Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Lý do nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà

Lý do nên chọn phòng khám đa khoa Thái Hà
Điểm trung bình: 8.5 / 10 (8 lượt đánh giá)

Sự phát triển nhanh chóng của xã hội hiện đại đã kéo theo nhiều hệ lụy đáng lo ngại của bệnh tật phát triển theo. Điều này đã khiến cho càng nhiều người bệnh đang bị các bệnh nam khoa, bệnh hậu môn trực tràng, các bênh nam khoa càng phát triển nhanh chóng.

Lý do nên chọn phòng khám nam khoa Thái Hà

Lĩnh vực sinh hoạt đa dạng

Phòng khám đa khoa Thái Hà tọa lạc tại số 11 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội là địa chỉ kiểm tra, điều trị nam khoa uy tín của người dân thủ đô và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Phòng khám tập trung giải quyết các bệnh như sau.

  • Bệnh hậu môn trực tràng: Trĩ, trĩ nội, trĩ ngoại, rò hậu môn, nứt kẽ hậu môn, apxe hậu môn,…

  • Địa chỉ phá thai an toàn bằng thuốc, chia sẻ thông tin về phá thai...

  • Khám vô sinh, khám hiếm muộn..

  • Địa chỉ vá màng trinh an toàn cho chị em tại Hà Nội

Chuyên gia khám chữa có bề dày kinh nghiệm

Tất cả một vài bác sĩ tại Phòng khám Thái Hà đều được đào tạo sâu về chuyên môn, thực tiễn làm việc. Một số bác sĩ điều dưỡng viên đã từng học tập và công tác tại nước ngoài trước khi về cống hiến cho nền y học nước nhà.

Đội ngũ bác sĩ không ngừng nâng cao và cải thiện tay nghề, học hỏi thêm kiến thức để dùng thành thạo các máy móc và công nghệ mới vào khám và điều trị .

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám tọa lạc ngay con phố Thái Hà đông đúc, nhộn nhịp, gần những nút giao thông quan trọng để người bệnh không mất nhiều thời gian tìm kiếm.

Phòng khám Thái Hà được xây dựng khang trang, đầy đủ các phòng nhiệm vụ từ phòng chờ, phòng cấp cứu, phòng kiểm tra , phòng phẫu thuật , phòng hồi sức… được đầu tư đầy đủ thiết bị máy móc và đảm bảo vô trùng cẩn trọng. Từng chi tiết bé trong thiết kế được quan tâm tỉ mỉ tạo không gian thoải mái và dễ chịu khi mọi người đến kiểm tra và trị bệnh .

Chất lượng thiết bị và thuốc luôn đảm bảo

Tất cả các máy móc, dụng cụ phục vụ công tác chuyên môn đều được nhập khẩu từ các quốc gia y học tiên tiến, phát triển lên.

Các loại thuốc được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng , rõ ràng về lý do xuất xứ, hạn áp dụng , bảo quản đúng điều kiện.

Phòng khám đa khoa Thái Hà luôn tiên phong trong áp dụng các thiết bị công nghệ, kỹ thuật hiện đại của y học vào xét nghiệm điều trị , mang lại những kết quả khả quan và khởi sắc giúp người bị bệnh an tâm.

Dịch vụ y tế thông minh, thân thiện

Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp luôn niềm nở và sẵn sàng giải đáp khúc mắc về thủ tục cũng như giúp bạn mau chóng hoàn thiện thủ tục để tiết kiệm cấp độ .

Đội ngũ chia sẻ viên qua điện thoại 0366.880.866 và website luôn túc trực 24/24 để lý giải , giải thích mọi vấn đề, câu hỏi về bệnh tật, hỗ trợ đặt lịch khám .

Phòng khám Thái Hà luôn sẵn sàng tiếp nhận một số phản hồi của người bị bệnh và căn cứ vào đó để từng ngày cải tiến và hoàn thiện hơn nữa chất lượng dịch vụ y tế.

Phòng khám hoạt động tất cả những ngày trong năm kể cả ngày nghỉ lễ nên bạn không phải thắc mắc , đắn đo tìm kiếm địa chỉ chữa trị trong dịp mọi người nghỉ ngơi.

Chi phí được công khai niêm yết từng mục rõ ràng, chi phí hợp lý và thích hợp với quy chuẩn. Trước khi chữa trị bạn sẽ được bác sĩ phác thảo qua chi phí của toàn bộ quá trình và đề xuất các gợi ý để bạn lựa chọn liệu pháp hợp lý với khả năng kinh tế của bản thân.

Phòng khám Thái Hà được bộ phận chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động .

Mong rằng với các ưu điểm vượt trội trên đây của phòng khám Thái Hà sẽ giúp bạn luôn an tâm khám và điều trị bệnh . một vài chuyên gia nam khoa luôn xem người bệnh như chính người thân trong gia đình mình và hết lòng chữa trị .

Nếu bạn đang có vướng mắc hay phải đối mặt với vấn đề bệnh lý tác hại nào trong danh mục hoạt động của trung tâm y tế hãy thu xếp thời kì để đi trị bệnh sớm .

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám