Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Top 10 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở đâu tốt tại Hà Nội

Top 10 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở đâu tốt tại Hà Nội
Điểm trung bình: 8.2 / 10 (45 lượt đánh giá)

Giới thiệu: Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội, TOP 10 bệnh viện nào chữa bệnh nam khoa tốt ở Hà Nội hay phòng khám nam khoa tốt hà nội, nên đi khám nam khoa ở đâu tốt ở Hà nội địa chỉ khám nam khoa uy tín tại hà nội, TOP 10 bệnh viện nào chữa bệnh nam khoa tốt ở Hà Nội hay khám nam khoa ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội, nên đi khám nam khoa ở đâu tốt ở Hà nội

Nhu cầu tìm kiếm các địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội là vô cùng khó khăn. Vì hiện nay có nhiều phòng khám nam khoa ở Hà Nội đang mọc lên, song song với chất lượng thì còn có nhiều các phòng khám, bệnh viện nam khoa Hà Nội còn chưa đảm bảo yêu cầu của người bệnh. Khi nam giới đang mắc phải một số căn bệnh nam khoa như dài hoặc hẹp bao quy đầu, bệnh sùi mào gà, bệnh giang mai, bệnh lậu, đi tiểu nhiều lần, viêm bao quy đầu, yếu sinh lý hay rối loạn cương dương…Cần nhanh chóng đi đến các phòng khám nam khoa để khám và điều trị cho kịp thời.

  • Các bệnh nam khoa thường gặp đều có ảnh hưởng ít nhiều đến chức năng sinh lý và đời sống tình dục, sức khỏe và sức khỏe sinh sản của nam giới, có thể dẫn tới vô sinh hiếm muộn về lâu dài. Các đối tượng dễ mắc phải một số bệnh nam khoa như nam giới có thói quen tình dục không an toàn, thường xuyên sử dụng thuốc kích thích

Tư vấn Thái Hà

Phòng khám nam khoa ở đâu tốt Hà Nội

Phòng khám nam khoa tốt uy tín ở Hà Nội cần các tiêu chí sau đây

Việc lựa chọn một bệnh viện hay phòng khám nam khoa tốt Hà Nội để được hưởng mọi quyền lợi cũng như chất lượng dịch vụ tại phòng khám đó. Tuy nhiên không phải bất cứ người bệnh nào cũng nắm rõ được các tiêu chí để đánh giá một phòng khám nam khoa uy tín là như nào. Nên nếu bạn đang có ý định đi khám nam khoa thì bạn hãy đọc qua các tiêu chí đánh giá sau đây.

  • Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa được đào tạo bài bản, có tuổi đời và tuổi nghề trong khám bệnh nam khoa như chữa dài và hẹp bao quy đầu, từng thực hiện hàng trăm ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu hay có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh nam khoa cho nam giới.
  • Cơ sở vật chất: Đầy đủ các phòng khám chuyên khoa cùng các phòng chức năng, tạo không gian khám chữa thoải mái cho người bệnh. Các trang thiết bị máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình phát hiện và điều trị bệnh lý đạt hiệu quả.
  • Chi phí khám và chữa bệnh là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự uy tín của một phòng khám nam khoa tại Hà Nội. Theo đó, người bệnh sẽ lựa chọn những phòng khám có chi phí khám phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân.
  • Nhân viên y tế của một địa chỉ khám bệnh nam khoa tốt cần phải chu đáo, nhiệt tình, chăm lo từng bước cho bệnh nhân trong suốt quá trình khám và điều trị bệnh tại phòng khám, thậm chí là quan tâm đến bệnh nhân ngay cả khi đã hoàn tất điều trị.

Bác sĩ chiến

Top 10 địa chỉ phòng khám nam khoa uy tín ở đâu tốt tại Hà Nội

Giải đáp: bệnh viện nam khoa tốt hà nội, TOP 10 địa chỉ khám nam khoa uy tín ở hà nội hay khám nam khoa ở bệnh viện nào tốt tại Hà Nội

  1. Phòng khám nam khoa Thái Hà
  2. Bệnh viện Nam học Việt Bỉ
  3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
  4. Bệnh Viện Bạch Mai
  5. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh
  6. Bệnh viện Quân y 103
  7. Bệnh viện Thanh Nhàn
  8. Bệnh viện Nam học và hiếm muộn Hà Nội
  9. Bệnh viện nội tiết Trung ương
  10. Bệnh viện đa khoa Đống Đa

1. Phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội là một địa chỉ phòng khám phụ khoa nam uy tín ở Hà Nội. Phòng khám là lựa chọn của nhiều nam giới khi mắc các chứng bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm, dài hoặc hẹp bao quy đầu, rối loạn cương dương, viêm bao quy đầu, bệnh xã hội hoặc thậm chí là vô sinh nam. Với nhiều năm kinh nghiệm khám và điều trị các bệnh nam khoa, phòng khám đã giúp cho hàng ngàn nam giới thoát khỏi nỗi lo lắng khi mắc bệnh phụ khoa nam, lấy lại tự tin phái nam và phụ hồi khả năng sinh sản.

Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký khám

  • ✅Địa chỉ: Số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội
  • ✅Giờ làm việc tại phòng khám từ 8h00 – 20h00 (các ngày trong tuần)
  • ✅Liên hệ: 0366.880.866 gọi hoặc kết bạn Zalo (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)
  • ✅FB https://m.me/suckhoetaihanoi
  • ✅Ưu đãi gói khám nam khoa 320,000 vnđ cho 10 bệnh nhân đăng ký nhanh trong ngày.
  • ✅Đăng ký gói khám sinh lý ở nam giới chỉ với 260k.

Quy trình khám nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Khi đến phòng khám nam khoa Thái Hà, bạn sẽ được kiểm tra tổng quát các vấn đề về sức khỏe và sức khoẻ sinh sản. Đồng thời, tiến hành khám lâm sàng bộ phận sinh dục và thực hiện các xét nghiệm chức năng như siêu âm hoặc chụp x quang, … để kiểm tra:

  • Hệ thống tuyến tiền liệt nếu bệnh nhân bị u xơ, phì đại tuyến tiền liệt hoặc ung thư tuyền tiền liệt.
  • Kiểm tra chức năng của hệ thống tiết niệu để loại trừ các vấn đề về tiểu tiện như tiểu khó, tiểu buốt…
  • Kiểm tra hệ thống nội tiết tố nam để xác định các trường hợp bị rối loạn nội tiết tố.
  • Kiểm tra hệ thống sinh sản (kiểm tra tinh hoàn và phân tích tinh dịch đồ) để xác định các vấn đề ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới nếu nam giới bị vô sinh nam.
  • Sàng lọc các bệnh xã hội lây truyền qua đường tình dục cho nam giới.
  • Sau khi khám và tiến hành xét nghiệm chức năng, bác sĩ sẽ chẩn đoán nguyên nhân và đưa ra pháp đồ điều trị bệnh nam khoa cho nam giới.

Bác sĩ chiến

Công nghệ khám và nhân viên y tế tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa hà nội

Để cho việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa nam tại phòng khám nam khoa Thái Hà thành công, thì công nghệ khám và điều trị cùng đội ngũ nhân viên y tế tại phòng khám đóng vai trò không nhỏ, góp phần bảo đảm tính khách quan của một cuộc khám và chữa bệnh nam khoa.

Công nghệ khám và điều trị tại phòng khám

Phòng khám nam khoa Thái Hà sở hữu công nghệ điều trị hiện đại, tiên tiến hiện nay trong khám chữa bệnh nam khoa. Các công nghệ này bao gồm: chữa bệnh mà vẫn bảo đảm được hiệu quả khám chữa bệnh tại phòng khám.

Nhân viên y tế tại phòng khám

Đội ngũ nhân viên y tế làm việc từ 8h-20h hàng ngày, tư vấn viên sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân từ 8h-22h vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thứ bảy và nghỉ lễ.

Hơn nữa, đội ngũ y bác sĩ của phòng khám đều là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa, có kiến thức y học vững vàng và bảo đảm y đức của một “thầy thuốc” chân chính.

Bác sĩ chiến

Quyền lợi của người bệnh khi tới phòng khám

Khi đến khám và chữa bệnh tại phòng khám nam khoa Thái Hà, bạn sẽ hiểu được lý do tại vì sao đây là phòng khám nam khoa tốt ở Hà Nội.Người bệnh khi đến khám và điều trị bệnh tại phòng khám sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Nếu bạn đăng ký khám bệnh online từ trước, bạn sẽ được hưởng ưu đãi về chi phí điều trị (nếu có) và không phải chờ đợi khi đến khám, được chỉ định bác sĩ điều trị cho bản thân.
  • Tại phòng khám, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình trong việc thực hiện các thủ tục hành chính, được đưa đến tận phòng khám và gặp bác sĩ chuyên khoa.
  • Bác sĩ sẽ đóng vai trò như một người bạn giúp bạn giải đáp hết những khúc mắc trong đời sống lẫn sức khỏe sinh lý.
  • Bệnh nhân có thể giãi bày tâm sự mà không lo vấn đề riêng tư của mình sẽ có bên thứ ba biết. Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của bệnh nhân đều được giữ kín.

Chi phí khám nam khoa tại phòng khám

  • Chi phí khám bệnh nam khoa thường phụ thuộc vào tình trạng bệnh, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, địa chỉ khám bệnh và từng loại bệnh. Thường thì khi khám bệnh tại những phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng điều trị bệnh tốt thì chi phí khám nam khoa sẽ cao.
  • Tuy nhiên, chi phí khám và điều trị bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà hoàn toàn phù hợp với các bệnh nhân ở mọi điều kiện kinh tế.
  • Chi phí khám bệnh nam khoa được minh bạch, công khai dựa theo quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Sở y tế.

Các bệnh nam khoa nào sẽ được phát hiện khi tới phòng khám

Phòng khám nam khoa Thái Hà đã và đang áp dụng điều trị thành công cho nhiều trường hợp nam giới bị các bệnh sau:

  • Các bệnh ở tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt (còn được gọi là phì địa tuyến tiền liệt).
  • Các bệnh ở bao quy đầu: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu và viêm bao quy đầu.
  • Các bệnh ở tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn và ung thư tinh hoàn.
  • Các bệnh liên quan đến chức năng sinh lý ở nam giới: Xuất tinh sớm, yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương và vô sinh nam.
  • Các bệnh xã hội: Bệnh giang mai, bệnh mụn rộp sinh dục, bệnh sùi mào gà, bệnh lậu…
  • Các bệnh về hậu môn trực tràng: Bệnh trĩ, áp xe hậu môn, rò hậu môn, đại tiện ra máu….
  • Bệnh về tiết niệu: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo...

Cam kết của bệnh nhân khi đến với phòng khám

Phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà xin đưa ra những cam kết dành cho bệnh nhân khi đến với phòng khám như sau:

  • Được đội ngũ nhân viên tư vấn qua số điện thoại hay chát trực tuyến qua website phòng khám, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản.
  • Nhân viên y tế sẽ tận tình chỉ dẫn từng bước để làm thủ tục khám và điều trị bệnh thuận lợi.
  • Khám và điều trị bệnh với tiêu chí một bác sĩ – một bệnh nhân để bảo đảm bệnh nhân được chia sẻ và giải đáp mọi vướng mắc.
  • Được điều trị bằng các trang thiết bị hiện đại mà các phòng khám khác không có.
  • Mọi thông tin cá nhân cùng hồ sơ bệnh án của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối.
  • Nhân viên y tá hướng dẫn làm các thủ tục cần thiết để hoàn tất quá trình điều trị, đồng thời, chỉ dẫn bệnh nhân nếu có nhu cầu tái khám lần sau.

Những điều cần lưu ý trước và sau khi đi khám nam khoa

Bệnh nhân trước khi đi khám bệnh nam khoa tại phòng khám nam khoa Thái Hà cần lưu ý những thông tin sau:

Lưu ý trước khi đi khám nam khoa

Đi khám nam khoa đúng lúc: Khi có nghi ngờ mắc bệnh nam khoa, bạn không nên chần chừ mà phải nhanh chóng đi khám nam khoa trước khi quá muộn. Điều trị bệnh ở giai đoạn muộn thường gặp nhiều khó khăn, tốn kém chi phí và không mang lại hiệu quả như mong đợi.

Chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý: Thẳng thắn trình bày với bác sĩ về những vấn đề mà bạn đang gặp phải để giúp quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh được dễ dàng.

Không nên quan hệ tình dục trong vòng 48h trước khi đi khám nam khoa để tránh ảnh hưởng đến các kết quả kiểm tra tinh dịch và dịch niệu đạo.

Mặc trang phục phù hợp, thuận tiện cho việc thăm khám; vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ bằng nước sạch, tránh sử dụng các dung dịch vệ sinh trước khi đi khám nam khoa.

Nếu như bộ phận sinh dục bạn xuất hiện những vết trợt, loét thì nên giữ nguyên hiện trạng trước khi đi khám bác sĩ để bảo đảm cho quá trình chẩn đoán bệnh khách quan, chính xác.

Ngoài ra, nếu như bạn đi khám vô sinh thì nên dẫn vợ đi cùng, khám nam khoa khi có nghi ngờ bị viêm đường tiết niệu thì không nên uống nhiều nước do có thể làm loãng kết quả xét nghiệm nước tiểu.

Ghi chú trước những vấn đề về sức khỏe mà bản thân đang gặp phải vào tối hôm trước để tránh nhầm lẫn, thiếu sót khi trình bày với bác sĩ.

Nếu như bạn đang trong quá trình điều trị bệnh lý cần thông báo với bác sĩ và mang theo đơn thuốc điều trị nếu có.

Lưu ý sau khi đi khám nam khoa

Tuân thủ chỉ định của bác sĩ: Nếu dùng thuốc điều trị bệnh nam khoa thì cần phải dùng đúng thuốc, đủ liều và theo đúng thời gian quy định. Nếu cần can thiệp ngoại khoa hoặc sử dụng biện pháp vật lý trị liệu điều trị bệnh thì phải đến khám và điều trị theo đúng lộ trình.

Trong quá trình điều trị bệnh nam khoa, bạn nên tránh quan hệ tình dục cho đến khi bệnh được chữa khỏi, để không làm bệnh trở nên trầm trọng hoặc lây truyền bệnh cho bạn tình (đặc biệt không nên quan hệ khi đang bị viêm nhiễm bộ phận sinh dục).

Ngoài việc tuân thủ chỉ định của bác sĩ, bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, ăn nhiều rau xanh và trái cây, hạn chế thực phẩm cay nóng, rượu bia, thuốc lá và các chất kích thích … giúp quá trình điều trị bệnh đạt hiệu quả hơn.

Tái khám sau thời gian điều trị bệnh nam khoa: Sau một lộ trình điều trị bệnh nam khoa, bạn cần tái khám để khẳng định bệnh đã khỏi dứt điểm. Tránh trường hợp bệnh chỉ giảm triệu chứng và sẽ trở nên khó khăn hơn nếu tái phát lần sau.

Lợi ích sau khi khám chữa tại phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà

Phòng khám nam khoa Thái Hà là một phòng khám nam khoa ở Hà Nội được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Đến khám và điều trị tại phòng khám Thái Hà, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời sau:

  • Khám và phát hiện tất cả các vấn đề nam khoa: Phòng khám có lĩnh vực khám nam khoa đa dạng từ viêm bao quy đầu, dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh, u xơ tuyến tiền liệt hay viêm bàng quang
  • Kết quả xét nghiệm chính xác, điều trị nhanh chóng: Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám nam khoa Thái Hà đều có trình độ đại và sau đại học, một số bác sĩ còn có thời gian học tập và công tác tại nước ngoài nên bảo đảm cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác, tiết kiệm chi phí và quy trình khám chữa bệnh.
  • Bên cạnh đó, hệ thống máy móc kĩ thuật hiện đại tại phòng khám bệnh nam khoa Thái Hà đều được nhập khẩu từ những quốc gia có nền y học tiên tiến, bảo đảm các kết quả xét nghiệm nhanh chóng và chính xác.
  • Chăm sóc tận tình: Các bác sĩ không chỉ là những người có chuyên môn cao mà còn giàu lòng nhân ái. Tất cả bệnh nhân đi khám và điều trị bệnh đều được giải đáp đầy đủ, cặn kẽ những thắc mắc từ nguyên nhân bị bệnh, cách điều trị bệnh nam khoa và cách phòng tránh bệnh tái phát sau quá trình điều trị.
  • Chi phí khám bệnh nam khoa phù hợp: Các khoản mục khám chữa bệnh nam khoa đều được minh bạch, công khai cho từng bệnh nhân. Người bệnh nắm rõ các khoản chi phí mình phải trả trước khi khám và chữa bệnh để ngăn chặn tình trạng chặt chém hay độn giá, không để bệnh nhân gặp bức xúc không đáng có.
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng: Người bệnh có thể đăng ký khám bệnh nhanh chóng tại website hoặc gọi điện trực tiếp đến số 0366.880.866 được tư vấn miễn phí trước khi đi khám bệnh. Thủ tục khám nhanh chóng, bỏ qua các khâu rườm rà để tạo điều kiện cho bệnh nhân một cách tốt , tiết kiệm thời gian.
  • Môi trường khám bệnh thân thiện: Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tận tình của các nhân viên y tế tại phòng khám; được tôn trọng quyền riêng tư cá nhân và giữ kín hồ sơ bệnh án trong suốt quá trình điều trị và cả sau khi điều trị bệnh nam khoa.

2. Phòng khám nam khoa Hưng Thịnh

địa điểm : 380 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội

Bây giờ, Phòng khám bệnh nam khoa Hưng Thịnh đang là bệnh viện chuyên khoa chuyên khoa khám nam khoa chuyên thăm khám và điều trị về các đầu bệnh sau:

  • Chỉnh hình cơ quan sinh dục: chứng dài bao quy đầu, bao quy đầu hẹp, kéo dài dương vật, tăng kích cỡ dương vật.
  • mất cân bằng chức năng: bệnh liệt dương, bệnh yếu sinh lý, bị xuất tinh sớm, rối loạn cương cứng.
  • bệnh vô sinh nam: tinh binh ít, tinh trùng yếu, không có tinh binh, bệnh xuất tinh ra máu.
  • viêm nhiễm hệ thống sinh dục: viêm đầu "cậu nhỏ", viêm nhiễm bao quy đầu, bệnh viêm niệu đạo, viêm đường tiểu, viêm tinh trùng, bệnh viêm bàng quang.
  • Bệnh tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, u xơ tiền liệt tuyến, u nang tiền liệt tuyến, phát triển quá mức tuyến tiền liệt.
  • những bệnh xã hội: bệnh mụn cóc sinh dục, bệnh giang mai, bệnh mụn rộp, bệnh lậu,…

đối với hệ thống y chuyên gia giỏi, có bề dày kinh nghiệm từ 20 – 30 năm, thiết bị máy móc y tế tiên tiến, máy móc được nhập khẩu từ một số đất nước đầu tiên về kỹ thuật… phương pháp chữa trị bệnh độc đáo, đông tây y kết hợp cũng như khiến vật lý trị liệu như sóng hồng ngoại, viba, nhưng mà ngắn,… kể từ khi đi vào vận động phòng khám đa khoa đã từng giúp hàng trăm người bị bệnh thoát khỏi các phiền toái vì bệnh đàn ông gây nên cũng như lấy lại niềm tin trong đời sống.

Cho tới nay, lượng người bệnh tín nhiệm cũng như tới với phòng khám bệnh nam giới Hà Nội hôm càng đông đảo, không chỉ tại Hà Nội mà lại tới từ một số tỉnh thành cận kề. Do đó, Bạn vĩnh viễn có thể yên tâm chữa trị bệnh lý nam khoa ở Phòng khám bệnh nam khoa Hưng Thịnh.

  • phòng khám đa khoa có hệ thống bác sĩ chuyên khoa nổi tiếng như BS LÊ NHÂN TUẤN, BS.Tạ Đình Việt, BS.Bùi Văn Dũng, BS TRẦN THỊ THÀN
  • Phòng thăm khám nam khoa Hưng Thịnh có thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu thẳng từ các nước tiên tiến.
  • Phòng thăm khám nam khoa Hưng Thịnh mức phí thăm khám đúng theo nguyên tắc bộ y tế.
  • Phòng khám bệnh nam khoa Hưng Thịnh có dịch vụ chăm sóc người bị bệnh hàng ngày.

3. Khám nam khoa tại bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ: Tòa nhà A1 và A3 bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải xuất, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện công lập Bạch Mai có lẽ mất đi là 1 cái tên quá xa lạ đối với tất cả người nữa, bởi vì đây là một bệnh viện được hình thành vô cùng lâu Rồi, là một trong số các bệnh viện đa khoa tuyến trung ương danh tiếng Hà Nội. Đa số tất cả người bị bệnh khi bị mắc bệnh đều sẽ tìm tới bệnh viện công lập để thăm khám điều trị.

bệnh viện giúp sức khám điều trị nhiều một số lĩnh vực bệnh, trong đó có bệnh chuyên khoa nam. Các lĩnh vực khám nam khoa mà bệnh viện đa khoa chuyên sâu đó là:

  • Chuyên xét nghiệm cùng với giúp sức chữa các bệnh lý: bị viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương,...
  • làm phẫu thuật cắt bao quy đầu hay tạo hình niệu đạo,...
  • hỗ trợ xét nghiệm cùng với chữa trị vô sinh – hiếm muộn cho đấng mày râu

bệnh nhân lúc đến khám bệnh nam khoa tại bệnh viện thì vĩnh viễn có khả năng an tâm do tên tuổi của bệnh viện công lập thì ai cũng biết, Ngày nay bệnh viện cũng không ngừng đầu tư cũng như phát triển nên hữu hiệu chữa trị bệnh hôm càng được tống mạnh lên, khiến bệnh nhân hoàn toàn yên tâm.

hàng ngày, ở bệnh viện công lập tiếp nhận rất nhiều trường hợp người bệnh cần hiện tượng quá tải là chưa thể nào hạn chế đỡ, nếu như Bạn có ý định đi tới bệnh viện để khám nam khoa của bản thân thì phải sắp xếp thời điểm cho hợp lý, chủ động đi khám bác sĩ bệnh kịp thời để cho kết quả cao , cũng như thuyên giảm mất khoảng thời gian chờ chờ cũng như mức phí di chuyển.

4. Khám chữa bệnh nam khoa tại bệnh viện Việt Đức

Địa chỉ: tầng 4 nhà B1, Phòng số 237 nhà C2. Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

bệnh viện công lập Việt Đức là một trung tâm thủ thuật rất lớn cơ sở miền Bắc, tại bệnh viện đa khoa hội tụ nhiều các bác sĩ chuyên khoa giỏi, có kinh nghiệm cùng với có quá trình khéo léo trong công tác điều trị bệnh.

Trung tâm bạn nam học của bệnh viện Việt Đức là một trong các trung tâm trước tiên được tạo thành, chuyên thăm khám cùng với chữa những bệnh ở nam giới cho cánh mày râu. Ở trung tâm tính tới khoảng thời gian Thực tế hiện nay từng quy tụ được nhiều các bác sĩ uy tín, Mặt khác cũng từng chữa trị được cho không ít tình huống người bị bệnh bệnh khỏi.

bên ngoài công tác khám chữa những bệnh chuyên khoa nam tiêu biểu, bệnh viện còn hỗ trợ một số dịch vụ xét nghiệm chữa trị như: thủ thuật tạo hình, thủ thuật nội soi các dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục của mình bạn nam, trả lại đúng giới đặc tính của người bệnh; cấy ghép tinh hoàn, dương vật; làm to cùng với dài dương vật; nối tạo hình vòi dẫn tinh vi phẫu,...

lưu ý lúc đi khám tại bệnh viện công lập Việt Đức

nên chủ động hẹn trước hay đi đến bác sĩ khám kịp thời để khỏi mất thời điểm

vì lượng người bệnh rất đông nên Hai bạn cần phải cẩn thận bảo vệ tài sản cá nhân của chính mình.

5. Khám bệnh nam giới tại bệnh viện đa khoa đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: Số một Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội

bệnh viện công lập đại học y Hà Nội được trở thành từ năm 2007, xây dựng theo mô hình trường học và bệnh viện, tại bệnh viện công lập tụ hội toàn là các giáo sư, tiến sĩ uy tín trong tất cả những lĩnh vực thăm khám điều trị bệnh. Mặc dù chỉ mới tạo thành được tầm hơn 10 năm tuy vậy bệnh viện luôn chú trọng đầu tư và phát triển, trở thành một bệnh viện đa khoa được nhận xét rất cao trong công tác khám điều trị bệnh Trên thực tế.

Khoa đàn ông học tại bệnh viện đa khoa đã tiếp nhận cùng với chữa trị thành tựu cho nhiều người bệnh. Với công nghệ dao LEEP của Hoa Kỳ, cùng máy kết luận siêu thanh màu GE – LOGIQ3,... Với các thiết bị máy móc y tế tiên tiến, tất cả đã tạo cơ hội Lành mạnh để bệnh viện đa khoa trở thành 1 bệnh viện chuyên khoa chữa trị bệnh nam khoa cho đấng mày râu tiêu biểu được không ít người bệnh biết đến.

Có nhiều người bệnh từng tín nhiệm cũng như xác định tới bệnh viện đa khoa để thực hiện công tác kiểm tra và để chữa bệnh nam khoa. Sau điều trị, Đa số ai cũng vẫn nhận xét cực kỳ cao nơi đây, bệnh viện công lập trở thành một cái tên được mọi cơ thể tin tưởng lui tới trong công tác khám nam khoa nói riêng cùng với những lĩnh vực bệnh không giống Nói chung.

6. Khám chữa bệnh nam khoa ở bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương

Địa chỉ: 29 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

bệnh viện công lập y học cổ truyền trung ương là một trong các cơ sở khám bệnh nam khoa tiêu biểu Hiện nay, là một trong các trung tâm y tế được đánh giá rất cao. Ở bệnh viện công lập có khoa đàn ông học – Ngoại tiết niệu là khoa dành riêng để giải đáp và để xét nghiệm chữa những căn bệnh cho nam.

Hiện nay, bệnh viện luôn chú trọng áp dụng kỹ thuật kiến thức để làm cho bệnh nhân dễ dàng hẹn lịch xét nghiệm, Do đó giảm được rất nhiều thời gian cũng như thuận tiện hơn cho công tác khám chữa, người bị bệnh không còn phải đợi chờ như trước.

với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm cùng việc tạo thành cũng như tiến triển lâu đời, bệnh viện từng trở nên một bệnh viện chuyên khoa chuyên khoa về bạn nam học được rất nhiều người biết đến. Khoa phái mạnh học được người bị bệnh nhận xét hiệu quả trong quá trình chữa bệnh về sinh lý, về rối loạn cương dương, về bệnh xuất tinh sớm và về bệnh mãn dục ở phái mạnh,...

nếu mà bệnh nhân vẫn còn vấn đề, lo sợ lúc chưa định vị được cho bản thân 1 trung tâm y tế để xét nghiệm bệnh bạn nam khóa thì có khả năng đến bệnh viện công lập y học cổ truyền trung ương, chắc chắn nơi đây sẽ khiến cho Các bạn hài lòng.

7. Phòng khám chuyên khoa bạn nam học cũng như Hiếm muộn Hà Nội

Địa chỉ: 431 Tam Trinh (Lô 01 – 8A), cụm Công Nghiệp Hoàng Mai - Hà Nội

bệnh viện chuyên khoa nam giới học cũng như Hiếm muộn Hà Nội là phòng khám chuyên khoa về Bản thân sinh dục, giới đặc điểm cũng như bệnh vô sinh hiếm muộn.

bệnh viện đa khoa được đầu tư bài bản đối với cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, cơ sở vật chất đồng bộ, tiên tiến cùng đội ngũ chuyên môn cơ hữu có trình độ kỹ thuật trình độ cao, không ít kinh nghiệm, thiết bị máy móc y tế tiên tiến giúp sức chữa trị hữu hiệu các bệnh lý trong mốt số lĩnh vực:

  • - đấng mày râu học cùng với giới tính
  • - Hệ sinh sản đấng mày râu cũng như nữ
  • - Hiếm muộn, trợ giúp sinh sản

8. Khám nam khoa tại bệnh viện đa khoa Xanh Pôn

Địa chỉ: 12 Chu Văn An, Ba Đình, Hà Nội

bệnh viện Xanh Pôn là 1 phòng khám chuyên khoa chất lượng trong khám chữa cùng với chữa một số bệnh đàn ông. Bệnh viện sở hữu các phòng thăm khám nam khoa đạt chuẩn, đối với không ít chuyên gia đàn ông học uy tín, giàu kinh nghiệm. Cùng với vấn đề khám chữa trị khám nam khoa, một số bác sĩ chuyên khoa liên tục thống kê khoa học, Bên cạnh đó đưa nghiên cứu của bản thân vào giảng dạy.

bệnh viện công lập Xanh Pôn có 2 khoa khám chữa bệnh nam khoa là thăm khám thường thì và xét nghiệm theo đòi hỏi. Các bạn cần phải thu xếp thời điểm tới bệnh viện vào những ngày trong tuần, vì vào hôm nghỉ bệnh viện đa khoa không làm việc.

9. Khám nam khoa tại bệnh viện Quân đội 108

Địa chỉ: số một Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội

tọa lạc ngay trong nội thành Hà Nội, bệnh viện Quân đội 108 là 1 bệnh viện chuyên khoa được nhiều người định vị tới để khám bệnh nam khoa. Bệnh viện đa khoa tạo thành từ năm 1951, được mở rộng qua không ít năm cùng với cho tới nay, đón nhận bất kỳ người dân nào có ý muốn kiểm tra. Mặc dù Các bạn có bảo hiểm hay chưa có bảo hiểm đều có thể tới đây.

bệnh viện công lập trung ương Quân đội 108 tiếp nhận mọi những các trường hợp nhiễm bệnh đường tiểu, bệnh bao quy đầu, bệnh hiếm muộn bệnh vô sinh nam, bệnh rối loạn chức năng sinh dục nam… một số bác sĩ chuyên khoa sẵn sàng chia sẻ Đem lại đỡ bệnh nhân tận tình, tận tình. Đội ngũ dụng cụ y tế hiện đại nhập khẩu từ những nước không nhỏ, cho phép bệnh viện làm các phương pháp chữa trị chuyên sâu .

Mong rằng với những chia sẻ đã giải đáp phần nào câu hỏi địa chỉ phòng khám nam khoa ở đâu tốt tại Hà Nội được chúng tôi nói trong bài viết trên đây có thể giúp bạn nam xua tan mọi nỗi nghi ngờ khi khám nam khoa. Chúc bạn có thể luôn trong tâm thế vững vàng và thoải mái khi lựa chọn cho bản thân được phòng khám nam khoa uy tín, chữa khỏi bệnh nam khoa và sớm hòa nhập lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Liên kết hữu ích

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám