Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền năm 2021

Chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền năm 2021
Điểm trung bình: 9.5 / 10 (11 lượt đánh giá)

Tầm giá chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền năm 2023 hay chữa bệnh lậu ở đâu an toàn tại Hà Nội là 2 câu hỏi mà nhiều người đang mắc bệnh lậu đang muốn đi điều trị. Bệnh lậu là một trong các bệnh xã hội thường gặp ở cả 2 giới lây truyền trực tiếp qua một số nguyên nhân như quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng chung đồ vật với người bệnh... Do vậy việc tìm hiểu chi phí điều trị bệnh lậu trước khi đi điều trị là vô cùng cần thiết.

So với các bệnh xã hội khác như giang mai, sùi mào gà hay mụn rộp sinh dục, dấu hiệu bệnh lậu rất dễ nhận biết thông qua một số hình ảnh bệnh lậu qua click vào đây để xem chi tiết. Chỉ sau từ 3 đến 5 ngày ủ bệnh, vi khuẩn lậu bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu bất thường ở đường sinh dục và tiết niệu.

yếu tố quyết định đến chi phí chữa bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?

Chi phí điều trị bệnh lậu tại các cơ sở y tế chuyên khoa thường bao gồm chi phí thăm khám bệnh phụ khoa, chi phí xét nghiệm bệnh lậu và chi phí tiến hành điều trị bệnh lậu. Dưới đây là những thông tin chi tiết về từng khoản chi phí chữa bệnh lậu:

Chi phí thăm khám bác sĩ

Chi phí thăm khám bác sĩ rất nhỏ, chỉ chiếm một phần nhỏ trong tổng chi phí điều trị bệnh lậu.

Chi phí xét nghiệm bệnh lậu

Xét nghiệm dịch niệu đạo: Bác sĩ sẽ lấy dịch sinh dục, chính là dịch niệu đạo ở nam và dịch âm đạo của nữ rồi tiến hành nhuộm bệnh phẩm.

Xét nghiệm nước tiểu: Vi khuẩn lậu sẽ xuất hiện rất nhiều trong nước tiểu của bệnh nhân nên bác sĩ có thể lấy mẫu nước tiểu để xét nghiệm vi khuẩn lậu.

Chi phí điều trị bệnh lậu

Điều trị bệnh lậu phụ thuộc phần lớn vào mức độ phát triển của bệnh lậu. Chữa bệnh lậu cấp tính chỉ cần một lộ trình điều trị bằng thuốc kháng sinh là có thể khỏi nhưng điều trị bệnh lậu mãn tính thì mất nhiều thời gian và tốn kém chi phí hơn do quá trình điều trị thường phức tạp hơn.

Thực tế, chi phí điều trị bệnh lậu rất khó xác định, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Địa chỉ chữa bệnh lậu

Cơ sở y tế chuyên khoa uy tín trong điều trị bệnh lậu, sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị các bệnh xã hội.

Phương pháp điều trị bệnh lậu

Phương pháp điều trị càng tân tiến, hiện đại, hiệu quả điều trị càng cao và hạn chế được những biến chứng cho cơ thể thì chi phí điều trị bệnh lậu thường sẽ tốn kém.

Giai đoạn phát triển của bệnh lậu

Như đã đề cập đến ở trên, bệnh lậu phát triển qua hai giai đoạn, bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính. Chi phí điều trị bệnh lậu mãn tính thường tốn kém hơn nhiều so với điều trị bệnh lậu cấp tính.

Địa chỉ chữa bệnh lậu với chi phí hợp lý

Điều trị các bệnh xã hội là một trong những thế mạnh, làm nên tên tuổi của chúng tôi. Chúng tôi sở hữu đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lậu và đã chữa trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân.

Hơn nữa, với việc ứng dụng những công nghệ y học mới, phương pháp điều trị bệnh lậu hiện đại, quá trình điều trị bệnh lậu không những nhanh chóng, hiệu quả mà bệnh nhân còn không bị ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Mọi chi phí điều trị bệnh lậu đều được công khai, minh bạch, bảo đảm tuân thủ tuyệt đối quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Sở y tế. Hồ sơ bệnh án và thông tin cá nhân của bệnh nhân cũng được bảo mật.

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/chi-phi-chua-benh-lau-het-bao-nhieu-tien

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám