Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền năm 2020)

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền năm 2020)
Điểm trung bình: 8.5 / 10 (35 lượt đánh giá)

Chi phí vá màng trinh bao nhiêu tiền là băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ khi có ý định vá màng trinh. Trong quan niệm của nhiều người Á Đông, màng trinh được đánh đồng với trinh tiết, là thước đo để đánh giá nhân phẩm của một người phụ nữ. Ham muốn vợ mình còn trinh trước khi lấy chồng vẫn nằm sâu trong tâm khảm của mỗi người đàn ông Việt. Bởi vì thế, mà những cô gái vì trót đánh mất cái “ngàn vàng ấy” đã vô tình biến cuộc hôn nhân trở thành “ngục tù”, hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Thủ thuật vá màng trinh ra đời nhằm giúp chị em tự tin hơn trong quan hệ lứa đôi để giữ gìn hạnh phúc hôn nhân. Xuất phát từ mục đích chính đáng này mà vá màng trinh trở thành mối quan tâm hơn bao giờ hết. Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Quy trình vá màng trinh như thế nào là thắc mắc của các chị em với mong muốn được giải đáp.

Hỏi ngay bác sĩ Nguyễn Thị Thoàn về các chi phí và lấy mã đăng kí nhận ưu đãi TẠI ĐÂY

Vá màng trinh

Tư vấn Thái Hà

Tiểu phẫu vá màng trinh

Với công nghệ y học hiện đại, vá màng trinh hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng và gọn gàng. Bởi vì màng trinh chỉ cách cửa âm đạo khoảng 2cm nên rất dễ dàng xác định vị trí để khâu lại nguyên vẹn như chưa từng bị tổn thương.

Hiện nay chúng tôi là một trong những địa chỉ thực hiện vá màng trinh an toàn, uy tín, chất lượng tại Hà Nội. Nhiều chị em đến với chúng tôi để thực hiện vá màng trinh đã lấy lại sự tự tin và có được hạnh phúc gia đình thực sự.

Công nghệ vá màng trinh tại cơ sở y tế của chúng tôi có khả năng đưa âm đạo bạn gái trở về như thời còn con gái, đồng thời giúp màng trinh tái tạo lại trạng thái ban đầu chứ không dùng màng trinh thay thế, cho tỉ lệ thành công cao, không thể phân biệt và biến chứng thấp.

Chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Vá màng trinh bao nhiêu tiền

Thực tế, để đưa ra mức chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu không hề đơn giản, vì nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau:

  • Địa chỉ vá màng trinh: Có sự chênh lệch khá lớn về chi phí vá màng trinh giữa các cơ sở y tế.
  • Công nghệ vá màng trinh: Công nghệ càng hiện đại thì chi phí vá màng trinh càng cao.
  • Tay nghề của y bác sĩ: Các chuyên gia uy tín trong chỉnh hình có nhiều năm kinh nghiệm sẽ thực hiện thủ thuật vá màng trinh trôi chảy hơn, chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền sẽ cao hơn.
  • Ngoài ra, chi phí vá màng trinh giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào mức độ, thể trạng màng trinh của nữ giới.

Nhìn chung, để tiểu phẫu vá màng trinh trôi chảy và thành công tốt đẹp, bác sĩ thực hiện phải là người có tay nghề cao và sự tỉ mỉ, áp dụng công nghệ vá màng trinh hiện đại. Do vậy lời giải đáp cho thắc mắc chi phí vá màng trinh hết bao nhiêu tiền phải là một con số không hề nhỏ.

Chi phí vá màng trinh đều được niêm yết công khai, bảo đảm cho các chị em nắm và hiểu rõ trước khi tiến hành vá màng trinh. Chị em không cần phải lo lắng về tình trạng chặt chém hoặc hét giá trên trời, bởi vì chi phí vá màng trinh tại cơ sở chúng tôi luôn tuân thủ đúng khung quy định về khám bệnh, chữa bệnh của Sở y tế.

Tư vấn Thái Hà

Quy trình vá màng trinh như thế nào?

Trước khi cân nhắc đến chi phí cá màng trinh hết bao nhiêu tiền, bạn gái cần phải hiểu rõ vá màng trinh bao gồm bước gì, quy trình vá màng trinh như thế nào để bảo đảm an toàn.

Thông thường, quy trình vá màng trinh tại các cơ sở y tế bao gồm các bước cơ bản sau:

Bước 1: Tiến hành kiểm tra, thăm khám và nhận tư vấn của chuyên gia

Bác sĩ sẽ tìm hiểu tình trạng bệnh phụ khoa và đặc điểm âm hộ của chị em. Nếu như phát hiện viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị dứt điểm viêm nhiễm trước khi vá màng trinh. Còn việc nghiên cứu đặc điểm âm hộ là để xác định chính xác vị trí rách và nghiên cứu những điểm cần vá.

Bước 2: Thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh

Vùng kín được bôi tê, sát khuẩn trước khi thực hiện tiểu phẫu để ngăn ngừa viêm nhiễm.

Hiện nay, công nghệ an toàn trong vá màng trinh là công nghệ xâm lấn tối thiểu. Bằng công nghệ này và sự tham gia của các chuyên gia chỉnh hình uy tín, thủ thuật vá màng trinh có khả năng dán mảnh màng trinh và hàn gắn lớp rách nguyên vẹn.

Bước 3: Chăm sóc vùng kín sau khi vá màng trinh.

Bác sĩ vệ sinh sạch sẽ và kiểm tra lại mức độ thành công của tiểu phẫu vá màng trinh. Nếu như bạn thực hiện tiểu phẫu vá màng trinh tại các phòng khám chui, kém chất lượng, chuyên chặt chém thì chi phí vá màng trinh có thể tốn kém mà bạn gái lại có nguy cơ viêm nhiễm âm đạo, vá màng trinh không triệt để.

Giới thiệu về màng trinh và tiểu phẫu vá màng trinh

Màng trinh

Màng trinh là màng mỏng nằm bên trong âm đạo, cách cửa mình khoảng 2cm. Màng trinh có thể bị rách do các nguyên nhân như sinh hoạt tình dục hoặc sinh đẻ.

Mặc dù một số thông tin cho rằng có những phụ nữ không có màng trinh khi sinh ra. Nhưng điều này rất hiếm gặp, theo một khảo sát được công bố của tờ báo New York Times trên 1100 bé gái mới sinh thì tất cả đều có màng trinh.

Hơn nữa, việc một số nguồn thông tin cho rằng: Thủ dâm, ngã xe đạp, ngã ngựa … cũng có thể gây rách màng trinh là hoàn toàn sai kiến thức y khoa. Bởi các chấn thường này chỉ gây tổn thương lên xương mu âm đạo và cạnh mép cửa âm đạo nhưng không thể gây tổn thương sâu nên không gây rách màng trinh. Thực tế, màng trinh ở nữ giới tuy mỏng nhưng có độ co giãn tốt, chỉ có quan hệ tình dục, thậm chí là một số người đến khi sinh đẻ mới bị rách màng trinh.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám