Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

5 Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt điều trị uy tín chất lượng

5 Địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt điều trị uy tín chất lượng
Điểm trung bình: 7.9 / 10 (9 lượt đánh giá)

Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội, khám xuất tinh sớm ở địa chỉ nào? đây là một trong nhiều câu hỏi của nam giới khi đang mắc phải chứng bệnh xuất tinh sớm khi mà hiện nay, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ điều trị xuất tinh sớm. Tuy nhiên để lựa chọn và đánh giá được câu hỏi chữa xuất tinh sớm ở đâu tốt vẫn vô cùng khó khăn đối với cánh mày râu.

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân gây ra xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm chính là tình trạng nam giới gặp khó khăn trong khi kiểm soát đạt cực khoái hoặc không thể xuất tinh theo mong muốn của mình. Hay nói cách khác là khi nam giới xuất tinh lúc mới quan hệ được khoảng 3 phút hay chưa giao hợp mà đã xuất tinh.

Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó có thể kể đến một số nguyên nhân chủ yếu như sau:

  • Do stress, mệt mỏi kéo dài: Nam giới có thể bị xuất tinh sớm do phải chịu nhiều áp lực lớn, thường xuyên phải chịu mệt mỏi, tự ti với bản thân và cảm thấy có lỗi với bạn tình.
  • Do thói quen thủ dâm: Người có thói quen thủ dâm với tần suất lớn vì sợ người khác nhìn thấy nên lén lút, cố gắng đẩy nhanh quy trình, lâu dần sẽ hình thành thói quen xuất tinh sớm.
  • Do chế độ ăn uống: Những nam giới có chế độ ăn uống không đủ chất dinh dưỡng sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, từ đó dẫn tới suy giảm chức năng sinh dục
  • Do dị tật hoặc mắc bệnh nam khoa: Dấu hiệu xuất tinh sớm có thể xuất phát từ nguyên nhân bẩm sinh hoặc các bệnh lý nam khoa như viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt…

Những tác hại nguy hiểm của bệnh xuất tinh sớm

Thông thường một lần “lâm trận” trọn vẹn diễn ra khoảng 7 – 10 phút không tính màn dạo đầu, tuy nhiên có nhiều đấng mày râu khi chỉ mới bắt đầu được 2 phút đã đầu hàng. Do vậy, tác hại của việc xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc thăng hoa của cuộc yêu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này. Cụ thể:

  • Ảnh hưởng đến tâm lý: Nam giới bị xuất tinh sớm sẽ cảm thấy mặc cảm, tự ti. Chính điều này đã khiến họ cảm thấy khó chịu và thậm chí cáu gắt hoặc trầm cảm.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh: Xuất tinh sớm khiến cho nam giới cảm thấy mệt mỏi cơ thể, tinh thần suy nhược. Do đó, những người này còn có tỷ lệ mắc các bệnh như cúm, suy nhược cơ thể cao hơn những người khác.
  • Ảnh hưởng đến đời sống tình dục: Khi bị xuất tinh sớm thì đời sống tình dục của nam giới thường bị ảnh hưởng và lâu dần còn dẫn tới suy giảm ham muốn tình dục. Việc này cũng sẽ khiến bạn tình cảm thấy thất vọng và về lâu dài sẽ khiến cho cả hai cảm thấy khó chịu, mâu thuẫn.
  • Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Nam giới bị xuất tinh sớm thường sẽ phải đối mặt với nguy cơ vô sinh, do khi tinh trùng chưa tiếp xúc với âm đạo nên khả năng thụ thai sẽ thấp.
  • Chất lượng cuộc sống suy giảm: Xuất tinh sớm khiến cho cuộc sống vợ chồng gặp nhiều khúc mắc, tâm lý tiêu cực và dễ nảy sinh mẫu thuẫn. Thậm chí tình trạng này còn ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và công việc người bệnh.

Lưu ý: Nếu trong trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm nhưng chất lượng tinh trùng tốt, chất lượng tinh trùng tốt, sức khỏe sinh sản của người phụ nữ đảm bảo thì việc thụ thai là hoàn toàn bình thường. Ngược lại, nếu nam giới có chất lượng tinh trùng kém thì tinh trùng không thể di chuyển vào cổ tử cung của nữ giới để làm tổ, thì việc khó thụ thai là điều không thể tránh khỏi.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín

Thông thường, một địa chỉ y tế chuyên khoa về chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín, chất lượng phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như sau:

  • Có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh nam khoa nói chung và các bệnh xuất tinh sớm nói riêng.
  • Công nghệ khám chữa bệnh hiện đại cùng trang thiết bị chuyên khoa đầy đủ, hỗ trợ tích cực cho quá trình khám và điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, uy tín.
  • Cơ sở y tế chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu tốt còn phải bảo đảm giữ kín thông tin cá nhân cùng quyền lợi của bệnh nhân.
  • Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ giúp ngăn chặn tình trạng lây bệnh cho người khác, quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng.
  • Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch rõ ràng và tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Sở y tế.

5 Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội uy tín

Để điều trị xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả, đảm bảo an toàn tại Hà Nội là điều mà nhiều anh em đang thắc mắc hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh xuất tinh sớm thì hãy tìm đến những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm an toàn và uy tín tại Hà Nội để thực hiện khám chữa bệnh, chớ ham rẻ mà dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Dưới đây là tổng hợp các địa chỉ đã chữa thành công cho hàng nghìn nam giới và được người dân bình chọn đông đảo hiện nay:

Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội uy tín

Để điều trị xuất tinh sớm ở đâu hiệu quả, đảm bảo an toàn tại Hà Nội là điều mà nhiều anh em đang thắc mắc hiện nay. Chính vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu chữa bệnh xuất tinh sớm thì hãy tìm đến những địa chỉ điều trị xuất tinh sớm an toàn và uy tín tại Hà Nội để thực hiện khám chữa bệnh, chớ ham rẻ mà dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Dưới đây là tổng hợp các địa chỉ đã chữa thành công cho hàng nghìn nam giới và được người dân bình chọn đông đảo hiện nay:

Chữa xuất tinh sớm tại phòng khám Thái Hà

Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

SĐT: 0366.880.866

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 (Kể cả ngày nghỉ lễ, tết)

Với sự xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám chữa xuất tinh sớm, trong đó có cả các địa chỉ khám bệnh chui, không giấy phép thì việc tìm ra một địa chỉ chữa xuất tinh sớm uy tín, chất lượng không hề đơn giản.

Theo các chuyên gia về bệnh nam khoa, một phòng khám chữa bệnh xuất tinh sớm tốt phải đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, có đạo đức nghề nghiệp.
  • Trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới.
  • Mọi chi phí thăm khám và điều trị đều được công khai, minh bạch rõ ràng.

Bệnh nhân có thể đi khám chữa xuất tinh sớm tại các bệnh viện công được sự đầu tư trọng điểm của nhà nước hoặc các phòng khám tư nhân chuyên về bệnh nam khoa trên địa bàn thành phố Hà Nội. Phòng khám đa khoa Thái Hà tự tin đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một phòng khám chữa xuất tinh sớm uy tín, chất lượng như trên.

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Thái Hà

Bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà đều có hơn 30 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh xuất tinh sớm. Không chỉ có khả năng chuyên môn cao, từng nhiều năm tu nghiệp tại các bệnh viện trong và ngoài nước, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những người giàu lòng y đức, tận tâm với nghề, sẵn sàng giải đáp hết thắc mắc của bệnh nhân và tư vấn phác đồ điều trị phù hợp .

Phòng khám được Sở y tế thành phố kiểm duyệt và cấp giấy phép hoạt động, là địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa đạt tiêu chuẩn, uy tín, chất lượng tại thành phố Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Thái Hà tiến hành điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp nội khoa, kết hợp với hiện đại trên mức độ bệnh lý, cũng như tình trạng sức khỏe của bệnh nhân.

Phòng khám đa khoa Thái Hà nhận khám bệnh nhân từ 8h00 – 22h00 hàng ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ tết. Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch trước bằng cách gọi điện đến số 0366.880.866.

Phòng khám luôn công mai, minh bạch mọi khoản chi phí khám bệnh của bệnh nhân. Trước khi thực hiện bất cứ bước khám, xét nghiệm hoặc điều trị nào, phòng khám luôn thông báo trước để bệnh nhân đưa ra quyết định dự trù chi phí và lựa chọn.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Là bệnh liên quan đến chức năng sinh lý của nam giới, chính vì vậy mà việc điều trị vô cùng cẩn thận và an toàn. Bên cạnh việc áp dụng đúng phương pháp điều trị thì người bệnh cũng cần phải có thái độ tốt, không nên ngại ngùng hoặc mất kiên trì trong suốt quá trình điều trị.

Phòng khám đa khoa Thái Hà được biết đến là địa chỉ chuyên khoa tại thành phố Hà Nội trong việc điều trị xuất tinh sớm nói riêng và các bệnh lý nam khoa nó chung. Để có một liệu pháp hoàn chỉnh và triệt tiêu tận gốc mầm mống gây bệnh, các bác sĩ đã cùng nhau nghiên cứu đưa ra điều trị chứng xuất tinh sớm. Phương pháp này được nhiều bác sĩ và giới chuyên gia đánh giá là phương pháp hiện đại uy tín trong việc giải quyết vấn đề về xuất tinh sớm ở nam giới.

Ưu điểm của phương pháp này là:

  • Tiết kiệm được thời gian nhanh chóng
  • Miệng vết thương nhỏ, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo
  • Không làm tổn thương dương vật
  • Tình thẩm mỹ cao, an toàn
  • Không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới
  • Sau 1 tháng có thể quan hệ tình dục bình thường

Chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà cho biết, việc đưa ra mức phí chính xác để điều trị một chứng bệnh nào đó nó chung và bệnh xuất tinh sớm nói riêng là rất khó nếu chưa có sự kiểm tra và thăm khám về sức khỏe của bệnh nhân. Bởi thông thường, mức chi phí hợp lý để điều trị dứt điểm chứng bệnh này phải dựa vào những yếu tố sau:

  • Tình trạng bệnh: Nếu bệnh được phát hiện và điều trị ở giai đoạn đầu, bác sĩ điều trị bệnh giản hơn nên chắc chắn chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với bệnh ở giai đoạn nặng.
  • Phương pháp điều trị: Có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả đối với từng trường hượp và mức phí kèm theo nên người bệnh có quyền lựa chọn, phù hợp với kinh tế của mình.
  • Sức khỏe người bệnh: Bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát nếu như sức khỏe của nam giới tốt không mắc phải bệnh lý khác thì bệnh sẽ nhanh chóng được chữa khỏi để tiết kiệm chi phí, thời gian điều trị.
  • Cơ sở y tế: Nếu bạn chọn cơ sở y tế có uy tín, phương pháp điều trị hiện đại thì chắc chắn những quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo trong và sau quá trình điều trị.

Tại phòng khám đa khoa Thái Hà, sau khi thực hiện các byước kiểm tra cần thiết và xác định được tình trạng bệnh đang ở mức nào, bác sĩ nam khoa sẽ đưa ra mức chi phí điều trị xuất tinh sớm cụ thể, hợp lý, được niêm yết công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Do đó, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi.

Chia sẻ của bệnh nhân

Anh Lạc (30 tuổi, Hà Nam) cho biết: Tôi chung sống với bệnh xuất tinh sớm được gần 2 năm nay và đã sử dụng đủ thuốc uống cũng như chữa trị ở một số nơi nhưng chỉ một thời gian là bệnh lại tái phát trở lại. Tôi cảm thấy thật sự mệt mỏi, cho tới khi đưa vợ đi tới phòng khám đa khoa Thái Hà khám bệnh phụ khoa và sau khi điều trị vợ tôi đã khen phòng khám này rất nhiều. Ngay hôm sau, tôi đã quyết định tới phòng khám để điều trị. Bằng việc áp dụng phương pháp điều trị cho đến nay bệnh đã khỏi không tái phát trở lại, thời gian xuất tinh của tôi có lúc kéo dài 15 phút, trong khi đó tôi chỉ được 2 phút. Tôi xin cảm ơn đội ngũ y sĩ tại đây, đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh khó nói này.

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Địa chỉ: 380 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 (Kể cả ngày nghỉ lễ, tết)

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh mặc dù là cơ sở khám chữa bệnh tư nhân nhưng phòng khám xứng đáng lọt vào top 10 địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín tại Hà Nội, không chỉ bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và các trang thiết bị y tế hỗ trợ công tác khám chữa mà còn bởi sứ mệnh hoạt động “tất cả vì người bệnh” của phòng khám.

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh với các chuyên khoa điều trị chính là nam khoa, phụ khoa, bệnh hậu môn, xã hội, … phòng khám đa khoa Hưng Thịnh đã và đang nhận được rất nhiều các phản hồi tích cực từ phía người bệnh.

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là một trong những địa chỉ phụ khoa được nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Đến với chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại phòng khám với những ưu điểm vượt trội như:

Đội ngũ y bác sĩ, chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Với phương châm sức khỏe người bệnh luôn được đặt lên uy tín, đội ngũ bác sĩ luôn tận tụy, hết lòng về với bệnh nhân.

Trang thiết bị y tế hiện đại, luôn cập nhật những phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, giúp bệnh nhân yên tâm khi đến đây điều trị.

Môi trường khám chữa được công khai và niêm yết minh bạch theo quy định của Sở y tế.

Trong quá trình khám chữa bệnh, các bác sĩ sẽ xác định nguyên nhân gây bệnh sau đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp cho từng bệnh nhân, giúp quá trình điều trị diễn ra thuận lợi, hiệu quả và nhanh chóng.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Hiện nay, tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh là phòng khám có cơ sở vật chất y tế chuyên khám và chữa trị bệnh xuất tinh sớm uy tín, hiệu quả được nhiều nam giới biết đến. Do đó, khi đến khám các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, tùy theo tình trạng và sức khỏe của người bệnh và bác sĩ sẽ đưa ra các phương pháp chữa trị bệnh hiệu quả như:

Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc: Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng thuốc được các bác sĩ chỉ định dùng thuốc uống và kết hợp với thuốc bôi để giảm độ mẫn cảm kéo dài thời gian quan hệ.

Điều trị xuất tinh sớm bằng vật lý trị liệu: Phương pháp này giúp điều chỉnh các hành vi xấu trong đời sống tình dục và cuộc sống hàng ngày. Đây là một trong các phương pháp được chuyên gia đánh giá cao mang lại nhiều hiệu quả, vấn đề sinh lý cũng từ đó được cải thiện nhanh chóng.

Điều trị xuất tinh sớm bằng tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Tiểu phẫu cắt bao quy đầu áp dụng trong trường hợp dài hẹp bao quy đầu, bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu . Phương pháp này đem lại nhiều hiệu quả sau khi chữa trị không để lại sẹo, an toàn, không đau, nhanh chóng để giúp cho người bệnh nhanh chóng hồi phục, cải thiện tình hình sức khỏe của bản thân.

Chi phí chữa xuất tinh sớm tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh

Việc sớm nắm bắt được chi phí chữa dứt điểm hiện tượng xuất tinh sớm là bao nhiêu sẽ hỗ trợ người bệnh tối đa trong công tác chuẩn bị tài chính khi đi khám chữa bệnh. Chính vì thế, xoay quanh vấn đề chi phí chữa hiện tượng xuất tinh sớm các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa Hưng Thịnh cho rằng rất khó để đưa ra một con số cụ thể về mức chi phí người bệnh phải chị trả. Cụ thể:

Phụ thuộc vào tình trạng bệnh: Nếu bệnh được phát hiện và điều trị ở giai đoạn đầu thì bác sĩ trị xuất tinh sớm đơn giản hơn nên do đó chi phí sẽ thấp hơn so với bệnh ở giai đoạn nặng.

Phương pháp điều trị: Nếu bệnh ở mức độ nhẹ thì phương pháp điều trị xuất tinh sớm sẽ đơn giản và chi phí cũng sẽ thấp. Tuy nhiên, nếu bệnh ở giai đoạn nặng, cơ địa người bệnh yếu thì cần kết hợp giữa nhiều phương pháp với nhau, khi đó thì chi phí phải chi trả nó cũng sẽ khác.

Bác sĩ điều trị: Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị xuất tinh sớm thì việc chuẩn đoán bệnh sẽ chính xác, lộ trình điều trị hợp lý, khoa học, thời gian điều trị nhanh chóng và tiết kiệm được chi phí chữa bệnh xuất tinh sớm.

Cơ sở y tế chữa bệnh: Người bệnh nên điều trị sớm ngay khi ở mức độ nhẹ vì sẽ tiết kiệm được chi phí nhưng nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng thì mức chi phí chữa trị sẽ tốn kém hơn.

Để có thể an tâm không phải “tiền mất tật mang” thì nam giới có thể đến phòng khám đa khoa Hưng Thịnh, tại đây thì chi phí khám chữa bệnh cho từng hạng mục được công khai rõ ràng với người bệnh trước khi tiến hành điều trị. Đặc biệt, với các phương pháp điều trị hiện đại thì bệnh liệt dương có thể được chữa trị tận gốc, giúp cho phái mạnh lấy lại được phong độ của mình.

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ làm việc: 7h00 - 16h30 (Từ thứ 2 đến thứ 6)

Bệnh viện Việt Đức là tuyến cao của ngành ngoại khoa miền Bắc, với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và mỗi năm bệnh viện tiến hành khoảng 28.000 ca phẫu thuật thuộc nhiều khoa khác nhau.

Bệnh viện Việt Đức là nơi quy tụ nhiều chuyên gia Nam học – Tiết niệu uy tín trên cả nước, được biết đến là trung tâm uy tín với các phương tiện thăm khám và chuẩn đoán, điều trị bệnh hiện đại. Bên cạnh nhiệm vụ khám và điều trị bệnh thì bệnh viện đã giành rất nhiều thời gian cho việc nghiên cứu khoa học, đào tạo cho các bác sĩ chuyên khoa Nam học các viện tuyến dưới.

Hiện nay, trung tâm nam học bệnh viện Việt Đức đang triển khai thăm khám và điều trị các hạng mục dịch vụ sau:

Các bệnh lý nội khoa: Mãn dục sớm, vô sinh – hiếm muộn, suy giảm khả năng sinh lý, xuất tinh sớm, chậm xuất tinh, rối loạn cương dương, viêm đường tiết niệu hay viêm nhiễm bộ phận sinh dục…

Điều trị bằng ngoại khoa: Các vấn đề về tinh hoàn, chữa giã mạch thừng tinh, phẫu thuật tạo hình dương vật, lỗ niệu đạo…

Các phẫu thuật để điều trị vô sinh hiếm muộn và phẫu thuật tiểu khung (cắt nang túi tinh, cắt túi tinh).

Phẫu thuật định giới, phẫu thuật chữa chứng vú to ở nam giới.

Với quy trình thăm khám nam khoa gồm 3 bước tại bệnh viện Việt Đức được chúng tôi hướng dẫn trong nam giới hoàn toàn có thể chủ động trong việc điều trị bệnh. Trong quá trình khám bệnh, bệnh nhân cần khai báo trung thực về các thông tin cá nhân, tiền sử bệnh tật và mang theo các giấy tờ có liên quan để bác sĩ tiện theo dõi, chẩn đoán bệnh. Bên cạnh đó khi có ý định thăm khám nam khoa ở bệnh viện Việt Đức, nam giới có thể đến trựuc tiếp trung tâm để đăng ký và lấu số khám theo lịch làm việc ở trên cũng có thể truy cập vào website của trung tâm để đăng ký khám theo yêu cầu.

Phòng khám nam khoa số 1 bệnh viện Đại học Y

Địa chỉ: Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 7h30 - 17h00 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7)

Bệnh viện toạ lạc trong một khuôn viên yên tĩnh và kín đáo, là nơi đáng tin tưởng để bạn giãi bày những tâm sự và những lo lắng về bệnh tật của bạn và gia đình. Ở đây có hệ thông phòng xét nghiệm cũng như chẩn đoán hình ảnh với các phương tiện và máy móc hiện đại đảm bảo cho kết quả xét nghiệm cũng như chẩn đoán hình ảnh với các phương tiện và máy móc hiện đại đảm bảo cho kết quả xét nghiệm thăm dò chính xác cao.

Bệnh viện là một trong những địa chỉ đa khoa có khả năng xử lý nhiều bệnh khác nhau. Chính vì vậy, đây là địa chỉ chữa xuất tinh sớm tại Hà Nội uy tín và hiệu quả được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn.

Với phương châm “Quyền lợi người bệnh là số một” đội ngũ y bác sĩ ở đâuy sẽ mang hết lòng tận tâm của mình để phục vụ ngừoi bệnh. Đến đây bạn sẽ được lắng nghe những lời tư vấn chính xác từ các chuyên gia và được áp dung các phác đồ điều trị mới, hiệu quả với mức chi phí thấp .

Phòng khám nam khoa chuyên khám và điều trị các bệnh:

  • Rối loạn tình dục ở nam và nữ như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm hay giao hợp không xuất tinh, rối loạn khoái cảm.
  • Rối loạn tình dục ở cả nam và nữ như rối loạn cương dương.
  • Xuất tinh sớm, xuất tinh chậm hay giao hợp không xuất tinh, rối loạn khoái cảm.
  • Các bệnh lý vô sinh nam giới, mãn dục nam, dậy thì muộn.
  • Tư vấn tâm lý tình dục liệu pháp.
  • Tư ấn tiền hôn nhân.
  • Phẫu thuật vi phẫu thắt tĩnh mạch tinh giãn.
  • Phẫu thuật vi phẫu nối ống dẫn tinh để điều trị vô sinh.
  • Phẫu thuật vi phẫu điều trị các bệnh nam học.
  • Phẫu thuật cố định tinh hoàn xuống bìu.
  • Các phẫu thuật tạo hình bao quy đầu, cấy bi, đặt bi quy đầu dương vật.
  • Các phẫu thuật sửa lỗ đái lệch thấp.
  • Phẫu thuật sử cong dương vật.
  • Phẫu thuật làm to và làm dài dương vật.

Bệnh viện Đống Đa- Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín Hà Nội

192 Nguyễn Lương Bằng , Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 08h00 – 17h30 (Từ thứ 2 đến chủ nhật)

Bệnh viện Đống Đa là bệnh viện được đầu tư bài bản với cơ sở hạ tầng khang trang, sạch sẽ, trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại và đội ngũ chuyên môn có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm và có sự hợp tác chuyên môn chặt chẽ với các cơ sở y tế uy tín.

Bệnh viện Đống Đa là cơ sở y tế chuyên môn sâu, điều trị hiệu quả với chi phí hợp lý, dịch vụ tốt là đơn vị y tế ngoài công lập thực hiện thành công các kỹ thuật chữa bệnh nam khoa ở nam giới.

Một số lĩnh vực chuyên môn nam khoa tại bệnh viện bao gồm:

Rối loạn cương dương, rối loạn khóa cảm, rối loạn xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, không quan hệ tình dục được, cương cứng liên tục…

Những dị tật bẩm sinh hệ sinh sản, bất thường về nhiễm sắc thể, lưỡng giới, tinh hoàn ẩn, dài hẹp bao quy đầu, lệch lỗ đái…

Bệnh mắc của hệ sinh sản như chấn thương gãy dương vật, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Chữa giãn tĩnh mạch tinh, nguyên nhân uy tín của vô sinh hiếm muộn nam bằng phương pháp vi phẫu.

Khám và điều trị các bệnh lý về rối loạn sinh lý tình dục nữ như rối loạn cảm xúc tình dục, lãnh cảm tình dục…

Điều trị xuất tinh sớm tại Bệnh viện Đống Đa

Một phương pháp điều trị cũng khá là hiệu quả là “kỹ thuật bóp chặt phần cổ dương vật lúc có cảm giác sắp xuất tinh”. Kỹ thuật này giúp trĩ hoãn xuất tinh, phải được thựuc hiện phối hợp nhịp nhàng giữa 2 vợ chồng mới đạt được hiệu quả.

Một kỹ thuật không dùng thuốc khác là “động tác giao hợp ngắt quãng” cũng tỏ ra khá hiệu quả nhưng đòi hòi người đàn ông phải tập luyện thuần thục.

Về thuốc điều trị xuất tinh sớm có nhiều loại và hiệu quả trên từng bệnh nhân khác nhau, có thể kể đến như:

Nhóm thuốc ức chế sự tái hấp thu chọn lọc serotonin: Dựa vào tác dụng ức chế chất dẫn truyền thần kinh serotonin trên phản xạ xuất tinh nên thuốc điều trị xuất tinh sóm rất hiệu quả.

Thuốc chống trầm cảm 3 vòng clomipramine: Làm giảm cảm giác lo âu xuất tinh sớm. Tác dụng phụ là khô miệng và mờ mắt. Các nhà lâm sàng nhận thấy phối hợp clomipramine với sertraline có hiệu quả rất cao trong điều trị xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm là một bệnh lý phổ biến ở nam giới, không những ảnh hưởng đến đời sống tình dục, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mà còn là một trong những nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới. Chẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh mới có hướng điều trị đúng và hiệu quả .

Đặc điểm nổi bật tại bệnh viện

Quy trình khám bệnh, xét nghiệm, phục vụ chẩn đoán, tư vấn và điều trị ở đây dựa trên nguyên tắc thận trọng, khoa học, tỉ mỉ, chi phí hợp lý

Chẩn đoán các bệnh lý bằng y học hiện đại.

Điều trị kết hợp giữa y học hiện đại và y học Đông phương.

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu, thân thiện và tận tâm vì người bệnh.

Đặc biệt bệnh viện đã điều trị thành công những ca khó trong vô sinh nam và đã ứng dụng phương pháp hiện đại để điều trị bệnh lý liên quan đến sinh sản.

Điều trị Bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Giờ làm việc: 06h30 – 18h00 (Từ thứ 2 đến tứ 7)

Trước đây, bệnh viện Bạch Mai chưa có đơn vị nam học chuyên biệt mà chỉ có khoa Thận – Tiết niệu, kiêm chẩn đoán và điều trị một số bệnh liên quan đến sinh dục và tiết niệu, thận… Tuy nhiên, vào năm 2016 để đảm bảo thực hiện tốt công tác khám và điều trị chuyên biệt cho các vấn đề nhạy cảm, khó nói ở nam giới, bệnh viện Bạch Mai đã triển khai thành lập đơn vị Nam học, trực thuộc khoa Thận – Tiết Niệu.

Hiện tại, bệnh viện Bạch Mai tiếp nhận khám, tư vấn, điều trị các vấn đề nam khoa bao gồm:

  • Rối loạn cương dương
  • Xuất tinh sớm
  • Xuất tinh ra máu
  • Xuất tinh đau
  • Vô sinh nam, hỗ trợ cải thiện sinh sản ở nam giới
  • Tư vấn các vấn đề về mãn dục nam
  • Các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, chlamydia, giang mai
  • Các vấn đề về tiết niệu, rối loạn tiểu tiện như tiểu rát, tiểu buốt, tiểu nhiều lần, tiểu đêm…

Bệnh nhân thăm khám nam khoa tại bệnh viện Bạch Mai sẽ được thụ hưởng chất lượng của các bác sĩ uy tín, chất lượng xét nghiệm uy tín, đảm bảo. Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ thì hệ thống các trang thiết bị của bệnh viện cũng được chú trọng đầu tư, giúp cho công tác thăm khám được thuận lợi .

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Địa chỉ: Số 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

Giờ làm việc: 06h30 – 18h00 (Từ thứ 2 đến tứ 7)

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn được thành lập ngày 26 tháng 8 năm 1970, trên cơ sở hợp 4 đơn vị: Ngoại khoa, Nhi khoa, Phụ khoa, bệnh viện khu phố Ba Đình. Đến bệnh viện đa khoa Xanh Pôn bệnh nhân sẽ được khám và điều trị nhiều dịch vụ chất lượng.

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn có hơn 600 nghìn lượt người đến bệnh viện và đã điều trị nội trú cho 45 nghìn bệnh nhân, trong đó có các bệnh nhân nặng của tuyến dưới gửi đến cũng như ngoại tỉnh vùng lân cận.

Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn là một trong những bệnh viện đa khoa chất lượng thành phố Hà Nội với hơn 30 khoa, phòng và đơn nguyên thực hiện từng nhiệm vụ chữa trị các nhóm bệnh khác nhau. Hiện nay bệnh viện triển khai cả khám thông thường và khám theo yêu cầu để hỗ trợ và đáp ứng lượng bệnh nhân đi khám. Đối với khám dịch vụ, người bệnh có thể đến trung tâm đang nhận khám và điều trị các chuyên khoa.

Phòng khám tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn gồm các phòng:

  • Phòng khám chuyên khoa
  • Phòng khám Nội
  • Phòng khám Ngoại
  • Phòng khám Nhi
  • Phòng khám răng hàm mặt
  • Phòng khám của bác sĩ
  • Phòng xét nghiệm máu
  • Phòng khám TMH
  • Phòng siêu âm bụng
  • Phòng siêu âm tim và điện tâm đồ
  • Phòng tán sỏi nội soi ngoài cơ thể
  • Hai phòng mổ hiện đại

Tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn hầu hết các công nghệ đều là công nghệ hiện đại mới trên thế giới, được trang bị một cách hệ thông và đầy đủ về dịch vụ trong một trung tâm y tế tại Việt Nam, hỗ trợ hiệu quả cho các bác sĩ từ tầm soát, phát hiện sớm và phòng ngừa bệnh tật chẩn đoán chính xác, can thiệp tối thiểu và điều trị hiệu quả.

Bệnh Viện Nông nghiệp - Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín Hà Nội

Địa chỉ: Km13+500, Quốc lộ 1A, Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 (Thứ 2 đến chủ nhật)

Bệnh Viện Nông nghiệp chuyên khoa về các bệnh lý sinh sản, trong đó có điều trị xuất tinh sớm ở mam giới. Nơi đây đã có hơn 20 năm khám chữa bệnh vô sinh hiếm muộn và các bệnh nam khoa, với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ y bác sĩ giỏi đã khám và phát hiện sớm cho rất nhiều trường hợp nam giới mắc bệnh xuất tinh sớm. Đến đây khám bệnh, mọi thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Hiện nay tại trung tâm có đến 50 chuyên gia nam khoa, phụ khoa giàu kinh nghiệm và với gần 200 nhân viên y tế. Ngoài ra, trung tâm còn có đội ngũ y bác sĩ gây mê chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và giúp giảm bớt đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Bệnh Viện Nông nghiệp đã từ lâu là địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín tại Hà Nội. Trung tâm đã điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân, nhận được sự đánh giá cao từ phía bệnh nhân và trở thành lựa chọn uy tín cho các bệnh nhân mắc các bệnh đường sinh sản.

Bệnh Viện Nông Nghiệp làm việc cả thứ 7 và chủ nhật nên thuận tiện cho những người đi làm giờ hành chính, bạn chỉ cần gọi điện thoại để đặt lịch khám trước mà không cần xếp hàng đăng ký.

Bệnh Viện Đa Khoa Thường Tín

Địa chỉ: 115 Trần Phú, TT. Thường Tín, Thường Tín, Hà Nội

Giờ làm việc: 8h00 – 20h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Hướng tới mục tiêu đem đến người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh tốt , Bệnh Viện Đa Khoa Thường Tín cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao. Người bệnh được trải nghiệm những tiện ích đặc biệt, hiện đại cùng hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn. Nhằm giúp bệnh nhân được thăm khám và điều trị trong môi trường tốt , hiện đại và thoải mái .

Một số lĩnh vực chuyên môn nam khoa tại bệnh viện bao gồm:

Rối loạn cương dương, rối loạn khóa cảm, rối loạn xuất tinh, không xuất tinh, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, không quan hệ tình dục được, cương cứng liên tục…

Những dị tật bẩm sinh hệ sinh sản, bất thường về nhiễm sắc thể, lưỡng giới, tinh hoàn ẩn, dài hẹp bao quy đầu, lệch lỗ đái…

Bệnh mắc của hệ sinh sản như chấn thương gãy dương vật, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn, viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Chữa giãn tĩnh mạch tinh, nguyên nhân uy tín của vô sinh hiếm muộn nam bằng phương pháp vi phẫu.

Khám và điều trị các bệnh lý về rối loạn sinh lý tình dục nữ như rối loạn cảm xúc tình dục, lãnh cảm tình dục…

Để có một phòng khám nam khoa khang trang và chất lượng như hôm nay thì chúng tôi đã không ngừng tìm hiểu, thâm nhập thực tế để đưa ra phương án hiệu quả. Ngoài viẹc nghiên cứu về mô hình quản lý, y tế tiên tiến từ các bệnh viện, phòng khám nước ngoài, tìm hiểu dịch vụ y tế hiện nay ở Việt Nam, chúng tôi còn thực hiện công tác chuẩn bị chu đáo cho sự hình thành một phòng khám tiêu chuẩn.

Các vấn đề được quan tâm uy tín là lựa chọn vị trí phòng khám thuận lợi, chuẩn bị đội ngũ nhân lực giỏi, nghiên cứu phương pháp điều trị hiện đại, tìm nguồn cung cấp thiết bị y tế chất lượng, đồng thời tìm hiểu nhu cầu của bệnh nhân trong việc khám chữa bệnh để có thẻ mang đến cho họ dịch vụ tốt .

Bệnh viện đa khoa Thanh Trì - Địa chỉ chữa bệnh xuất tinh sớm

1 Tứ Hiệp, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

Giờ làm việc: 07h00 – 17h00 (Tất cả các ngày trong tuần)

Bệnh viện đa khoa Thanh Trì là bệnh viện 5 sao với trang thiết bị tân tiến bậc Việt Nam và đội ngũ bác sĩ uy tín đã từng giữ vị trí quan trọng trong những bệnh viện lớn như Bạch Mai, phụ sản Trung Ương… Với vị trí tạo lạc tại khu vực có giao thông thuận tiện và kinh tế phát triển của thủ đô, bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc mang đến cho bệnh nhân không gian khám và điều trị bệnh lý tưởng.

Các dịch vụ của Bệnh viện đa khoa Thanh Trì

Các dịch vụ bao gồm:

Dịch vụ trọn gói: Gồm kiến thức thai sả, dịch vụ sinh con trọn gói, điều trị vô sinh – hiếm muộn

Dịch vụ tại nhà: Dịch vụ vận chuyển người bệnh, khám bệnh và xét nghiệm tại nhà

Dịch vụ tiêm chủng vắc – xin: Dịch vụ tiêm chủng, tư vấn tiêm chủng vắc – xin

Dịch vụ bảo hiểm: Bảo hiểm Hồng Ngọc và tin tức bảo hiểm

Thẩm mỹ spa: Điều trị da, phẫu thuật thẩm mỹ

Dịch vụ Vip: Thông tin về trung tâm khám bệnh quốc tế, dịch vụ khám bệnh tour du lịc – sức khỏe

Bệnh viện đa khoa Thanh Trì có hệ thống hiện đại cùng với không gian đón tiếp và điều trị bệnh thoải mái. Phòng khám và phòng bệnh sạch sẽ, phòng chờ sang trọng, môi trường chăm sóc y tế đạt đẳng cấp 5 sao.

Bài viết trên đã tổng hợp top 10 địa chỉ chữa xuất tinh sớm ở đâu Hà Nội uy tín . Xuất tinh sớm dù ở mức độ nào cũng sẽ ảnh hưởng đến đời sống và khả năng sinh sản. Do đó, nam giới nên tham khảo các địa chỉ trên, để khám và điều trị kịp thời.

https://drmaksudur.com/public/upload/file/kham-xuat-tinh-som-o-dau-ha-noi.html

https://drehtesham.com/public/upload/file/kham-xuat-tinh-som-o-dau-ha-noi.html

https://benhvienhanoi.edu.vn/dia-chi-kham-chua-benh-xuat-tinh-som-o-dau-tot-nhat-ha-noi-6789.html

http://tracuuluat.rfd.gov.vn/arastta162/admin/kham-xuat-tinh-som.html

https://www.bonfieldpharmacy.ca/public/upload/file/kham-xuat-tinh-som-o-dau-ha-noi.html

chữa bệnh xuât tinh sớm ở đâu

điều trị xuât tinh sớm ở đâu

điều trị xuất tinh sớm ở đâu

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám