Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Top 8 Địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội năm 2019

Top 8 Địa chỉ khám chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội năm 2019
Điểm trung bình: 9.6 / 10 (25 lượt đánh giá)

Chữa bệnh lậu ở đâu Hà Nội hay phòng khám điều trị bệnh lậu ở đâu uy tín an toàn là mối quan tâm của nhiều người. Theo đó, bệnh lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm thường gặp, việc lựa chọn địa chỉ khám điều trị bệnh lậu uy tín, chất lượng có vai trò quan trọng quyết định đến kết quả điều trị bệnh lậu.

Tuy nhiên, trong vô vàn các khám bệnh lậu ở đâu Hà Nội thì việc tìm ra địa chỉ điều trị bệnh lậu xét nghiệm chính xác không hề dễ dàng. Đây cũng là thắc mắc của một bạn gái giấu tên muốn nhờ các chuyên gia về bệnh xã hội tư vấn:

““Chào bác sĩ! Tôi từng bị bệnh lậu đầu năm 2018, sau đó đã khỏi. Hiện tại các dấu hiêu bệnh lậu của tôi có xu hướng tái phát, tôi thường xuyên đi tiểu dắt, tiểu ra máu và mủ xanh, tiểu buốt… rõ ràng là buổi sáng. Tôi có mang đơn thuốc trước kia bác sĩ kê đơn ra hiệu mua về uống nhưng không khỏi.

Mong bác sĩ tư vấn cho tôi biết tại sao bệnh lậu tái phát? Địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội?”

Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là bệnh xã hội gây ra bởi vi khuẩn Neisseria Gonorrohoeae. Nguyên nhân chủ yếu của bệnh lậu là quan hệ tình dục không an toàn, quan hệ với nhiều người hoặc quan hệ với bạn tình không chung thủy dẫn tới.

Bệnh lậu nếu không sớm phát hiện và điều trị triệt để, có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Do đó, việc đi khám chữa bệnh lậu là rất quan trọng.

Bạn đã từng đi khám nam khoa và điều trị bệnh lậu nhưng hiện tại các triệu chứng bệnh lậu không hết mà ngày càng nặng ra. Trong trường hợp này, có rất nhiều nguyên nhân khiến bệnh lậu tái phát, có thể là bạn mắc nguồn nhiễm bệnh mới, cũng có thể là do bác sĩ khám chữa bệnh lậu không hiệu quả. Hoặc do bạn không tuân thủ chỉ định của bác sĩ, điều trị bệnh lậu không triệt để…

Phòng khám bệnh lậu ở đâu uy tín thì cần các tiêu chí nào

Trước hết, anh cần đến các cơ sở y tế uy tín, chuyên khoa để tiến hành xét nghiệm bệnh lậu, chẩn đoán tình trạng bệnh lý trước khi có phác đồ điều trị bệnh lậu mới. Việc dùng lại thuốc điều trị bệnh lậu cũ không đạt hiệu quả có thể là do vi khuẩn lậu đã kháng thuốc.

Để tìm được địa chỉ khám và điều trị bệnh lậu ở đâu uy tín, anh cần phải lựa chọn các cơ sở y tế bảo đảm các tiêu chí đánh giá sau đây:

  • Trình độ chuyên môn của bác sĩ: Cơ sở y tế phải chứa các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh xã hội mới có thể chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị bệnh lậu hiệu quả. Đặc biệt trong bối cảnh vi khuẩn lậu có xu hướng kháng thuốc như hiện nay.
  • Trang thiết bị y tế chuyên khoa: Các trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, ứng dụng những công nghệ mới của khoa học, bảo đảm kết quả chẩn đoán chính xác.
  • Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chất khang trang, vô trùng, ngăn ngừa bệnh tật lây truyền, đầy đủ phòng điều trị cùng phòng chức năng.
  • Chất lượng dịch vụ y tế: Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, quy trình khám và điều trị bệnh lậu nhanh chóng, thuận tiện, chi phí điều trị bệnh lậu công khai, minh bạch, thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo đảm.

Phòng khám chữa bệnh lậu ở đâu hãy đến phòng khám Thái Hà

Trước hết bác sĩ phòng khám Thái Hà cần tiến hành xét nghiệm bệnh lậu, tìm ra nguyên nhân cũng như chẩn đoán tình trạng bệnh lậu ở bệnh nhân.

Lý do bạn nên chọn phòng khám Thái Hà

Việc điều trị dựa trên các phương pháp điều trị bệnh lậu sau đây:

Điều trị bệnh lậu cần kết hợp cùng bạn tình để tránh tái nhiễm qua lại và ngăn ngừa bệnh lậu tái phát. Bệnh nhân tuyệt đối cần tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ, không bỏ dở lộ trình điều trị nửa chừng.

Ưu điểm khi khám và chữa bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà

Bạn đang có băn khoăn không biết khám chữa bệnh lậu ở đâu có thể yên tâm đến điều trị bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà.

Với việc ứng dụng công nghệ điều trị hiện đại, mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và giảm thiểu những chi phí điều trị bệnh lậu không đáng có, phòng khám Thái Hà chuyên về các bệnh xã hội, đã khám và chữa khỏi cho nhiều trường hợp mắc lậu, giúp bệnh nhân lấy lại niềm vui cuộc sống.

địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu ở đâu tốt

Quy trình khám chữa bệnh lậu tại phòng khám Thái Hà

Điều trị bệnh lậu ở đâu, chữa bệnh lậu như thế nào hiệu quả? Đến với phòng khám đa khoa Thái Hà, bạn sẽ giải đáp được tất cả các thắc mắc này.

Để có thể trò chuyện trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi, bạn có thể nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây.

Điều trị bệnh lậu bằng thuốc: Áp dụng khi bệnh nhân mới mắc lậu, bệnh ở mức độ nhẹ. Thuốc kháng sinh được sử dụng dưới dạng tiêm hoặc uống.

  • Phương pháp DHA: Phương pháp tiên tiến và hiện đại trong điều trị bệnh lậu hiện nay, có thể chữa khỏi bệnh lậu ngay ở giai đoạn mãn tính, bệnh lậu không có khả năng tái phát.
  • Công nghệ DHA tiên tiến điều trị bệnh lậu trong các giai đoạn cấp tính và mãn tính hiệu quả.
  • Kết quả xét nghiệm bệnh lậu chính xác tuyệt đối, chẩn đoán tình trạng bệnh lý phù hợp.
  • Được khám và điều trị bệnh lậu bởi các chuyên gia uy tín về bệnh xã hội.
  • Chi phí khám và điều trị bệnh lậu phù hợp, công khai, minh bạch, bảo đảm tuân thủ các quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Sở y tế.
  • Quy trình khám và điều trị khoa học, nhanh chóng; đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
  • Xét nghiệm bệnh lậu: Bác sĩ sẽ tiến hành các xét nghiệm chức năng, lấy mẫu dịch niệu đạo hoặc siêu âm nhằm khẳng định và chẩn đoán chính xác tình trạng cũng như mức độ bệnh lý.
  • Điều trị bệnh lậu: Bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị bệnh lậu phù hợp với từng tình trạng bệnh nhân.
  • Chăm sóc sau khi điều trị bệnh lậu: Bệnh nhân tái khám sau một tháng nhằm khẳng định kết quả điều trị bệnh lậu. Bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên, hướng dẫn cụ thể nhằm phòng ngừa bệnh lậu quay trở lại và tái phát.
  • Đăng kí khám và làm thủ tục khám: Để đăng kí khám, bệnh nhân có thể đến trực tiếp tại địa chỉ phòng khám Thái Hà, số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội sẽ được đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình hướng dẫn làm thủ tục.

Bạn có thể đặt lịch khám trước bằng cách gọi điện đến số 0366.880.866 hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi và ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà về địa chỉ chữa bệnh lậu ở đâu tốt tại Hà Nội. Bạn đang có nghi ngờ mắc lậu và không biết khám và chữa bệnh lậu ở đâu, hãy liên hệ ngay đến phòng khám đa khoa Thái Hà để được giúp đỡ. Số điện thoại liên hệ đến phòng khám 0366.880.866.

http://pras.ambiente.gob.ec/web/chaobacsi/home/-/blogs/kham-benh-lau-tai-ha-noi

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chua-benh-lau-o-dau-tot-nhat-tai-ha-noi

phongkhamthaiha.net/dia-chi-chua-benh-lau-o-ha-noi-102469.html

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/dia-chi-chua-benh-lau-o-dau-tot-uy-tin-ha-noi

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám