Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Bệnh liệt dương có chữa được không 16-3-24

Bệnh liệt dương có chữa được không 16-3-24
Điểm trung bình: 7.9 / 10 (16 lượt đánh giá)

Liệt dương là nỗi lo rất lớn của nam giới bởi liệt dương gây ra những tác hại khôn lường về tâm lý, sức khỏe sinh sản và hạnh phúc gia đình của họ. Vậy bệnh liệt dương có chữa được không?

Bệnh liệt dương có chữa được không

Theo các chuyên gia nam khoa uy tín tại phòng khám đa khoa ở hà nội thì bệnh liệt dương ở nam giới hoàn toàn có thể chữa trị được nếu phát hiện và điều trị kịp thời. Tuy nhiên để chữa khỏi được bệnh nam giới cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để các chuyên gia tìm ra nguyên nhân gây bệnh thì mới có thể điều trị được bệnh chính xác và hiệu quả.

  • Với những nam giới bị liệt dương do tâm lý: Các chuyên gia sẽ sử dụng các liệu pháp tâm lý trị liệu để giúp nam giới dẫn dẫn khôi phục lại được bản lĩnh đàn ông như trước đây.
  • Với những nam giới bị liệt dương do bệnh lý: Trước tiên các chuyên gia sẽ tiến hành làm các xét nghiệm cần thiết để tìm ra bệnh lý gây ra liệt dương sau đó mới có thể đưa ra phác đồ điều trị bệnh chính xác và hiệu quả.

Tìm hiểu về bệnh liệt dương

Liệt dương là một căn bệnh nam khoa tình trạng dương vật của nam giới không thể cương cứng hoặc cương cứng không đủ để thực hiện giao hợp với bạn tình.

Bệnh gây ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý nam giới, hầu hết nam giới bị liệt dương đều có tâm lý xấu hổ, tự ti, mặc cảm…do thấy mình quá kém cỏi, không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn tình, từ đó khiến nam giới chán nản, không muốn hoặc không dám gần gũi bạn tình của họ nữa, dần dần tình cảm giữa 2 người sẽ bị rạn nứt, tan vỡ.

Bên cạnh đó liệt dương cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản của nam giới như gây hiếm muộn, vô sinh...nếu không được điều trị kịp thời, hiệu quả

Nguyên nhân bệnh liệt dương

Nguyên nhân gây liệt dương bao gồm nguyên nhân do tâm lý và nguyên nhân do bệnh lý.

  • Do tâm lý: Tâm lý lo lắng, căng thẳng, phiền muộn, mệt mỏi, thiếu tự tin…khi lâm trận cũng gây ra liệt dương ở nam giới.

  • Do bệnh lý: Nam giới có khả năng cao bị liệt dương nếu như bị mắc các bệnh lý như tiểu đường, đái tháo đường, cao huyết áp, bị các bệnh lý về tuyến tiền liệt, bị chấn thương vùng chậu, rối loạn tuyến nội tiết, bị tổn thương bộ phận sinh dục, bị suy giảm testosterone…

  • Ngoài ra, các yếu tố như tuổi tác, chế độ ăn uống, sử dụng chất kích thích, phẫu thuật, tác dụng phụ của thuốc…cũng có thể dẫn đến tình trạng liệt dương ở nam giới.

Khi có các biểu hiện như dương vật không thể cương cứng, cương cứng không đủ để thực hiện giao hợp, chưa xuất tinh dưng dương vật đã mềm, khó cương cứng ở lần tiếp theo…thì nam giới cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín chuyên khoa để kiểm tra chức năng sinh dục của mình vì khả năng rất cao đã bị liệt dương.

Những lưu ý để chữa liệt dương hiệu quả

  • Không được tùy tiện mua thuốc về chữa trị vì điều trị mò, không rõ nguyên nhân sẽ không thể chính xác được bệnh mà còn có thể “tiền mất tật mang”, gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

  • Phải tuân thủ nghiêm ngặt theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia, không được tự ý bỏ dở, gián đoạn quá trình điều trị vì sẽ làm mất hiệu quả điều trị.

  • Bổ sung dinh dưỡng vào khẩu phần ăn hàng ngày, đặc biệt là các thực phẩm có các chất giúp bổ thận tráng dương như chai chai, thịt dê, thịt chó…Tránh sử dụng các đồ kích thích.

  • Tập thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe thể chất.

Trên đây là thông tin về bệnh liệt dương có chữa được không. Nếu như còn có bất kì thắc mắc nào về bệnh liệt dương, hãy liên hệ trực tiếp đến số 0366.880.866 để được các chuyên gia nam khoa tại phòng khám đa khoa Thái Hà tư vấn hoặc click chọn “ Bác sĩ tư vấn” để chat trực tiếp với các chuyên gia tại phòng khám. Hoặc có thể đến trực tiêp địa chỉ: Phòng khám đa khoa Hà Nội- Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám