Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền năm 2023 (từng khoản)

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền năm 2023 (từng khoản)
Điểm trung bình: 9.2 / 10 (11 lượt đánh giá)

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền hay khám nam khoa ở đâu tốt là một trong nhiều các câu hỏi của đa số người bệnh hiện nay. Khi mà ngày nay, nhu cầu khám nam khoa ngày càng tăng cao. Đa số là với những bệnh về đường sinh sản.

Sức khỏe sinh sản được coi là một trong những thước đo quyết định đến bản lĩnh của mỗi người đàn ông. Điều đó đã giúp nam giới ngày càng chú trọng hơn đến việc phát hiện, thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa. Ngoài dịch vụ y tế cũng như chất lượng khám chữa bệnh thì chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền cũng là vấn đề được rất nhiều người quan tâm.

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

Bảng giá chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp bảng giá chi tiết, căn cứ vào đó để tính ra được chi phí điều trị. Không giống với những phòng khám nam khoa tại Hà Nội, thông thường chi phí khám tại phòng khám tư nhân không cố định vì nhu cầu khám chữa bệnh của mỗi người là khác nhau. Mỗi một loại bệnh lại đòi hỏi phải có quy trình khám, xét nghiệm cũng như chi phí thuốc thang cụ thể riêng biệt.

Thể trạng sức khỏe của người bệnh

Thông thường, nam giới có thói quen khám nam khoa định kỳ sẽ xác định và điều trị sớm được các loại bệnh. Việc điều trị cũng vì thế mà đơn giản và tiết kiệm hơn. Ngược lại, nếu bệnh đã phát triển lâu ngày sẽ cần phải dùng đến những phương pháp điều trị phức tạp, hiện đại, sử dụng nhiều loại thuốc mới có thể chữa trị dứt điểm được.

Nhu cầu khám chữa của người bệnh

Phòng khám có những gói điều trị khác nhau để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cảu nhiều đối tượng. Những gói điều trị chuyên sâu sẽ có chi phí điều trị cao hơn những gói điều trị thông thường.

Các loại bệnh cụ thể

Bệnh nam khoa bao gồm rất nhiều loại bệnh như: các bệnh về bao quy đầu,liệt dương, bệnh về tuyến tiền liệt, các bệnh lý tinh hoàn,đi tiểu nhiều,…Do có cấu tạo khác nhau nên cần phải áp dụng những lỹ thuật, máy móc cũng như thuốc cụ thể trong từng trường hợp.

Các thủ thuật khám bệnh

Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà các bác sĩ sẽ yêu cầu tiến hành các xét nghiệm máu, nước tiểu…để có kết quả chính xác.

Thuốc điều trị tại phòng khám

Nếu sau khi khám mà sức khỏe bạn hoàn toàn bình thường, bạn sẽ không cần sử dụng đến thuốc bất kỳ loại thuốc nào. Tuy nhiên, nếu phát hiện ra những bệnh lý nam khoa, các bác sĩ sẽ chỉ định những loại thuốc để điều trị bệnh triệt để, hiệu quả . Chi phí các loại thuốc sẽ được tính vào tổng chi phí điều trị của bạn.

Các bước khi đến khám tại phòng khám nam khoa Thái Hà

Đến với phòng khám nam khoa Thái Hà, người bệnh sẽ được tiến hành các bước thăm khám từ tổng thể đến chi tiết để xác định rõ nguyên nhân, tình trạng từ đó đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

  • Khám tổng thể: Trước tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành khám những chỉ số cơ bản của bạn để xác định chiều cao, cân nặng, nhịp tim, huyết áp, hoạt động đời sống tình dục và các triệu chứng bất thường nếu có.

  • Khám bộ phận sinh dục: Việc khám bên ngoài “cậu bé” sẽ giúp các bác sĩ xác định bạn có mắc các bệnh xã hội như giang mai, mụn rộp sinh dục, bệnh lậu, sùi mào gà, da liễu hay có cấu tạo cơ quan sinh dục bất thường hay không để nhanh chóng tìm ra cách khắc phục.

  • Khám nam khoa từng bệnh: Đối với từng loại bệnh nam khoa cụ thể như liệt dương, viêm bao quy đầu, hay đi tiểu nhiều lần, viêm bàng quang..., các bác sĩ sẽ tiến hành những xét nghiệm khác nhau để tìm ra chính xác nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và có hướng điều trị phù hợp.

  • Chẩn đoán: Sau khi đã khám và xét nghiệm cụ thể, các bác sĩ sẽ gợi ý cho bạn liệu trình điều trị phù hợp. Bạn có thể lựa chọn tiếp tục điều trị tại Phòng khám hoặc không. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Phòng khám Thái Hà khuyên bạn nên điều trị các bệnh nam khoa càng sớm càng tốt vì để lâu có thể xảy ra những biến chứng nguy hiểm.

Việc điều trị sớm và triệt để các bệnh lý nam khoa quyết định rất lớn đến sức khỏe sinh sản của nam giới. Chính vì vậy, các bác sĩ tại phòng khám 11 thái hà khuyên bạn không nên quá đặt nặng vấn đề chi phí khám chữa bệnh. Càng để lâu, những ảnh hưởng của bệnh càng nghiêm trọng hơn, đe dọa lớn đến sức khỏe của người bệnh. Ngoài ra, không nên vì tâm lý ham rẻ mà tìm đến những có sở y tế chất lượng kém mà dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”.

Liên kết hữu ích

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám