Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Có nên đi vá màng trinh hay không? Nó cần thiết như thế nào với chị em

Có nên đi vá màng trinh hay không? Nó cần thiết như thế nào với chị em
Điểm trung bình: 9.1 / 10 (16 lượt đánh giá)

Có nên đi vá màng trinh hay không

Có nên đi vá màng trinh không? Dịch vụ vá màng trinh hiện đang được rất nhiều chị em quan tâm bởi nó giúp chị em lấy lại sự tự tin và nắm giữ hạnh phúc gia đình. Trước sự thật rằng có những chị em vì cái ngàn vàng đã mất mà rơi vào tình thế khó xử, thậm chí bất hạnh và đau khổ, bị chồng và gia đình nhà chồng coi khinh mà nhiều chị em đã băn khoăn có nên đi vá màng trinh không.

Vá màng trinh là một thủ thuật y khoa nhằm mục đích tái tạo lại màng trinh đã rách, giúp vùng kín của nữ giới trở về trạng thái nguyên vẹn như lúc đầu.

Thủ thuật vá màng trinh can thiệp trực tiếp vào âm đạo của nữ giới nên nếu chị em thực hiện vá màng trinh tại những cơ sở y tế không bảo đảm các điều kiện tiệt trùng, tiệt khuẩn; tay nghề của bác sĩ thực hiện không vững vàng thì chị em có thể phải đối diện với những biến chứng sau:

Có nên đi vá màng trinh hay không?

Trong quan điểm của đa phần người Việt Nam hiện nay, màng trinh vẫn được coi là biểu tượng trinh tiết và đức hạnh của người phụ nữ. Rách màng trinh đồng nghĩa với việc người phụ nữ đã quan hệ tình dục và không còn trong trắng. Những người con gái còn nguyên vẹn màng trinh khi về đến gia đình nhà chồng thường được trân trọng và yêu quý hơn. Có nên đi vá màng trinh không xuất phát từ thực tế này.

  1. Hình ảnh màng trinh của con gái (Có video chi tiết)

  2. Vá màng trinh bao lâu thì lành hẳn (chia sẻ thực tế)

Những người con gái thơ ngây và từng trót trao cái ngàn vàng cho mối tình đầu thường lo lắng, tự ti và mặc cảm khi tiến tới hôn nhân. Họ phải đối diện với việc thẳng thắn thừa nhận quá khứ với chồng và chấp nhận đánh cuộc cho tương lai của mình. Dịch vụ vá màng trinh ra đời như một cánh cửa mới mở ra cơ hội cho chị em nắm giữ hạnh phúc trọn vẹn.

Cũng có những chị em băn khoăn có nên vá trinh không do họ lo lắng rằng màng trinh mới dễ bị phát hiện và kém an toàn. Thực tế, với công nghệ y học hiện đại thì màng trinh tái tạo không khác gì màng trinh ban đầu, bạn sẽ chảy ít máu và cảm thấy đau giống như lần đầu quan hệ. Do đó, bạn không phải lo lắng về vấn đề này.

Như vậy, liệu có nên đi vá màng trinh hay không là quyết định thuộc về bản thân bạn gái. Nếu bạn quá lo lắng về tương lai khi trót lầm lỡ trao đi cái ngàn vàng cho người yêu cũ, hoặc do một nguyên nhân nào đó mà màng trinh bị rách, không còn nguyên vẹn như lúc đầu thì vá màng trinh cũng mang đến những lợi ích định cho bản thân bạn.

Vá màng trinh cần thiết như thế nào?

  • Màng trinh không phải là thước đo nhân cách và phẩm hạnh của người phụ nữ. Tuy nhiên, đàn ông Á Đông dù nhiều người vẫn nói rằng trinh tiết không hề quan trọng nhưng họ vẫn khó có thể chấp nhận khi bạn đời của mình không còn trong trắng.

  • Mặc dù một số thông tin đưa ra có cho rằng màng trinh quá mỏng nên có thể bị rách khi vận động mạnh hoặc tai nạn nhưng thực tế điều này là sai kiến thức y khoa, màng trinh được kết dính với ống âm đạo, di động và co giãn tốt, các chấn thương bên ngoài chỉ tác động lên xương mu âm đạo, xương cụt hay cạnh mép cửa âm đạo nhưng không tạo nên chấn thương sâu trong âm đạo, chỉ có sự thâm nhập của dương vật trong quan hệ tình dục, hiếp dâm hoặc phẫu thuật ngoại khoa mới có thể gây rách màng trinh.

  • Nếu như bạn bị lạm dụng tình dục, bị cưỡng hiếp, … thì vá màng trinh thực sự là biện pháp “cứu cánh” để bạn quên đi quá khứ và hướng tới tương lai.Xem chi tiết tại website: http://phongkhamthaiha.com/

Trên đây là thông tin mà phòng khám chia sẻ cảm ơn bạn đã đọc bài viết trên đây.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám