Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Cắt bao quy đầu ở người lớn có ảnh hưởng đến chuyện ấy

Cắt bao quy đầu ở người lớn có ảnh hưởng đến chuyện ấy
Điểm trung bình: 9.4 / 10 (21 lượt đánh giá)

Cắt bao quy đầu ở người lớn có ảnh hưởng đến chuyện ấy”, nhiều nam giới lo lắng rằng việc cắt bao quy đầu sẽ khiến cho “cậu nhỏ” mất đi sự hấp dẫn cũng như khoái cảm trong chuyện quan hệ vợ chồng. Vậy nhận đình này có đúng không? Chúng ta hãy cùng theo dõi nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây:

Chi phí cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền

Cắt bao quy đầu ở nam giới

Cắt bao quy đầu ở người lớn có ảnh hưởng đến chuyện ấy

Cắt bao quy đầu giúp giải quyết tình trạng dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng hay là các bệnh lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, việc cắt bỏ đi lớp da dư thừa tại bộ phận nhạy cảm này lại khiến chon am giới vô cùng lo lắng liệu cắt bao quy đầu ở người lớn có ảnh hưởng đến chuyện ấy?

Theo tiến sĩ Alex Shteynshlyuger trưởng khoa tiết niệu tại New York chia sẻ, cắt bao quy đầu sẽ không gây ra bất kỳ thay đổi đáng kể nào cho nam giới. Bởi một nghiên cứu được thực hiện vào năm 2016 cho ra kết luận là việc cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đáng kể đến việc quan hệ tình dục. Những nam giới tham gia vào cuộc tử nghiệm cũng đã cho thấy, những người đã cắt bao quy đầu cũng trải qua mức độ cực khoái tương tự như những người chưa thực hiện phẫu thuật này.

Theo kết quả khảo sát ở Kingston phỏng vấn hơn 100 nam giới và 98 nữ giới thì có đến 60% nam giới và 67% nữ giới cho biết rằng họ đã nghe nói nhiều về cắt bao quy đầu. Khi được hỏi về lợi ích của việc cắt bao quy đầu thì có đến 32% nam giới và 41,8% nữ giới cho biết việc cắt bao quy đầu giúp làm sạch dương vật được dễ dàng. Trong đó có 18% nam giới và 10,2% nữ giới cho rằng dương vật trông hấp dẫn hơn khi chưa cắt.

Qua những con số thông kê trên có thể thấy rằng nhiều chị em phụ nữ chỉ quan tâm đến kinh nghiệm giường chiếu của bạn đến đâu mà không hề để ý đến bao bao quy đầu của bạn. Chính vì thế, nam giới không cần quá lo lắng việc cắt bao quy đầu ở người lớn sẽ làm giảm khoái cảm khi yêu mà thay vào đó bạn cần tìm đến một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín để quá trình phẫu thuật “cậu nhỏ” được diễn ra an toàn.

Ngoài ra, theo bác sĩ Nguyễn Duy Mến cho biết việc tiến hành cắt bao quy đầu còn giúp giải quyết tình trạng hẹp bao quy đầu, hạn chế nguy cơ nhiễm trùng tại chỗ, bệnh lây qua đường tình dục, nhiễm trùng đường tiết niệu, giảm nguy cơ mắc bệnh HIV và HPV, ung thư dương vật. Tiến hành cắt bao quy đầu một trong những tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng giúp bảo vệ sức khoẻ, khả năng tình dục và chức năng sinh sản ở người lớn giúp đem lại các lợi ích:

Lợi ích từ cắt bao quy đầu với nam giới

  • Cắt bao quy đầu giúp nâng cao bảo vệ sức khoẻ ngăn chặn sự tấn công của virus HPV, HIV, HSV gây bệnh xã hội.
  • Ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn xâm nhập vào âm đạo nữ giới khi quan hệ tình dục, phòng tránh bệnh phụ khoa ở nữ giới
  • Dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục giúp loại bỏ các chất cặn bã, vi khuẩn ở đầu dương vật phòng tránh viêm nhiễm, lở loét bao quy đầu.
  • Cắt bao quy đầu giúp cậu nhỏ phát triển bình thường, đạt kích thước tối đa.
  • Phòng tránh các bệnh nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý ở nam giới và giúp kéo dài thời gian quan hệ, chất lượng đời sống tình dục cũng được nâng cao.

Quy trình cắt bao quy đầu an toàn tại phòng khám đa khoa Thái Hà

Quy trình cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà được thực hiện nghiêm ngặt, nam giới hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả vượt trội mà tiểu phẫu cắt lớp da quy đầu mang lại cho bản thân. Sau đây, các bác sĩ sẽ chia sẻ đến nam giới những thông tin về quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu của chúng tôi.

Trước khi diễn ra thủ thuật cắt bao quy đầu thì nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên nam khoa của phòng khám đa khoa Thái Hà cho làm các xét nghiệm kiểm tra xem bạn có mắc bệnh lý viêm nhiễm nào hay không, nếu có sẽ tiến hành chữa trị bệnh lý viêm nhiễm đó trước khi cắt bao quy đầu, tư vấn về từng loại phương pháp điều trị cũng như mức chi phí tương ứng. Sau khi thực hiện xong tiểu phẫu, bệnh nhân sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh vết thương tại nhà để đảm bảo mang lại kết quả cao.

Hiện nay phòng khám đa khoa Thái Hà đang áp dụng cắt bao quy đầu ở Hà Nội bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiện đại, an toàn, không đau và nhanh chóng với quy trình sau:

Bước 1: Thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khoẻ cũng như tình trạng của bao quy đầu như thế nào trước khi tiến hành thủ thuật.

Bước 2: Vệ sinh, sát trùng và gây tê cục vộ fốc dương vật, hai bên thể hang dương vật và thể hang niệu đạo.

Bước 3: Dùng dụng cụ y tế nong và kéo vùng da quy đầu sau đó nhẹ nhàng bóc tách phần bao quy đầu dính ở dương vật bằng kim có đầy rò và xác định phạm vi bao quy đầu cần cắt, thực hiện việc cắt khoanh phần bao quy đầu dài.

Bước 5: Sau khi tiến hành xong tiểu phẫu cắt bao quy đầu, thực hiện càm máu thì dùng chỉ chromic 4.0 khoanh hình tròn quanh dương vật, chỉ khâu được dùng là chỉ tự tan.

Bước 6: Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu xong sẽ được băng bó bằng một cuộn gạc sạch quấn tròn quanh chỗ cắt bao quy đầu. Dương vật được giữ ở tư thế ép sát da bụng bằng băng keo hay quần lót có phủ gạc vô trùng lên trên.

Bước 7: Bệnh nhân được lau sạch, vệ sinh xung quanh bằng nước muối sinh lý, gạch thấm nước. Sau phẫu thuật, bệnh nhân đi lại bình thường và vệ sinh cá nhân (đi tiểu tiện bình thường.

Toàn bộ quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu chỉ diễn ra trong khoảng từ 10 – 15 phút, hoàn toàn không gây ra bất cứ đau đớn nào, vết mổ thẩm mỹ, không để lại sẹo, không làm biến dạng cậu nhỏ, phục hồi nhanh chóng và đảm bảo chức năng sinh sản về sau cho nam giới.

Những điều cần biết sau khi cắt bao quy đầu

Các chuyên gia cho biết, tiểu phẫu bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản, tuy nhiên những điều cần biết sau khi cắt bao quy đầu dưới đây sẽ giúp cho dương vật của bạn mau chóng hồi phục.

  • Nghỉ ngơi 1 – 2 ngày sau tiểu phẫu, hạn chế hoạt động để tránh làm vết thương chảy máu.
  • Không nên xem phim ảnh, sách báo có nội dung gây kích thích ham muốn khiến dương vật dễ tổn thương.
  • Vệ sinh vùng kín sạch sẽ, không làm ướt bang gạc và nếu ướt cần thay ngay tránh nhiễm trùng.
  • Kiêng quan hệ tình dục sau 1 tháng và không nên nhịn tiểu.
  • Đảm bảo chế độ ăn uống điều độ, không lạm dụng chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá… và chú ý mặc quần áo thoáng mát, thoải mái.
  • Sử dụng thuốc đúng hướng dẫn của bác sĩ để phòng tránh viêm nhiễm.
  • Tái khám định kỳ thường xuyên để kiểm tra vết thương.

Nếu bạn đang thắc mắc về cắt bao quy đầu ở người lớn có ảnh hưởng đến chuyện ấy không hay bạn đang lo ngại biện pháp trên có phù hợp với tình trạng hiện tại của bạn không thì hãy gọi điện thoại đến đường dây nóng theo số 0366 880 866 để được tư vấn miễn phí.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám