Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Bảng giá chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền năm 2022

Bảng giá chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền năm 2022
Điểm trung bình: 9.0 / 10 (21 lượt đánh giá)

Theo các bác sĩ cho biết chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: chất lượng y bác sĩ, trang thiết bị y tế, trình trạng bệnh và sức khỏe của người bệnh. Để chắc chắn được chi phí khám phụ khoa, chị em nên đến các cơ sở y tế để được giải đáp cặn kẽ. Ngoài ra, chị em cũng không nên vì tiếc tiền mà tìm đến những cơ sở y tế kém chất lượng, tránh tình trạng rước thêm bệnh vào người.

Chi phí khám phụ khoa bao nhiêu tiền

Chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền

Khi thấy xuất hiện những triệu chứng viêm phụ khoa như khí hư ra nhiều, khí hư màu vàng, mùi hôi khó chịu, màu sắc khác lạ, kinh nguyệt không đều, âm đạo ngứa ngáy, khó chịu, sưng đỏ,...chị em nên đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị kịp thời. Nhiều chị em lầm tưởng rằng chi phí khám phụ khoa rất đắt đỏ nên chần chừ không chữa trị, thay vào đó mà âm thầm chịu dựng hay tự mua thuốc và điều trị tại nhà. Điều này là hoàn toàn không nên vì có thể khiến bệnh phát triển nặng hơn.

Theo các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chi phí khám phụ khoa không quá cao và phụ thuộc vào những yếu tố cơ bản sau:

Cơ sở khám chữa bệnh

Chi phí khám phụ khoa giữa các cơ sở y tế có thể không giống nhau. Những cơ sở y tế uy tín, chất lượng chắc chắn sẽ có mức giá cao hơn so với những phòng khám chui, kém chất lượng. Chị em nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ trước khi quyết định khám phụ khoa để tránh từng trạng “tiền mất tật mang.”

Hạng mục đăng ký khám

Mỗi một hạng mục sẽ có mức chi phí khác nhau. Dựa trên những dấu hiệu, triệu chứng mà chị em cung cấp, bác sĩ sẽ khoang vùng, xác định phạm vi mắc bệnh và tiến hành những xét nghiệm cần thiết. Bệnh càng để lâu, các bước khám phụ khoa càng phức tạp. Tất nhiên, chi phí khám phụ khoa cũng vì thế mà tăng lên.

Độ khó và mức độ của hạng mục khám

Đối với những bệnh đơn giản, viêm nhiễm thông thường việc thăm khám và điều trị sẽ không quá phức tạp, chi phí cũng không quá cao. Trường hợp viêm nhiễm phụ khoa nặng, lây lan đến nhiều bộ phận khác cần phải tiến hành các xét nghiệm phức tạp, kết hợp nhiều phương pháp mới có thể chữa trị dứt điểm. Lúc đó, chi phí khám chữa bệnh chắc chắn sẽ tăng lên.

Trình độ bác sĩ

Đây là yếu tố quyết định đến hiệu quả của quá trình khám bệnh. Những cơ sở y tế uy tín, chất lượng với đội ngũ y bac sĩ trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm chắc chắn sẽ có mức chi phí cao hơn. Tuy nhiên, nếu không muốn mất thêm tiền để chữa đi chữa lại, chị em không nên giao sức khoẻ của mình vào tay những bác sĩ nghiệp dư, trình độ kém. Chi phí khám chữa bệnh khi ấy chắc chắc sẽ cao hơn gấp nhiều lần.

Trang thiết bị y tế

Hiện nay, với sự phát triểm của y tế, việc thăm khám bệnh phụ khoa ngày càng nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn. Tại những cơ sở y tế uy tín, trang thiết bị y tế được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, đem lại kết quả chính xác, nhanh chóng và hiệu quả. Chi phí khám phụ khoa khi ấy chắc chắn sẽ cao hơn so với những cơ sở y tế có trang thiết bị, máy móc thô sơ, lạc hậu.

Chi phí điều trị thuốc men

Điều này phụ thuộc vào tình trạng bệnh mà chị em gặp phải. Với những bệnh lý đơn giản, thông thường chỉ cần điều trị bằng thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý bệnh có thể nhanh chóng thuyên giảm. Tuy nhiên, với những trường hợp bệnh nặng, việc điều trị phải diễn ra nhiều giai đoạn, cần kết hợp nhiều phương pháp và nhiều loại thuốc khác nhau. Để tiết kiệm chi phí khám phụ khoa, chị em cần đến ngay các cơ sở y tế khi phát hiện những dấu hiệu bất thường tại cơ quan sinh dục.

Bên cạnh đó, chi phí khám phụ khoa còn phụ thuộc vào nhu cầu của người bệnh, tình trạng sức khỏe hay chế độ chăm sóc bệnh nhân tại cơ sở y tế đó. Để xác dịnh được chi phí khám phụ khoa cụ thể, chị em nên dến cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được giải đáp chi tiết .

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp chị em lựa chọn được cơ sở khám phụ khoa uy tín, chất lượng với chi phí khám phụ khoa hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp chị em có thể liên hệ ngay đến Phòng khám Thái Hà theo đường dây nóng 0366.880.866 hoặc click vào hộp chat phía dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám