Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Đốt sùi mào gà ở đâu, bao nhiêu tiền,có đau không, bao lâu thì khỏi

Đốt sùi mào gà ở đâu, bao nhiêu tiền,có đau không, bao lâu thì khỏi
Điểm trung bình: 8.6 / 10 (23 lượt đánh giá)

Các thắc mắc liên quan đến đốt sùi mào gà ở đâu, đốt sùi mào gà bao nhiêu tiền, có đau không bao lâu thì khỏi… sẽ được các chuyên gia khám bệnh xã hội chia sẻ qua bài viết sau. Đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp chữa sùi mào gà chính đang được áp dụng phổ biến hiện nay đều chiếm được sự quan tâm của rất nhiều bệnh nhân.

Đốt sùi mào gà

Tìm hiểu về phương pháp đốt sùi mào gà

Sùi mào gà là bệnh lây truyền qua đường tình dục do chủng vi rút HPV gây nên. Cho đến nay, y học vẫn chưa có loại thuốc đặc trị hay phương pháp nào loại bỏ hoàn toàn vi rút ra khỏi cơ thể, bao gồm cả vi rút HPV gây ra sùi mào gà.

Đốt sùi mào gà là một trong những phương pháp điều trị sùi mào gà khá phổ biến hiện nay. Đốt sùi mào gà có thể tiến hành điều trị bằng nhiều biện pháp khác nhau:

  • Đốt điện: Sử dụng dòng điện cao tần loại bỏ các u sùi.

  • Áp lạnh bằng ni tơ lỏng: Dùng ni tơ lỏng hoặc cacbondioxit làm đông lạnh các tế bào mụn sùi, khiến chúng phù nề và chết dần.

  • Đốt lazer: Sử dụng tia laser triệt tiêu các mụn sùi mào gà, phù hợp với những người bị mụn sùi to, độc lập.

Chú ý: Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân, mức độ bệnh lý và điều kiện trang thiết bị y tế của từng địa chỉ chữa sùi mào gà mà bác sĩ có thể lựa chọn phương pháp điều trị sùi mào gà khác nhau.

Hỏi ngay bác sĩ Nguyễn Duy Mến về các phương pháp đốt hiện đại

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 Nguyễn Duy Mến ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày. TẠI ĐÂY

Đốt sùi mào gà ở đâu an toàn tại Hà Nội?

Bệnh nhân mắc sùi mào gà nên đến địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng. Tránh trường hợp vì xấu hổ và mặc cảm mà tùy tiện lựa chọn những phòng khám chui kém chất lượng, đốt sùi mào gà không khỏi lại gặp phải biến chứng.

Một địa chỉ đốt sùi mào gà uy tín phải được sự cấp phép của cơ quan có thẩm quyền (Sở y tế hoặc Sở y tế). Những cơ sở y tế này có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại trong điều trị sùi mào gà.

Trước khi đốt sùi mào gà, bệnh nhân cần đến các địa chỉ khám nam khoa có khám chữa sùi mào gà và chẩn đoán tình trạng bệnh, sau đó, đưa ra lộ trình đốt phù hợp.

Tóm lại, bạn muốn đăng ký đốt sùi mào gà có thể liên hệ trực tiếp đến các cơ sở y tế chuyên khoa chuyên khám và điều trị bệnh xã hội. Đây có thể là các bệnh viện công của nhà nước hoặc các phòng khám tư nhân được cấp giấy phép của Sở y tế trên địa bàn.

Phòng khám Thái Hà là một trong những cơ sở y tế uy tín, chất lượng trong khám và điều trị các bệnh xã hội nói chung, chữa sùi mào gà nói riêng. Kể từ khi thành lập đến nay, phòng khám đã điều trị cho hàng ngàn trường hợp bệnh nhân khỏi bệnh sùi mào gà.

Bạn đang băn khoăn không biết đốt sùi mào gà ở đâu, có thể nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để đặt lịch hẹn khám.

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 Nguyễn Duy Mến ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày. TẠI ĐÂY

Đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Qua nhiều năm thăm khám và điều trị trực tiếp cho các bệnh nhân mắc sùi mào gà, chuyên gia về bệnh xã hội phòng khám Thái Hà cho biết: Không thể nói lên được con số cụ thể về chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị sùi mào gà cũng như chi phí đốt sùi mào gà bao gồm:

  • Tình trạng bệnh: Sùi mào gà ở mức độ nhẹ, bề mặt thương tổn ít thì chi phí điều trị sùi mào gà sẽ thấp hơn so với người ở mức độ nặng.

  • Phương pháp chữa bệnh: Như bạn đã biết, có rất nhiều phương pháp điều trị sùi mào gà. Mỗi phương pháp điều trị khác nhau có chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền khác nhau, hiệu quả điều trị sùi mào gà cũng khác nhau. Hiện nay, phương pháp tiên tiến và hiện đại trong đốt sùi mào gà phải kể đến là dao LEEP, chi phí chữa sùi mào gà bằng phương pháp này cao hơn so với phương pháp truyền thống.

  • Địa chỉ chữa sùi mào gà: Thông thường, cơ sở y tế điều trị sùi mào gà chuyên khoa, uy tín, ứng dụng các trang thiết bị y tế hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm… sẽ yêu cầu các khoản chi phí điều trị sùi mào gà cao hơn và hiệu quả điều trị sùi mào gà cũng đảm bảo hơn.

Nhìn chung, bạn muốn biết chi phí chữa bệnh sùi mào gà hay chi phí đốt sùi mào gà hết bao nhiêu tiền cần phải đến trực tiếp cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và xác định chính xác tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ đưa cho bạn lộ trình điều trị cùng mức chi phí đốt sùi mào gà cụ thể.

Bạn yên tâm rằng tại các cơ sở y tế chuyên khoa được cấp phép của Nhà nước, mọi khoản chi phí khám và điều trị sùi mào gà đều công khai, minh bạch, bệnh nhân được nắm rõ trước khi tiến hành điều trị sùi mào gà, không có tình trạng chặt chém hoặc hét giá trên trời.

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi?

Đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi và được quan hệ cũng là một trong những băn khoăn chiếm được nhiều sự quan tâm của bệnh nhân. Tuy nhiên, cũng như chi phí điều trị sùi mào gà, thời gian điều trị khỏi sùi mào gà cũng không thể xác định được chắc chắn, bởi nó còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị, vào tình trạng sức khỏe bệnh nhân và vào mức độ mắc bệnh sùi mào gà.

Để bạn đọc nắm rõ hơn về thời gian đốt sùi mào gà bao lâu thì khỏi, chúng tôi xin đưa ra một số thông tin tham khảo như sau:

  • Đốt điện sùi mào gà: Do sử dụng dòng điện cao tần nên vùng da sùi mào gà sau khi đốt sẽ bị tổn thương lớn, lâu hồi phục.

  • Áp lạnh nito lỏng: Đốt sùi mào gà nhanh khỏi, không để lại sẹo, nhưng có thể gây đau và chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ.

  • Đốt laser: Loại bỏ triệt để u sùi mào gà nhưng dễ gây tổn thương cho bề mặt da, dễ bị viêm nhiễm và để lại sẹo, tế bào da sau khi đốt hồi phục chậm.

  • dao LEEP: Được đánh giá là hiệu quả hiện nay vì có thể mang lại hiệu quả rõ rệt sau khi đốt sùi mào gà chỉ trong vòng 8 tiếng. Các mụn sùi sau khi bị tác động sẽ biến mất hoàn toàn sau 3 ngày.

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với BS. CK1 Nguyễn Duy Mến ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Nam Khoa - Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày. TẠI ĐÂY

Đốt sùi mào gà có đau không?

Đốt sùi mào gà là biện pháp điều trị sùi mào gà bằng can thiệp ngoại khoa. Do đó, dù bạn có áp dụng điều trị sùi mào gà bằng bất kỳ phương pháp nào (đốt điện, laser hay áp lỏng) đều ít nhiều gây ra tổn thương trên bề mặt da và đều gây ra đau đớn.

Việc áp dụng các phương pháp đốt sùi mào gà khác nhau thì mức độ đau gây ra cũng khác nhau. Nếu như đốt sùi mào gà là tổn thương lớn và gây đau thì laser nhẹ hơn nhưng hồi phục chậm hơn. Áp lạnh bằng ni tơ lỏng có gây đau và chỉ có đốt sùi mào gà bằng dao LEEP là đỡ đau đớn , bởi vì mức độ tổn thương mà nó gây ra là thấp .

Ngoài ra, bệnh nhân cũng cần hiểu rằng đốt sùi mào gà có đau không còn phụ thuộc vào vị trí đốt và mức độ tổn thương ít hay nhiều sau khi đốt. Đối với các y bác sĩ chuyên môn cao và lành nghề thì có thể giảm mức độ tổn thương khi đốt sùi mào gà đến mức tối đa do đó, việc lựa chọn các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, chất lượng cũng có vai trò quan trọng trong vấn đề này.

Đốt sùi mào gà có để lại sẹo không?

Đối với những bạn đọc đã đã tham khảo các thông tin bên trên thì hẳn các bạn đã biết đốt sùi mào gà có để lại sẹo hay không. Chuyên gia phòng khám Thái Hà xin nhắc lại một lần nữa về vấn đề này.

Đốt sùi mào gà có để lại sẹo hay không phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Phương pháp điều trị: Đốt điện và đốt laser có thể để lại sẹo. Duy chỉ có áp lạnh bằng ni tơ lỏng và phương pháp dao LEEP là không để lại sẹo. Đây là lý do mà nhiều bệnh nhân bị sùi mào gà đều ưu tiên lựa chọn đốt sùi mào gà bằng phương pháp này.

  • Tay nghề của y bác sĩ: Bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong đốt sùi mào gà có thể tiến hành quy trình đốt sùi mào gà trôi chảy, hạn chế thương tổn và kiểm soát nguy cơ để lại sẹo cho bệnh nhân.

  • Mức độ bệnh lý: Bệnh nhân bị sùi mào gà ở mức độ nặng, các mụn sùi mào gà lan rộng trên bề mặt da buộc phải tiến hành đốt diện rộng, thì bác sĩ sẽ chia thành nhiều lộ trình đốt khác nhau, lần đốt sau phải bảo đảm tổn thương gây ra cho lần đốt trước đã lành… nên nguy cơ để lại sẹo sẽ cao hơn.

  • Phòng khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội

Lời khuyên: Bạn muốn đốt sùi mào gà nhanh chóng và không để lại sẹo thì nên lựa chọn đốt sùi mào gà bằng dao LEEP tại phòng khám đa khoa Thái Hà. Phòng khám đa khám và điều trị cho nhiều trường hợp bệnh nhân mắc sùi mào gà. Với nhiều năm kinh nghiệm trong khám và chữa bệnh, các chuyên gia uy tín về bệnh xã hội tại phòng khám bảo đảm có thể điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, đốt sùi mào gà không đau đớn và không để lại sẹo.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám phụ khoa Thái Hà về vấn đề đốt sùi mào gà. Mọi băn khoăn nào khác cần tư vấn, xin vui lòng liên hệ đến phòng khám đa khoa Thái Hà số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội hoặc nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/themes/chi-phi-chua-sui-mao-ga-het-bao-nhieu-tien-6789.html

https://suckhoe24gio.webflow.io/posts/chi-phi-chua-benh-sui-mao-ga-het-bao-nhieu-tien

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chi-phi-chua-sui-mao-ga-het-bao-nhieu-tien-6789

  1. http://phongkhamthaiha.com/
liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám