Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Bệnh sùi mào gà ở nam giới : Cách chữa và hình ảnh

Bệnh sùi mào gà ở nam giới : Cách chữa và hình ảnh
Điểm trung bình: 8.6 / 10 (29 lượt đánh giá)

Bệnh sùi mào gà ở nam giới và cách chữa sùi mào gà ở nam giới và triệu chứng sùi mào gà ở nam giới bao gồm hình ảnh sùi mào gà ở nam giới từng gia đoạn là các thông tin mà đa số đàn ông đang muốn tìm hiểu qua. Do tư tưởng tình dục thoáng mà nam giới là những đối tượng dễ mắc bệnh xã hội hơn cả, trong đó có bệnh sùi mào gà ở nam giới. Các chuyên gia sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết trong bài viết bệnh sùi mào gà ở nam giới và cách chữa bệnh sùi mào gà dưới đây.

Bệnh sùi mào gà ở nam giới và cách chữa trị

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà ở nam giới

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà ở nam giới là human papilloma virus (HPV). Chủng vi rút này có thể lây lan qua rất nhiều con đường, cụ thể:

  • Lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn: Nam có thể bị bệnh sùi mào gà nếu quan hệ tình dục bằng miệng, âm đạo hoặc hậu môn với người bệnh.

  • Dùng chung vật dụng cá nhân: Vi rút HPV có thể tồn tại ở bồn tắm, khăn mặt, quần áo… của người bệnh. Việc sử dụng chung vật dụng cá nhân sẽ khiến nam giới bị HPV tấn công.

  • Lây nhiễm thông qua các vết thương hở: Vi rút HPV có thể thông qua các vết thương hở trên da để xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân.

  • Các nguyên nhân khác: Nam giới nghiện rượu, thuốc lá… hệ miễn dịch yếu hơn so với bình thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.

  • Chữa bệnh sùi mào gà ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội
  • Cách phân biệt bệnh sùi mào gà và chuỗi ngọc dương vật

Triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nam giới

  • Cơ thể nam giới xuất hiện những mụn thịt nhỏ màu hồng, kích thước từ 1-2mm nhô lên trên bề mặt da, không đau và không ngứa, bề mặt ẩm ướt, khi ấn vào có thể chảy mủ, tiết dịch hôi thối.

  • Lúc đầu các mụn thịt này có thể mọc riêng lẻ nhưng về sau chúng có thể mọc thành từng đám lớn với kích thước từ 1-2cm trông giống như mào gà hoặc súp lơ.

  • Sùi mào gà tập trung chủ yếu ở bộ phận sinh dục như quy đầu, lỗ quy đầu, thân dương vật… thậm chí là hậu môn, cánh tay và chân.

Những cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Các cách điều trị sùi mào gà ở nam giới chủ yếu đang được áp dụng hiện nay bao gồm dùng thuốc, đốt sùi mào gà bằng laze và phương pháp dao LEEP.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới

Điều trị sùi mào gà nam giới bằng thuốc

Thuốc được áp dụng với trường hợp sùi mào gà nhẹ, các mụn sùi kích thước nhỏ, mọc lẻ lẻ. Thuốc chữa sùi mào gà có thể là thuốc bôi hoặc thuốc uống.

Bệnh nhân nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. Việc tùy tiện dùng thuốc điều trị sùi mào gà tại nhà mà không đúng loại thuốc và liều lượng sẽ gây ra những tác hại khôn lường, bởi không thể kiểm soát được mức độ tổn thương của thuốc lên bề mặt da.

Điều trị bệnh sùi mào gà nam giới bằng laser

Cách chữa bệnh sùi mào gà bằng laser phù hợp với những nốt sùi to, mọc độc lập.

Thời gian điều trị sùi mào gà bằng laser rất nhanh chóng chỉ sau 3-5 phút sẽ làm biến mất mụn sùi. Tuy nhiên, laser có thể để lại sẹo lớn và gây ra nhiều đau đớn, các mụn sùi sau một thời gian điều trị vẫn có khả năng tái phát.

Chữa trị sùi mào gà ở nam bằng liệu pháp quang động dao LEEP

dao LEEP là phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả và hiện đại hiện nay. Chỉ mất 8 tiếng điều trị, các mụn sùi có thể biến mất sau đó 3 ngày.

Điều trị sùi mào gà bằng dao LEEP mang lại những hiệu quả tối ưu so với phương pháp thông thường như:

  • Thời gian điều trị ngắn và hiệu quả điều trị cao.

  • Phục hồi nhanh, không gây đau đớn và khó chịu.

  • Định vị chính xác và loại bỏ vùng bị bệnh mà không làm tổn hại đến các bộ phận xung quanh.

  • Ngăn ngừa sùi mào gà tái phát: Không chỉ triệt tiêu được các mụn sùi mào gà, dao LEEP còn ngăn chặn được khả năng tái phát của bệnh.

Lời khuyên của các chuyên gia: Nam giới mắc bệnh sùi mào gà nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để sớm thăm khám và điều trị kịp thời. Chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả, cần tiến hành điều trị cho cả bạn tình, phòng trường hợp tái nhiễm.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới được liệt kê như sau.

Chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở nam giới hết bao nhiêu tiền?

Đề cập đến chi phí điều trị sùi mào gà, chuyên gia nam khoa cho biết, để đưa ra một khoản chi phí điều trị sùi mào gà cố định cho bệnh nhân là không hề đơn giản.

Chi phí điều trị sùi mào gà bao gồm các khoản chi phí khác nhau và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể như sau:

  • Chi phí khám lâm sàng: Bệnh nhân đến cơ sở y tế chuyên khoa cần phải tiến hành kiểm tra các xét nghiệm lâm sàng, chẩn đoán sùi mào gà trước khi tiến hành chữa sùi mào gà. Thông thường, chi phí khám lâm sàng không cao nên người bệnh không cần lo lắng.

  • Phương pháp điều trị: Có nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà. Với mỗi phương pháp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau. Thông thường cách chữa bệnh sùi mào gà bằng những phương pháp tiên tiến, hiện đại của y học thì hiệu quả điều trị sẽ cao hơn.

  • Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà: Mang tâm lý e ngại và xấu hổ mà nhiều người thường tự tìm đến những phòng khám chui, kém chất lượng khiến cho việc điều trị sùi mào gà không đạt hiệu quả. Bạn nên biết rằng, cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín trong điều trị sùi mào gà sẽ có nhiều kinh nghiệm hơn và ứng dụng những phương pháp mới, hiện đại hơn trong khám chữa bệnh. Dù chi phí chữa bệnh sùi mào gà ở các cơ sở y tế nào có thể cao hơn nhưng hiệu quả được bảo đảm.

  • Tình trạng sức khỏe bệnh nhân: Người bệnh có sức đề kháng tốt, cơ địa có khả năng phục hồi nhanh thì thời gian điều trị sùi mào gà ngắn hơn và chi phí chữa sùi mào gà cũng thấp hơn.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu về bệnh sùi mào gà ở nam giới và cách chữa trị bệnh sùi mào gà ở nam giới hiệu quả. Bạn nam đang có nghi ngờ mắc bệnh, đừng e ngại về hoàn cảnh của bản thân mà hãy nhanh chóng chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” bên dưới. Các chuyên gia tại phòng khám đa khoa Thái Hà của chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn.

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/blog/benh-sui-mao-ga-o-nam-gioi-6789.html

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám