào gà bằng phương pháp đốt sùi mào gà ALA - PDT có giá chỉ từ 2.000.000 vnđ - 5.000.000 VNĐ giúp nốt sùi mào gà giảm đáng kể, không gây đau rát, nhanh hồi phục và hoàn toàn xâm lấn ít ở vị trí đốt.

Để giúp chữa trị dứt điểm, hiệu quả bệnh sùi mào gà, bắt buộc bệnh nhân cần tìm đến những cơ sở, địa chỉ y tế uy tín, tin cậy để được thăm khám, tư vấn cụ thể. Tuy nhiên, ngoài phương pháp, địa chỉ chữa trị thì mức chi phí cũng là một vấn đề mà hầu như bệnh nhân nào cũng quan tâm, bởi không phải ai cũng có đầy đủ điều kiện tài chính để đi chữa bệnh.

Về vấn đề chi phí, các chuyên gia cho biết: Mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở mỗi người là khác nhau, bởi không phải ai cũng mắc cùng một mức độ bệnh. Tốt nhất, bệnh nhân đừng quá lo lắng mà nên đi thăm khám để bác sĩ tư vấn cho một cách cụ thể, chi tiết.

 Chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Ưu đãi gói khám trước khi điều trị sùi mào gà tại phòng khám Thái Hà

Gói ưu đãi chi phí khám sùi mào gà trước khi điều trị 320k cho nam giới.

Gói khám tổng quát chỉ với 320k cho nữ giới

Thông thường, chi phí chữa bệnh sùi mào gà sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

Chi phí xét nghiệm sùi mào gà hết bao nhiêu tiền năm 2023

Gói chi phí xét nghiệm sùi mào gà ban đầu hiện nay thường có giá từ 320.000 đồng - 500.000 đồng tại một số địa chỉ trên địa bàn Hà Nội bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ xét nghiệm máu, Kiểm tra giang mai, kiểm tra tinh dịch, kiểm tra nước tiểu.

Đây là khoản chi phí đầu tiên có trong tổng mức chi phí chữa bệnh sùi mào gà, mức giá này khá nhỏ nên bệnh nhân không cần lo lắng.

Để có thể biết chính xác mức độ, giai đoạn bệnh ở bệnh nhân, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra một cách kỹ lưỡng và hỏi rõ bệnh nhân các thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, bác sĩ cũng sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm có liên quan để nắm rõ hơn.

Mức độ bệnh

Một trong những yếu tố quyết định mức giá chữa bệnh sùi mào gà, tất nhiên mỗi người sẽ có tình trạng bệnh khác nhau và không giống nhau. Nếu phát hiện và đi chữa trị bệnh sớm, mức chi phí sẽ ít tốn kém hơn và độ hiệu quả cũng đảm bảo, khả năng hồi phục cũng cao hơn.

Còn nếu bệnh nhân chủ quan, lơ là và có thái độ coi thường, đợi đến khi bệnh tiến triển nặng mới chịu đi chữa trị thì lúc đó, việc chữa trị sẽ cần nhiều thời gian hơn do virus đã tấn công sang các cơ quan lân cận và gây tốn kém về chi phí, thời gian chữa trị.

Tình trạng sức khỏe bệnh nhân

Những bệnh nhân có tình trạng sức khỏe ổn định, sức đề kháng cao thì việc chữa trị sẽ nhanh chóng hơn, mức chi phí cũng ít hơn. Còn bệnh nhân nào có sức khỏe kém, không đảm bảo và trước đó đã mắc phải bệnh lý thì cần điều trị lâu hơn, phải chi trả nhiều tiền hơn so với những bệnh nhân có sức khỏe tốt.

Phương pháp chữa trị

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền? Phương pháp chữa trị cũng là yếu tố quyết định đến giá tiền chữa bệnh sùi mào gà mà bệnh nhân cần nắm rõ. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa bệnh sùi mào gà tùy vào từng trường hợp. Sau khi thăm khám cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn cho bệnh nhân phương pháp phù hợp, cụ thể.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng thuốc

Tùy vào địa chỉ y tế, tùy vào loại thuốc điều trị bệnh sùi mào gà mà sẽ tương ứng với từng mức giá khác nhau. Ngoài các loại thuốc điều trị chính là giúp ngăn ngừa sự lây lan, phát triển của các mụn sùi, bác sĩ cũng kê thêm cho bệnh nhân một số loại thuốc giúp ức chế mầm bệnh phát triển, tăng cường sức đề kháng để hỗ trợ điều trị bệnh.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt laser

Với những trường hợp có nốt sùi do virus HPV gây ra nhiều, đặc biệt là trường hợp có nốt sùi lớn, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định bệnh nhân điều trị bằng laser. Phương pháp này có thời gian thực hiện nhanh, không mất nhiều thời gian và mang lại hiệu quả.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện nếu không chú ý thì dễ làm tổn thương những vùng da lành, đồng thời bệnh nhân cần nhiều thời gian để hồi phục.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp áp lạnh

Đây cũng là một phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà được thực hiện bằng cách sử dụng nito lỏng để điều trị các mụn sùi, u nhú trên cơ thể người bệnh. Virus HPV khi gặp phải sức nóng của nito sẽ không thể phát triển, sinh sôi được nữa, đồng thời các vết sùi cũng dễ bị khô lại, lâu dần sẽ rụng xuống.

Mặc dù có chi phí thấp nhưng phương pháp này lại dễ gây chảy máu, tổn thương tại vị trí, khu vực điều trị. Do đó, bệnh nhân cần cân nhắc trước khi áp dụng để điều trị.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện

Đây là phương pháp sử dụng sức nóng của dòng điện để tiêu diệt virus HPV, giúp loại bỏ nhanh các nốt sùi, u nhú và hạn chế bệnh tái phát. Tuy nhiên, phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà này còn tồn tại khá nhiều hạn chế như gây đau đớn, nhiễm trùng, bệnh rất dễ tái phát và cần phải thực hiện nhiều lần.

Chữa bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT

Với các trường hợp bệnh nghiêm trọng, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp ALA – PDT. Đây là phương pháp được đánh giá là phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay, vừa giúp tiêu diệt virus một cách hiệu quả, nhanh chóng, vừa giúp phá hủy nhanh các nốt sùi, u nhú và phòng tránh bệnh tái phát tối đa.

Địa chỉ chữa trị

Đây cũng là yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền. Tất nhiên, bệnh nhân khi lựa chọn địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, tin cậy, có bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ cao, cơ sở vật chất đầy đủ thì mức giá sẽ cao hơn. Đổi lại, bệnh nhân sẽ không phải lo lắng, băn khoăn về chất lượng dịch vụ trong quá trình điều trị bệnh sùi mào gà.

Còn nếu bệnh nhân do tham rẻ mà lựa chọn địa chỉ kém chất lượng, không đảm bảo về dịch vụ y tế thì mức giá sẽ thấp hơn nhưng việc chữa trị sẽ không có hiệu quả, trái lại còn dễ gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

Ngoài ra, chi phí chữa bệnh sùi mào gà cũng bao gồm nhiều khoản khác như chi phí ăn uống, chi phí đi lại, tiền thuốc men, chi phí sử dụng thêm dịch vụ, chi phí chăm sóc đặc biệt, chi phí tái khám… tùy vào từng trường hợp.

Tư vấn sùi mào gà với bác sĩ lân

Tư vấn miễn phí về các thông tin liên quan đến sùi mào gà Liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí để nhận ưu đãi khám sùi mào gà chỉ với 320k

Các xét nghiệm sùi mào gà nào

Để chẩn đoán bệnh sùi mào gà, đồng thời giúp biết được cụ thể tình trạng, mức độ của bệnh sùi mào gà, bác sĩ sẽ thực hiện một số xét nghiệm dưới đây:

Xét nghiệm máu

Thông thường, với các trường hợp mắc bệnh sùi mào gà ở giai đoạn đầu, bác sĩ sẽ chỉ định làm xét nghiệm máu. Mẫu máu của bệnh nhân sẽ được đem đi kiểm tra xem trong đó có chứa virus gây bệnh sùi mào gà hay không.

Xét nghiệm bằng mẫu vật

Phương pháp xét nghiệm bệnh sùi mào gà này khá phổ biến tại các cơ sở, địa chỉ y tế. Mẫu vật mà bác sĩ lấy sẽ là các u nhú, nốt sùi có ở bộ phận sinh dục, lưỡi, miệng… rồi đem đi phân tích.

Nếu kiểm tra thấy có virus HPV trong mẫu vật, chứng tỏ bệnh nhân đã bị sùi mào gà và bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Xét nghiệm dịch

Trong một số trường hợp, bác sĩ cũng sẽ lấy mẫu dịch ở niệu đạo (nam giới), dịch âm đạo (nữ giới) rồi mang vào phòng thí nghiệm để kiểm tra. Nếu nhận thấy có virus trong mẫu dịch thì tức là bệnh nhân đã bị nhiễm phải bệnh sùi mào gà.

Xét nghiệm HPV Cobas – Test

Với những bệnh nhân nghi ngờ mắc bệnh ung thư cổ tử cung, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra rồi làm xét nghiệm HPV Cobas – Test. Đây là một loại xét nghiệm hiện đại được thực hiện bằng cách lấy mẫu tế bào ở cổ tử cung rồi đem đi kiểm tra.

Theo nhiều nghiên cứu, phương pháp xét nghiệm này được đánh giá là có độ hiệu quả, an toàn cao và giúp tìm ra virus HPV một cách nhanh chóng, lên tới 90 – 95%. Do đó, phương pháp này cực kỳ có hiệu quả trong việc sàng lọc ung thư cổ tử cung cho chị em phụ nữ.

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà khi xuất hiện

Các biến chứng nguy hiểm của bệnh sùi mào gà

Là một trong những bệnh xã hội, sùi mào gà cũng là một trong những bệnh cực kỳ nguy hiểm. Nếu không tiến hành chữa trị, bệnh nhân sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng cực kỳ nguy hiểm vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, cụ thể như sau:

Gây tổn thương lan rộng

Khi không chữa trị kịp thời, virus HPV sẽ nhanh chóng xâm nhập vào các bộ phận, cơ quan trong cơ thể và gây thêm nhiều u nhú, nốt sùi và tất nhiên sẽ lan rộng sang các khu vực lân cận.

Các đám sùi, u nhú khi vỡ ra còn gây chảy máu, chảy dịch mủ có mùi hôi gây cảm giác khó chịu, đau đớn vừa làm ảnh hưởng đến tâm lý, vừa làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân.

Viêm nhiễm cơ quan sinh dục

Không chỉ gây tổn thương các cơ quan lân cận, virus HPV gây ra các u nhú, tổn thương còn là điều kiện để các tác nhân như nấm, vi khuẩn, ký sinh trùng… xâm nhập vào cơ quan sinh dục. Từ đó gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa.

Nam giới khi đó sẽ dễ mắc phải các bệnh lý nam khoa như viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo… Ở nữ giới thì dễ mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm vùng chậu…

Biến chứng thành ung thư

Đây cũng là một trong những tác hại cực kỳ nguy hiểm của bệnh sùi mào gà nếu không chữa trị kịp thời. Các trường hợp khi mắc phải bệnh (đặc biệt là nhiễm phải virus HPV tuýp 16 và 18) mà chủ quan, ngần ngại không đi chữa trị sớm sẽ có nguy cơ đối mặt với một số bệnh ung thư như ung thư vòm họng, ung thư dương vật, ung thư cổ tử cung, ung thư hậu môn… rất cao.

Vô sinh hiếm muộn

Virus HPV khi xâm nhập được vào cơ thể sẽ xâm nhập và gây ra các tổn thương tại cơ quan sinh dục của bệnh nhân. Bên cạnh đó, loại virus này cũng dễ gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm nam khoa, phụ khoa khi bệnh nhân không đi thăm khám, chữa trị kịp thời.

Hậu quả là cơ quan sinh dục bị tổn thương, viêm nhiễm và khiến khả năng thụ thai giảm xuống. Tình trạng này kéo dài mà không được chữa trị còn làm ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, thậm chí là dẫn đến vô sinh – hiếm muộn ở nam giới, nữ giới.

Ảnh hưởng đến thai nhi

Không chỉ làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, bệnh sùi mào gà còn cực kỳ nguy hiểm với phụ nữ mang thai. Mẹ khi bị nhiễm phải bệnh sẽ dễ lây nhiễm sang cho thai nhi và nguy hiểm hơn là dễ bị sinh non, sảy thai, thai chết lưu.

Em bé khi bị nhiễm phải bệnh sùi mào gà từ mẹ còn dễ mắc phải các bệnh về hệ thống hô hấp, điếc, mù bẩm sinh, chậm phát triển, còi xương…

Ảnh hưởng đến cuộc sống

Sự xuất hiện của các đám sùi, u nhú ở bộ phận sinh dục hoặc trên cơ thể còn khiến bệnh nhân luôn phải né tránh, không thoải mái khi đối diện với người khác. Đặc biệt, người bệnh còn luôn cảm thấy ngại ngần, xấu hổ không dám gần gũi bạn tình.

Hậu quả là làm giảm chất lượng công việc, học tập, thậm chí là khiến bệnh nhân khó tập trung, không làm được việc gì do mắc phải loại bệnh này. Tình trạng này kéo dài không chỉ làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống mà còn làm ảnh hưởng đến chuyện chăn gối, lâu dần làm tan vỡ hạnh phúc gia đình.

 Chi phí điều trị sùi mào gà hết bao nhiêu tiền

Phòng khám đa khoa Thái Hà – Địa chỉ chữa sùi mào gà uy tín, hiệu quả

Một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, tin cậy và luôn đảm bảo chất lượng đó là phòng khám đa khoa Thái Hà tại số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Do đó, bệnh nhân nào còn đang băn khoăn, lo lắng chưa biết nên chữa bệnh sùi mào gà ở đâu thì có thể lựa chọn địa chỉ này.

Trong nhiều năm qua, phòng khám là địa chỉ luôn nổi tiếng và uy tín trong việc khám, chữa bệnh sùi mào gà nói riêng cùng các bệnh xã hội nói chung. Chính vì vậy, có rất nhiều bệnh nhân tìm đến thăm khám, chữa trị khi không may mắc phải bệnh sùi mào gà.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám

✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo

✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

✅Ưu đãi khám bệnh xã hội 320k cho 10 bệnh nhân mỗi ngày.

✅Ưu đãi giảm đến 30% chi phí điều trị sùi mào gà.

✔️ Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Phòng khám đa khoa Thái Hà là một trong số ít cơ sở y tế chuyên khoa sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, tay nghề cao và có hơn 30 năm kinh nghiệm. Họ còn là những người từng có quá trình công tác và giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn nổi tiếng trong nước như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ Sản,.. và thường xuyên tham gia các khóa đào tạo tại nước ngoài để nâng cao kinh nghiệm nghề nghiệp. Vì vậy, các Bác Sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu quý từ phía bệnh nhân.

Chưa kể đến, phòng khám Thái Hà còn có đội ngũ chuyên viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc của người bệnh. Từ đó giúp bệnh nhân giải bớt cảm giác lo lắng và thoải mái hơn khi đến thăm khám chữa bệnh sùi mào gà ở đây.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Tại phòng khám có rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

Như vậy, bài viết này đã giải đáp, chia sẻ đầy đủ về chi phí chữa bệnh sùi mào gà hết bao nhiêu tiền để mọi người nắm rõ hơn. Nếu còn thắc mắc, băn khoăn gì, các bạn có thể nhấp vào khung chat trực tuyến để được giải đáp thêm nhé.

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội