Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Một số hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nam và phụ nữ giới chi tiết

Một số hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nam và phụ nữ giới chi tiết
Điểm trung bình: 8.5 / 10 (39 lượt đánh giá)

Một số hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới và phụ nữ được cung cấp bởi các chuyên gia bệnh xã hội của phòng khám Thái Hà dưới đây hi vọng sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn trực quan về căn bệnh này, đồng thời sớm nhận biết và phát hiện sùi mào gà qua các hình ảnh sùi mào gà sau đây.

Một số thông tin về bệnh sùi mào gà

Quan hệ tình dục không an toàn là nguyên nhân chính gây nên sùi mào gà. Người quan hệ tình dục với gái mại dâm hoặc không sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục… là những đối tượng có nguy cơ cao mắc bệnh. Ngoài ra, sùi mào gà cũng lây truyền qua các tiếp xúc gián tiếp như sử dụng chung vật dụng cá nhân, khăn tắm, đồ lót hoặc bồn cầu… với người mắc bệnh.

Sau từ 2-9 tháng xâm nhập vào cơ thể bệnh nhân, HPV gây nên các triệu chứng của căn bệnh sùi mào gà ở cả nam và nữ.Các mụn sùi nhỏ thường chỉ có kích thước từ 1-2mm màu hồng hoặc trắng hồng, có chân hoặc có cuống, dạng đĩa bẹt tròn, không ngứa, không đau.

Sùi mào gà có thể mọc riêng lẽ hoặc tập trung thành từng đám trông giống như súp lơ hoặc mào con gà.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam và phụ nữ giới chi tiết

Sùi mào gà là bệnh xã hội lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn do vi rút human papilloma gây nên.

Tư vấn Thái Hà

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Ở nam giới, mụn sùi mào gà tập trung chủ yếu ở quy đầu, rãnh quy đầu, bao quy đầu, vùng hãm và thân dương vật. Dưới đây là một số hình ảnh của bệnh sùi mào gà ở nam giới.

Một số hình ảnh sùi mào gà ở nam giới

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở thân dương vật

Hình ảnh bệnh sùi mào gà bắt đầu kết lại

Một số nốt sùi mào gà bắt đầu kết lại với nhau

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam giới

Một số nốt sùi mào gà mọc lẻ tẻ xa nhau

Theo các chuyên gia nam khoa tại phòng khám Thái Hà, sùi mào gà ở nam nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, bệnh có thể gây biến chứng ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp tính mạng nam giới.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nữ giới

Ở nữ giới, sùi mào gà ở nữ tập trung ở hai môi lớn, bé, hậu môn, niệu đạo, âm đạo và cổ tử cung … Ở giai đoạn đầu, các mụn sùi mọc riêng lẽ, li ti. Khi chuyển biến nặng, chúng sẽ mọc thành từng mảng. Các mụn sùi mào gà khi bị va chạm, rất dễ bị xây xước và chảy mủ. Dưới đây là hình ảnh mụnsùi mào gà ở nữ.

Hình ảnh sùi mào gà ở nữ

Các nốt sùi mào gà mọc trong âm hộ phụ nữ

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở phụ nữ

Các nốt sùi mào gà mọc li ti trong âm đạo

Theo các chuyên gia tại phòng khám phụ khoa Thái Hà cho biết Bệnh sùi mào gà ở nữ giới có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn. Thai phụ bị sùi mào gà có nguy cơ lây truyền bệnh cho con trong quá trình sinh đẻ( phụ nữ mang thai) điều này dẫn đến nguy cơ mù lòa ở trẻ em sơ sinh, thậm chí dẫn đến nguy cơ tử vong...

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở hậu môn, lưỡi, miệng và vòm họng, tay và chân

Quan hệ tình dục bằng miệng có thể khiến bệnh nhân bị sùi mào gà ở miệng. Các mụn sùi sẽ tập trung ở lưỡi, miệng và vòm họng…

Ngoài hình ảnh của mụn sùi mào gà ở miệng, bệnh nhân còn xuất hiện các biểu hiện viêm họng như đau họng, sưng amidan, đau xương hàm…

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở miệng

Quan hệ tình dục qua đường hậu môn là nguyên nhân gây nên các mụn sùi mào gà ở hậu môn. Dưới đây là hình ảnh bệnh sùi mào gà ở hậu môn với các mụn sùi màu xám hoặc nâu, hậu môn bệnh nhân ẩm ướt…

Bệnh nhân bị đau đớn và khó chịu ở hậu môn, đi vệ sinh nhiều hơn và xuất hiện máu trong phân… gây ảnh hưởng nặng nề đến đời sống sinh hoạt.

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở hậu môn

Bệnh sùi mào gà ở hậu môn xuất hiện khi đó sẽ có mầu nâu và xám, hồng nhạt ẩm ướt nên nhiều người lại nghĩ là bệnh trĩ. Khi xuất hiện người bệnh lúc nào cũng có cảm giác khó chịu đau đớn ở hậu môn, đôi khi xuất hiện máu trong phân, có cảm giác đi vệ sinh nhiều hơn bình thường.

Hình ảnh sùi mào gà ở tay và chân

Hình ảnh bệnh sùi mào gà ở chân tay

Với những hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam và nữ giới trên đây hi vọng đã cung cấp cho các bạn cái nhìn trực quan về căn bệnh này. Nếu như bạn xuất hiện những triệu chứng sùi mào gà và nghi ngờ mình mắc bệnh thì nên đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được chẩn đoán và điều trị.

Những cách chữa sùi mào gà ở nam và nữ hiện nay

Các phương pháp chua benh sui mao ga đang được áp dụng phổ biến hiện nay bao gồm: Dùng thuốc, đốt điện, đốt laze và công nghệ dao LEEP.

  • Dùng thuốc: Bệnh nhân bị sùi mào gà ở giai đoạn đầu có thể dùng thuốc để kìm hãm sự phát triển của bệnh. Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc điều trị sùi mào gà thường thấp, không có khả năng điều trị các mụn sùi to và lớn.

  • Đốt sùi mào gà: Đốt điện có thể loại bỏ hoàn toàn các nốt sần sùi ở bên ngoài, ngăn ngừa nguy cơ lây lan nhưng có thể gây ra những tổn thương lớn, cơ thể bệnh nhân khó hồi phục và mất nhiều thời gian.

  • Đốt laze: Phù hợp điều trị các nốt sùi to, mọc riêng lẻ nhưng bề mặt da sau khi điều trị sùi mào gà hồi phục chậm, dễ bị viêm nhiễm.

  • Phương pháp dao LEEP: Phương pháp chữa sùi mào gà hiệu quả và tiên tiến hiện nay. dao LEEP có khả năng điều trị sùi mào gà trong thời gian ngắn, cho hiệu quả điều trị cao.

Lưu ý: dao LEEP cho hiệu quả điều trị sùi mào gà vượt trội so với các phương pháp điều trị thông thường, điều trị sùi mào gà từ trong ra ngoài, hạn chế tình trạng sùi mào gà tái phát. Bệnh nhân muốn điều trị sùi mào gà bằng dao LEEP có thể đăng ký và đặt lịch hẹn khám bằng cách nhấp chuột vào đây.

Chi phí chữa sùi mào gà hết bao nhiêu tiền?

Nhằm giúp người bệnh sùi mào gà nắm rõ về mức chi phí điều trị, chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết, chi phí điều trị sùi mào gà phụ thuộc vào những yếu tố sau:

  • Cơ sở y tế chuyên khoa: Chi phí chữa bệnh sùi mào gà khác nhau ở mỗi cơ sở y tế khác nhau. Thông thường, cơ sở y tế uy tín, chất lượng thì chi phí điều trị sùi mào gà có cao hơn nhưng hiệu quả điều trị được bảo đảm.

  • Mức độ bệnh: Điều trị sùi mào gà càng sớm thì càng đơn giản, chi phí thấp. Ngược lại bệnh nhân bị mụn sùi lớn, phát triển lan rộng thì chi phí điều trị sùi mào gà sẽ cao hơn.

  • Phương pháp điều trị sùi mào gà: Chi phí điều trị sùi mào gà bằng thuốc thông thường sẽ thấp hơn và kém hiệu quả hơn so với chi phí điều trị sùi mào gà bằng dao LEEP.

Mọi thắc mắc nào khác về hình ảnh bệnh sùi mào gà ở nam và nữ cùng các vấn đề có liên quan, bạn có thể liên hệ đến đường dây nóng tại phòng khám đa khoa Thái Hà 0366.880.866 hoặc nhấp chuột vào nút Bác sĩ tư vấn dưới đây để được giải đáp.

https://jurnal.politanikoe.ac.id/files/journals/4/articles/1610/submission/original/1610-3669-1-SM.htm

https://trungtamytehuyenphuninh.vn/themes/hinh-anh-benh-sui-mao-ga-6789.html

https://hungyenbusiness.gov.vn/kdeskUadaxzkxbVkagfkzeVwfUwgVbex-11-254.aspx?hinh-anh-benh-sui-mao-ga-6789.html

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám