Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Vị trí màng trinh nằm ở đâu trong âm đạo? Các dạng màng trinh

Vị trí màng trinh nằm ở đâu trong âm đạo? Các dạng màng trinh
Điểm trung bình: 7.4 / 10 (53 lượt đánh giá)

Màng trinh nằm ở đâu

Vị trí màng trinh nằm ở đâu hay nằm tại vị trí nào trong âm đạo? Màng trinh trông như thế nào là những bí mật về màng trinh phụ nữ không chỉ có sức hút đối vối cánh mày râu mà ngay cả đối với phái đẹp. Đặc biệt những nam giới trong độ tuổi dậy thì hay chưa từng quan hệ tình dục luôn thắc mắc không biết ?

Chúng tôi biết khi bạn tìm hiểu màng trinh thì cũng đang có ý định đi vá màng trinh. Hiểu được điều này chúng tôi khuyên bạn nên đến các địa chỉ vá màng trinh uy tín an toàn tại Hà Nội.

Hỏi ngay bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn để lấy mã số đăng kí TẠI ĐÂY

Vị trí màng trinh nằm ở đâu tại vị trí nào trong âm đạo?

  • Màng trinh nằm ở ví trí cách cửa âm đạo 2 – 3 cm, hình thành từ những nếp gấp mỏng, dễ đàn hồi và có thể quan sát bằng mắt thường. ‘
  • Một số ít trường hợp khi sinh ra đã không có màng trinh hoặc màng trinh nằm chắn ngang ngay cửa âm đạo.
  • Tuy nhiên, để chắc chắn màng trinh đã bị rách hay chưa bạn nên đến gặp các bác sĩ phụ khoa vì màng trinh khá mỏng và có thể bị rách nếu tác động quá sâu vào âm đạo.
  • Màng trinh có chức năng cơ bản là ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại tiến sâu vào âm đạo.

Quan niệm xưa cho rằng màng trinh là thước đo đánh giá sự trong trắng, phẩm hạnh của người phụ nữ và là dấu hiệu nhận biết việc đã quan hệ hay chưa. Tuy nhiên, quan niệm này đến nay không còn đúng. Nguyên nhân là do cấu tạo màng trinh khác nhau ở mỗi người, có những người chưa từng quan hệ nhưng màng trinh đã bị rách, cũng có nhiều trường hợp đã quan hệ nhiều lần nhưng màng trinh vẫn còn nguyên vẹn.

Các dạng màng trinh phụ nữ

  • Tùy theo cấu tạo ở mỗi người mà màng trinh sẽ có hình dạng khác nhau.
  • Thông thường, màng trinh phụ nữ có các hình dạng: màng trinh dạng vòng, dạng tròn, dạng sàng, dạng vách, dạng hoành.
  • Đa số phụ nữ trong lần đầu quan hệ tình dục màng trinh sẽ bị rách kèm theo cảm giác đau và một chút máu màu hồng. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp trong lần đầu quan hệ lại không ra máu, không bị đau hoặc chảy rất nhiều máu.
  • Đối vói dạng màng trinh dạng vách, khi quan hệ, dương vật ép sát và đẩy màng trinh sang một phía nên màng trinh không bị rách hoặc phải quan hệ nhiều lần mới có thể rách.
  • Một số chị em có màng trinh quá dày cũng gây khó khăn khi quan hệ, gây nhiều đau đớn, thường phải đến khi sinh con màng trinh mới bị rách.
  • Thực tế, màng trinh co thể bị rách do nhiều nguyên nhân khác nhau như: ngã xe, tai nạn, leo núi, nhảy dây, hay thủ dâm quá sâu…
  • Trường hợp các bé gái có cấu tạo màng trinh bịt kín sẽ gây hiện tượng vô kinh ở tuổi dậy thì. Khi đó, bạn gái cần đến các cơ sở y tế để tiến hành tạo lỗ trên màng trinh giúp máu kinh thoát ra ngoài và việc giao hợp sau này được dễ dàng hơn.
  • Vì cấu tạo của màng trinh ở mỗi người là khác nhau nên những bạn gái chưa từng quan hệ cũng không nên quá tò mò mà tác động sâu vào âm đạo vì có thể gây rách màng trinh.
liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám