Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Hiện tượng bị mộng tinh ở nam giới là gì? Có bị vô sinh không

Hiện tượng bị mộng tinh ở nam giới là gì? Có bị vô sinh không
Điểm trung bình: 8.4 / 10 (20 lượt đánh giá)

Bị mộng tinh ở nam giới là một hiện tượng phổ biến mà nam giới nào cũng gặp phải trong cuộc đời của mình. Vậy thực tế hiện tượng mộng tinh là gì? Liệu mộng tinh nhiều có bị vô sinh không? Hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề mộng tinh ở nam này qua bài viết chia sẻ dưới đây để từ đó có thể hiểu rõ hơn về tình trạng mộng tinh cũng như sự ảnh hưởng của chúng đối với nam giới.

http://cachchuabenhtri.net.vn/dia-chi-chua-xuat-tinh-som-102126.html
http://phongkhamthaiha.net/dia-chi-chua-benh-xuat-tinh-som-1029.html
 

bệnh mộng tinh ở nam giới là gì

Tư vấn Thái Hà

Mộng tinh ở nam giới là gì?

Mộng tinh là tình trạng nam giới bị xuất tinh trong khi đang ngủ, có thể xảy ra ở mọi độ tuổi nhưng gặp nhiều là ở những nam giới đang trong độ tuổi dậy thì, sau khi kết hôn tình trạng mộng tinh sẽ giảm đi.

Nhiều người cho rằng tình trạng mộng tinh ở nam xảy ra là do trong khi ngủ cánh mày râu mơ thấy việc quan hệ tình dục hoặc mơ thấy những hình ảnh kích thích tình dục. Tuy nhiên trên thực tế nhiều nam giới dù không mơ tới những vấn đề liên quan đến tình dục nhưng vẫn bị mộng tinh do đây là cơ chế giải phóng tinh dịch dư thừa. Mặc dù mộng tinh xảy ra không phải do có động tác giao hợp nhưng vẫn có thể giúp cánh mày râu đạt được khoái cảm.

Nam giới bị mông tinh có vô sinh không?

Có rất nhiều nguyên nhân gây mộng tinh ở nam giới, nếu các bạn thuộc một trong những đối tượng dưới đây thì rất dễ bị mộng tinh vì đây chính là những nguyên nhân uy tín gây ra tình trạng mộng tinh ở nam giới:

- Bị ám ảnh hình ảnh kích thích tình dục: Mặc dù mộng tinh xảy ra do cơ chế giải phóng tinh dịch dư thừa nhưng nếu nam giới thường xuyên xem phim, sách có hình ảnh hay nội dung khiêu dâm thì đêm ngủ rất dễ bị mộng tinh.

- Nhu cầu tình dục quá cao: Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây mộng tinh ở nam giới bởi khi nhu cầu tình dục cao, đầu óc nam giới lúc nào cũng suy nghĩ về tình dục vì vậy việc bị mộng tinh xảy ra là điều hoàn toàn dễ hiểu.

- Ăn uống không lành mạnh: Việc ăn uống thiếu chất, thường xuyên sử dụng bia rượu và các đồ có chứa chất kích thích cũng có thể khiến nam giới bị mộng tinh.

- Ngoài ra thần kinh bị căng thẳng, cơ thể suy nhược… cũng có thể khiến nam giới bị mộng tinh.

Chứng mộng tinh nhiều có bị vô sinh không?

Như trên đã nói, mộng tinh là một hiện tượng sinh lý rất bình thường khi tinh dịch quá dư thừa chính vì vậy việc bị mộng tinh không ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Ngược lại, mộng tinh còn giúp cánh mày râu giải tỏa được áp lực sinh lý. Tuy nhiên nếu như tình trạng mộng tinh ở nam diễn ra thường xuyên sẽ khiến nam giới mệt mỏi, trầm cảm…

Chính vì vậy nếu bị mộng tinh liên tục nam giới nên tìm cách khắc phục để tránh làm cơ thể và tâm lý bị ảnh hưởng. Dưới đây là một số cách khắc phục mộng tinh nam giới hiệu quả:

- Tránh hoặc hạn chế xem phim hay hình ảnh có tính chất khiêu dâm.

- Tránh sử dụng bia rượu và các đồ có chứa chất kích thích.

- Có chế độ ăn uống khoa học.

Mong rằng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hiện tượng mộng tinh ở nam giới. Nếu như các bạn còn bất cứ thắc mắc nào về mộng tinh là gì hay mộng tinh nhiều có bị vô sinh không vui lòng liên hệ với các chuyên phòng khám đa khoa Thái Hà qua mục tư vấn bên dưới để nhận được lời giải đáp chi tiết hơn.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám