Top 10 Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội

Cập nhật 16:30 Ngày 16/03/2023

Giải đáp: Địa chỉ khám bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Địa chỉ chữa sùi mào gà ở đâu chính xác, Top 10 địa chỉ phòng khám sùi mào gà ở Hà Nội, Địa chỉ khám sùi mào gà ở Hà Nội an toàn, Top 10 địa chỉ khám sùi mào gà ở Hà Nội

Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt ở Hà Nội? Khám sùi mào gà ở đâu là tốt nhất ở Hà Nội. Đây là những thắc mắc được nhiều bệnh tìm kiếm nhiều nhất khi không may mắc phải căn bệnh này. Vì sùi mào gà là căn bệnh rất khó điều trị và gây ra nhiều ảnh hưởng đến tâm lý và cuộc sống người bệnh, thậm chí bệnh còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm, nên việc lựa chọn địa chỉ khám sùi mào gà ở Hà Nội rất quan trọng.

Dấu hiệu sùi mào gà cần đi khám ngay

Bài viết liên quan đến sùi mào gà

Tại sao không nên coi thường đi khám bệnh sùi mào gà

Bệnh sùi mào gà thuộc nhóm bệnh xã hội có khả năng lây nhiễm rất cao cho bạn tình nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Nguy hiểm hơn, bệnh còn có khả năng gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh, thậm chí còn có khả năng dẫn đến ung thư.

Chính vì vậy, ngay khi cơ thể bạn xuất hiện những triệu chứng bệnh cần đi khám sùi mào gà và điều trị ngay, để tránh gặp phải những nguy cơ biến chứng nghiêm trọng như sau:

Thời gian bệnh sùi mào gà gây biến chứng thành ung thư ở mỗi người là không giống nhau. Tùy vào cơ địa, thời gian và tình trạng sức khỏe ở mỗi người mà mức độ bệnh tiến triển khác nhau. Với những trường hợp phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ không có nguy cơ chuyển biến thành ung thư. Với những người xem thường chần chừ không đi khám và điều trị trong 2 – 3 năm bệnh có thể biến chứng thành ung thư.

Top 10 địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội

Quá trình bác sĩ Lân tư vấn khi nam giới nghi ngờ bị sùi mào gà

Yếu tố lựa chọn địa chỉ khám và chữa sùi mào gà uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bệnh sùi mào gà là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, thậm chí vẫn có khả năng tái phát lại sau điều trị rất cao nếu thực hiện điều trị tại những địa chỉ chữa sùi mào gà tại Hà Nội kém chất lượng, không uy tín.

Chính vì vậy, việc lựa chọn được một địa chỉ khám bệnh sùi mào gà tốt nhất ở Hà Nội điều vô cùng quan trọng, bởi khi lựa chọn được một địa chỉ đáng tin cậy, uy tín sẽ đảm bảo cho kết quả thăm khám chính xác và điều trị bệnh đạt kết quả cao, tránh gặp phải các biến chứng nguy hiểm cũng như hạn chế tối đa khả năng bệnh phát về sau.

Theo các chuyên gia bác sĩ cho biết, bạn nên lựa chọn bệnh viện và phòng khám chữa bệnh sùi mào gà tại Hà Nội đảm bảo đầy đủ các tiêu chí sau:

✅Đội ngũ y bác sĩ tham gia thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà phải là những người có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh xã hội.

✅Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và có đầy đủ các loại thiết bị y tế - máy móc hiện đại để phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh, chính xác và hiệu quả.

✅Môi trường khám chữa bệnh và thiết bị y tế phải luôn đảm bảo được vô trùng sạch sẽ đúng theo quy định để đảm bảo tránh mọi trường hợp viêm nhiễm cho bệnh nhân.

✅Áp dụng công nghệ điều trị sùi mào gà tiên tiến là phương pháp ALA – PDT, để đảm bảo quá trình điều trị bệnh sùi mào gà đạt hiệu quả cao.

✅Có thủ tục thăm khám chữa bệnh nhanh gọn và hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân khi đến khám chữa bệnh.

✅Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết và công khai rõ ràng đến bệnh nhân và thu đúng với mức giá quy định của Sở Y tế.

✅Thông tin cá nhân của bệnh nhân phải được bảo mật và giữ kín tuyệt đối.

tư vấn với bác sĩ chuyên khoa vũ hồng lân

Gói khám sùi mào gà chỉ với 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 0366.655.499 & 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

10 Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội

Địa chỉ khám và chữa sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Sau đây chúng tôi xin giới thiệu danh sách 10 địa chỉ khám và chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho riêng mình.

  1. Phòng khám đa khoa Thái Hà
  2. Phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh
  3. Chữa sùi mào gà tại Bệnh viện Bạch Mai
  4. Bệnh Viện Da liễu Trung Ương
  5. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  6. Bệnh viện Trung Ương Quân đội 108
  7. Bệnh viện Đống Đa Hà Nội
  8. Bệnh viện Thanh Nhàn
  9. Bệnh viện đa khoa Nông nghiệp
  10. Bệnh viện Da Liễu Hà Nội

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ khám sùi mào gà tốt và uy tín tại Hà Nội mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc là phòng khám đa khoa Thái Hà. Nơi đây là một trong số ít những cơ sở y tế được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động có chức năng thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, bệnh lây truyền qua đường tình dục,.., đặc biệt là thực hiện thăm khám, điều trị bệnh sùi mào gà.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

🔰Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám

✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội (gần Ngã Tư Sở, gần Đại Học Thủy Lợi, gần Đại Học Công Đoàn).

✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 21h00 (các ngày trong tuần)

✅Tư vấn nhanh với bác sĩ 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo

✅Tư vấn bệnh (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)

✅Fanpage: https://m.me/suckhoetaihanoi

✅Website: https://phongkhamthaiha.com

✅Ưu đãi khám bệnh xã hội 320k cho 10 bệnh nhân mỗi ngày.

✅Ưu đãi giảm đến 30% và giảm 500k chi phí điều trị sùi mào gà.

Điểm đánh giá chất lượng dịch vụ tại phòng khám

Đội ngũ bác sĩ: 5⭐ Trình độ chuyên môn
Công nghệ điều trị: 5⭐ Công nghệ hiện đại
Cơ sở hạ tầng: 5⭐ Sang trọng, đẳng cấp
Tư vấn online: 5⭐ Chất lượng tư vấn
Mức độ hài lòng: 5⭐ Nam giới hài lòng
Phản Hồi Bệnh Nhân ⭐ 5 ★★★★★( 999 phiếu bầu )

Từ khi thành lập đến nay, nhờ vào việc chú trọng đổi mới nâng cao chất lượng khám chữa bệnh mà phòng khám đã trở thành địa chỉ chữa sùi mào gà tốt tại Hà Nội của đông đảo người bệnh tại Hà Nội và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn là nơi chăm sóc sức khỏe, cũng như thực hiện thăm khám, chữa bệnh sùi mào gà diễn ra an toàn, hiệu quả, cụ thể một số ưu điểm nổi trội của phòng khám có thể kể đến như:

🔰Hệ thống y bác sĩ chuyên khoa giỏi

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những người giỏi, được đào tạo bài bản trong và ngoài nước và có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực hiện xét nghiệm, chẩn đoán và hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội như sùi mào gà, giang mai,… Đồng thời, các bác sĩ tại đây còn từng có quá trình làm việc tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội như bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh viện Phụ Sản Hà Nội,..

Cho đến nay, các bác sĩ tại phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng triệu ca bệnh xã hội, tiêu biểu là bệnh sùi mào gà và được đông đảo người bệnh tin tưởng, yêu quý.

Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ chuyên viên y tế được đào tạo nghiệm vụ bài bản, luôn có thái độ làm việc thân thiện, nhiệt tình đối với các bệnh nhân, nhằm tạo ra môi trường khám chữa bệnh thoải mái và tâm lý bớt lo lắng hơn cho tất cả những bệnh nhân đến thực hiện khám, chữa bệnh tại phòng khám.

Phòng khám đa khoa Thái Hà

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám

🔰Trang thiết bị vật tư y tế

Từ khi đi vào hoạt động, phòng khám đã được đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi và sạch đẹp với đầy đủ các phòng ban được xây dựng riêng biệt như phòng chờ, phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng cấp cứu,.., tất cả luôn được thường xuyên khử trùng sạch sẽ, đảm bảo cho không gian khám chữa bệnh thoải mái, an toàn và đem đến nhiều tiện nghi cho bệnh nhân.

Bên cạnh đó, phòng khám cũng trú trọng đầu tư đồng bộ nhiều loại máy móc, thiết bị y tế hiện đại. Tất cả đều được chọn lọc và nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển trên thế giới. Nhằm giúp cho việc thăm khám và điều trị bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác và đạt hiệu quả cao nhất. Đồng thời, hầu hết tất cả những thiết bị y tế này trước và sau khi được đưa vào sử dụng đều được vô trùng sạch sẽ, đảm bảo tránh mọi trường hợp viêm nhiễm xảy ra sau quá trình điều trị.

Bảng giá tham khảo các dịch vụ khám và điều trị sùi mào gà

Các gói dịch vụ khám và điều trị sùi mào gà Chi phí tham khảo tại các địa chỉ (VNĐ)
Chữa sùi mào gà ALT - PDT Chỉ từ 2.500.000 đồng - 5.500.000 đồng
Xét nghiệm sùi mào gà (9 hạng mục) tại PK Thái Hà Chỉ với 320.000 đồng - 800.000 đồng
Chi khám bệnh sùi mào gà tại PK Thái Hà Chỉ với 320.000 vnđ và giảm 30% chi phí chữa
Đốt sùi mào gà bằng laser chỉ từ 5.000.000 đồng - 6.500.000 đồng
Điều trị sùi mào gà khi áp lạnh khí nitơ Chỉ từ 6.000.000 vnđ - 8.000.000 đồng trở lên
Điều trị sùi mào gà bằng thuốc Chỉ từ 7.000.000 vnđ - 10 triệu đồng trở lên

🔰Phác đồ khám chữa bệnh sùi mào gà tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Hiện phòng khám đang có quá trình khám chữa bệnh sùi mào gà được thực hiện đầy đủ theo các bước như:

cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Ưu đãi gói khám tổng quát 320k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu/ Tư vấn: 0366.655.499 + 0366.880.866 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

🔰Biện pháp chữa bệnh sùi mào gà ở phòng khám đa khoa Thái Hà

Hầu hết toàn bộ quá trình thăm khám và điều trị sùi mào gà tại phòng khám đều được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, kết hợp với các phương pháp chữa bệnh tiên tiến, trong những năm qua phòng khám đã giúp điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh sùi mào gà.

Trước khi tiến hàng điều trị bệnh sùi mào gà cho bệnh nhân, các bác sĩ tại phòng khám sẽ tiến hành thăm khám, làm xét nghiệm kỹ lưỡng. Tiếp đó, tùy thuộc vào tình trạng và sức khỏe của bệnh mà bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị thích hợp nhất cho từng bệnh nhân.

Hiện nay, đối với bệnh sùi mào gà phòng khám đang áp dụng điều trị bằng phương pháp ALA – PDT, dựa vào nguyên lý hoạt động sử dụng một loại chất cảm quang oxy gene để loại bỏ đi các nốt mụn sùi mào nhanh chóng mà không gây ảnh hưởng đến các khu vực xung quanh.

Đây là phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến được nhiều chuyên gia đánh giá cao về độ hiệu quả và giúp khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp truyền thống xưa cũ, mang lại nhiều ưu điểm nổi bật như:

🔰Dịch vụ y tế tiện ích cho người bệnh

Đến với phòng khám Thái Hà, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ tế như:

Đến với phòng khám, bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên y tế hướng dẫn tận tình làm các thủ tục thăm khám, xét nghiệm và điều trị bệnh nhanh chóng. Nhờ đó giúp người bệnh tiết kiệm nhiều thời gian và tránh gặp phải tình trạng xếp hàng chờ đợi trong mệt mỏi như đi khám ở các bệnh viện lớn.

Hơn nữa, phòng khám còn xây dựng hệ thống chat online với khung giờ từ 6h30 – 23h00 hàng ngày. Nhằm hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh về các vấn đề sức khỏe cũng như về các vấn đề bệnh lý. Tại đây các chuyên gia bác sĩ giỏi, luôn sẵn sàng giải đáp bạn một cách chi tiết những thông tin cần thiết và đặc biệt tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Người bệnh cũng có thể tự chủ động gọi điện đến số hotline để đăng ký lịch hẹn khám trước với phòng khám. Việc này sẽ giúp bạn không cần phải tốn nhiều thời gian đi chuyển trực tiếp đến phòng khám cũng như khi đến khám sẽ được hướng dẫn vào khám luôn mà không cần phải chờ đợi.

Đặc biệt hơn, phòng khám luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư của người bệnh, do đó chúng tôi luôn điều phối mức chi phí khám chữa bệnh của bệnh nhân hợp lý và đưa ra nhiều gói khám chữa bệnh phù hợp với điều kiện kinh tế của người bệnh, nhằm giúp người bệnh có thể an tâm và chuyên tâm vào điều trị bệnh hơn.

🔰Chi phí khám và điều trị sùi mào gà công khai minh bạch

Hầu hết mọi người đến có tâm lý lo lắng về vấn đề chi phí trước khi đi thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà. Tuy nhiên, người bệnh có quá trình khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Thái Hà sẽ không cần phải đắn đo hay lo lắng nhiều về vấn đề chi phí, bởi vì mọi chi phí thăm khám, điều trị bệnh sùi mào gà tại đây đều được công khai rõ ràng, đảm bảo tính minh bạch và được thu đúng với bảng giá quy định của Sở y tế ban hành. Cho nên, sẽ không xuất hiện tình trạng độn giá cao, hay phụ thu thêm các khoản chi phí phát sinh ngoài luồng khi đến khám chữa sùi mào gà tại đây.

🔰Nhiều ưu đãi hấp dẫn

Phòng khám đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các hạng mục thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà:

Nếu bạn muốn nhận được những ưu đãi trên, vui lòng đặt lịch hẹn khám trước với các bác sĩ tại phòng khám bằng việc liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc nhấp chuột vào khung chat ngay tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên tư vấn hướng dẫn lấy mã số khám và nhận hai mã ưu đãi giảm giá trên.

Với những ưu điểm nổi bật như trên, phòng khám đa khoa Thái Hà chính là lời giải đáp cho những ai vẫn đang băn khoăn nên đi khám điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt tại Hà Nội.

cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Liên hệ 0366.655.499 + 0366.880.866 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí để nhận ưu đãi 320k

2. Phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh

Phòng khám sùi mào gà Hưng Thịnh

Một địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà tốt tại Hà Nội mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc là phòng khám đa khoa Hưng Thịnh. Nơi đây hiện đang có chức năng thực hiện thăm khám và điều trị các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, bệnh da liễu, chăm sóc sức khỏe sinh sản và các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Phòng khám có nguồn nhân lực bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản cùng với việc được đầu tư các loại thiết bị y tế - máy móc hiện đại, áp dụng các phương pháp chữa bệnh tiên tiến vào trong điều trị bệnh. Do đó, việc điều trị sùi mào gà tại phòng khám luôn đạt hiệu quả cao.

Không những thế, tại phòng khám có quy trình làm thủ tục thăm khám chữa bệnh khá nhanh chóng, người bệnh không phải mất nhiều thời gian chờ đợi lâu. Hơn nữa, chi phí điều trị sùi mào gà tại phòng khám cũng được đánh giá là hợp lý và các khoản thu cũng được công khai minh bạch, nằm trong mức quy định của Sở Y tế. Vì vậy, người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn phòng khám đa khoa Hưng Thịnh làm cơ sở khám chữa bệnh sùi mào gà cho mình.

3. Khám sùi mào gà tại Bệnh viện Quân Y 103

Địa chỉ: Số 261 Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Nếu bạn đang thắc mắc nên đi thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội? Thì bệnh viện công lập Quân Y 103 là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua.

Với nguồn nhân lực đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, cùng với việc liên tục đổi mới đầu tư đầy đủ các loại thiết bị máy móc – y tế hiện hiện đại và đảm bảo điều kiện khử trùng tuyệt đối giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm hơn và đảm bảo cho kết quả khám bệnh chính xác. Hơn nữa, bệnh viện cũng thường xuyên áp dụng các phương pháp chữa bệnh tiến trong điều trị bệnh, nên việc điều trị sùi mào gà tại bệnh viện luôn đạt hiệu quả cao.

Tuy nhiên, quá trình đăng ký làm thủ tục thăm khám và điều trị bệnh tại đây khá rườm rà và tốn nhiều thời gian. Vì vậy, nếu bạn là người không có nhiều thời gian chờ đợi lâu thì nên đăng ký khám dịch vụ.

4. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Bệnh viện đại học y hà nội

Địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội không thể không nhắc đến bệnh viện Đại học Y Hà Nội, đây là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc với người dân tại Hà Nội.

Bệnh viện được đầu tư xây dựng không gian khám chữa bệnh rộng rãi, thoải mái, đầu tư nhiều loại trang thiết bị hiện đại nhằm giúp cho kết quả thăm khám bệnh được chính xác và nhanh chóng.

Bệnh nhân đến khám chữa sùi mào gà tại bệnh viện, sẽ được trực tiếp thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ có tay nghề vững vàng, luôn có thái độ ân cần, thân thiện đối với bệnh nhân. Vì vậy, khám chữa sùi mào gà ở đâu người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả.

Đến khám chữa sùi mào gà tại bệnh viện Đại học Y Hà Nội, bệnh nhân cũng cần lưu ý rằng số lượng bệnh nhân đến khám rất đông, do đó bạn nên chủ động sắp xếp thời gian đi sớm để xếp hàng để được khám sớm.

5. Bệnh viện Da Liễu Trung Ương

Địa chỉ: Số15A Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Đây là một trong những bệnh viện đầu ngành có chức năng thăm khám và điều trị các bệnh về da. Do đó, cũng không làm lạ khi bệnh viện Da Liễu Trung Ương cũng được xem là địa chỉ khám chữa sùi mào gà tốt tại Hà Nội, được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Từ khi thành lập đến nay, bệnh viện không ngừng đầu tư và nâng cấp xây dựng hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại. Bên cạnh đó, bệnh viện còn có đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành có kinh nghiệm chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp tham gia thăm khám và làm các xét nghiệm, sau đó tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp.

Ngoài ra, bệnh viện còn có đội ngũ nhân viên điều dưỡng được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc, giúp người bệnh bớt lo lắng và cảm thấy an tâm hơn trong quá trình đến khám chữa bệnh.

Tuy nhiên, bệnh viện hay rơi vào tình trạng quá tải bệnh nhân nên phải mất khá nhiều thời gian chờ đợi lâu, mệt mỏi. Cho nên, nếu bạn có ý định đến khám chữa bệnh sùi mào ở đây thì nên chuẩn bị sẵn tâm lý chờ đợi lâu mới đến lượt khám.

6. Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện bạch mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những cơ sở y tế khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín không chỉ với những người dân tại khu vực Hà Nội mà còn cả với những dân ở các tỉnh thành lân cận.

Bệnh viện không chỉ sở hữu cho mình đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi là các giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giỏi mà bệnh viện còn được trang bị hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ và nhiều loại thiết bị y tế hiện đại từ những nước có nền y học hàng đầu trên thế giới. Đồng thời, bệnh viện luôn cập nhật những phương pháp chữa bệnh tiên tiến nhằm mang đến một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại khoa Da Liễu của bệnh viện đang đưa những kỹ thuật công nghệ cao vào điều trị bệnh như laser CO2, Plasma,.., vì vậy khám chữa sùi mào gà tại đây luôn đảm bảo cho hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến đây khám chữa bệnh hàng ngày rất đông, do đó người bệnh nên chủ động đi sớm để làm thủ tục và lấy số đợi khám. Ngoài ra, cũng nên chú ý bảo quản tài sản tư trang cá nhân phòng ngừa tình trạng mất cắp hay diễn ra tại đây.

7. Bệnh viện y học Cổ Truyền Trung Ương

Địa chỉ: Số 22 cùng với số 99 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Khám và điều trị sùi mào gà ở đâu tốt? Khoa da liễu tại bệnh viện đa khoa y học Cổ Truyền Trung Ương hiện đang là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh xã hội uy tín tại khu vực Hà Nội được rất nhiều người bệnh lựa chọn. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn không biết đi khám điều trị sùi mào gà ở đâu thì có thể tới đây.

Hiện tại khoa da liễu của bệnh viện đang có chức năng thăm khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh như bệnh xã hội, các bệnh truyền nhiễm,.., trong đó có bệnh sùi mào gà.

Là một bệnh viện uy tín, bệnh viện luôn quan tâm đầu tư hệ thống máy móc khám chữa bệnh hiện đại. Cùng với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn có thái độ thân thiện với bệnh nhân. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái và chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho người bệnh. Do vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến khám điều trị bệnh sùi mào gà tại đây.

Tuy nhiên, số lượng bệnh nhân đến khám ở đây khá đông nên thường xuyên xảy ra tình trạng xếp hàng chờ đợi lâu mới đến lượt khám. Cho nên, khi đến thăm khám ở đây thì bạn nên chủ động đi khám sớm để tránh phải chờ đợi lâu.

8. Bệnh viện Quân y 108

Bệnh viện trung ương quân đội 108

Bệnh viện Trung Ương Quân Y 108 cũng là bệnh viện xét nghiệm và điều trị bệnh sùi mào gà ở đâu thì tốt ở Hà Nội. Tại bệnh hiện đang có chức năng thăm khám và điều trị nhiều bệnh lý khác nhau, trong đó tiêu biểu là thăm khám và điều trị bệnh sùi mào gà.

Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, được đào tạo cơ bản trong và ngoài nước và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám và chữa trị sùi mào gà. Đồng thời, nhờ có sự hỗ trợ của các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, áp dụng các kỹ thuật chữa bệnh tân tiến giúp đảm bảo cho kết quả thăm khám bệnh chính xác, giúp rút ngắn thời gian điều trị và cho hiệu quả cao nhất. Chính vì thế, nếu bạn vẫn chưa biết nên đi khám chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội thì có thể đến đây.

Tuy nhiên, bệnh viện luôn phải tiếp đón một số lượng lớn bệnh nhân, điều này khiến cho bệnh viện luôn trong tình trạng quá tải. Vì thế, người bệnh nên cố gắng sắp xếp thời gian đến sớm để chờ đợi đến lượt khám.

9. Bệnh viện Đống Đa Hà Nội

Bệnh viện đa khoa đống đa

Bệnh viện đa khoa Đống Đa Hà Nội được thành lập từ năm 1970 đến nay đã trở thành bệnh viện đa khoa hạng I của thành phố Hà Nội, là địa chỉ khám chữa bệnh quen thuộc của người dân tại đây.

Tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, cùng với việc được đầu tư nhiều loại trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh hiện đại, thường xuyên áp dụng các kỹ thuật chữa bệnh tiên tiến nhất. Vì thế những năm qua bệnh viện đã hỗ trợ khám chữa bệnh sùi mào hiệu quả cho rất nhiều bệnh nhân.

Tuy nhiên, nếu đến khám chữa bệnh sùi mào gà tại đây bạn nên đi sớm để không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng khi lấy số khám bệnh. Bởi số lượng bệnh nhân đổ về đây đăng ký khám chữa bệnh mỗi ngày khá đông.

10. Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: Số 432 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

Bệnh viện nam học và hiếm muộn Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa đầu ngành về Nam học và Y học giới tính, sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ giới. Tuy nhiên, đây cũng là địa chỉ uy tín và tin cậy của nhiều bệnh nhân lựa chọn đến thăm khám và điều trị sùi mào gà.

Người bệnh đến khám sùi mào gà ở đâu tốt nhất Hà Nội tại đây sẽ được các chuyên gia bác sĩ dày dặn kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao thăm khám kỹ lưỡng bằng những thiết bị y tế hiện đại. Sau đó, tùy thuộc vào tình trạng nặng nhẹ của bệnh mà bác sĩ sẽ ứng dụng phương pháp điều trị cụ thể. Đồng thời, bệnh viện cũng là nơi luôn đi đâu về việc ứng dụng những kỹ thuật tân tiên và việc khám điều trị bệnh cho bệnh nhân. Do đó, tất cả những bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại đây đều rất hài lòng về kết quả.

Nếu bạn có nhu cầu khám ở đây thì nên đi sớm để làm thủ tục và lấy số khám để giúp cho việc khám diễn ra nhanh chóng hơn.

Dấu hiệu bệnh sùi mào gà nên đi khám ngay

Sùi mào gà (mụn cóc sinh dục) là một bệnh lý xã hội phổ biến lây truyền qua đường tình dục không an toàn, do virus HPV gây ra. Đây là căn bệnh có tốc độ lây lan vô cùng nhanh chóng chủ yếu qua con đường quan hệ tình dục không an toàn. Bên cạnh đó, bệnh sùi mào gà cũng lây truyền qua nhiều con đường khác nhau như: Có tiếp xúc với vết thương hở, sử dụng chung đồ cá nhân của người bệnh hoặc lây truyền từ mẹ sang con.

Virus HPV sùi mào gà sau khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh, thông thường sẽ có thời gian ủ bệnh tương đối khá dài, kéo dài khoảng từ 2 – 9 tháng. Tuy nhiên, chỉ sau thời điểm khoảng 2- 3 tháng, người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện những biểu hiện của bệnh.

Theo các chuyên gia bác sĩ cho biết, bệnh sùi mào gà ở nam giới và nữ giới khu vực xuất hiện của bệnh thì không giống nhau nhưng các triệu chứng của bệnh thì lại khá giống nhau, cụ thể như sau:

Triệu chứng sùi mào gà ở đấng mày râu

Xuất hiện những vết sần sùi có màu đỏ hoặc hồng giống như sùi mào gà ở các vị trí như bìu, dương vật, hậu môn,…

Dấu hiệu sùi mào gà ở chị em phụ nữ

Chị em mắc bệnh sùi mào gà sẽ xuất hiện một số nốt u nhú có màu hồng hoặc màu trắng mờ nằm các bộ phận như âm đạo, môi lớn, môi bé, cổ tử cung, lỗ niệu đạo,.., không gây ra cảm giác ngứa hay khó chịu gì nên khó có thể nhận biết.

Trên đây là bài viết chia sẻ về top 10 địa chỉ khám điều trị sùi mào gà ở đâu tốt nhất tại Hà Nội, hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích và có thể lựa chọn cho mình được một địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng phù hợp với mình. Nếu bạn vẫn còn vấn đề cần được giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp đến số hotline hoặc click chuột vào khung chat ngay tại đây để được các chuyên gia bác sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé.

Bộ y TếSở Y tếY tế Hà Nội