Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Vá màng trinh có đau không? Kỹ thuật vá nào không đau

Vá màng trinh có đau không? Kỹ thuật vá nào không đau
Điểm trung bình: 9.4 / 10 (14 lượt đánh giá)

Vá màng trinh có đau không là băn khoăn của nhiều chị em đã gửi đến với chúng tôi. Hiện nay, khi các cơ sở y tế mở dịch vụ vá màng trinh đang “mọc lên như nấm” thì thắc mắc vá màng trinh có đau không là băn khoăn của hầu hết các chị em đang có ý định vá màng trinh.

Vá màng trinh có đau không

“Thưa các chuyên gia! Em có băn khoăn mong được giải đáp là không biết vá màng trinh có đau không? Năm nay em 19 tuổi, sau một thời gian làm thêm ở Hà Nội, em quyết định về quê lập nghiệp thì được mai mối với người yêu hiện tại. Anh ấy năm nay 20 tuổi, cao ráo, có nghề nghiệp ổn định và được mọi người yêu quý. Hai bọn em cũng hợp tính nhau lại được gia đình cả hai bên ủng hộ, mong muốn vun vén cho hạnh phúc tương lai của chúng em.

Tuy nhiên, em rất lo lắng bởi vì qua tiếp xúc, thấy anh ấy cũng hơi “cổ hủ”, anh chưa từng yêu ai và chưa có tiếp xúc tình dục nên em không dám thú nhận với anh ấy về quá khứ của mình (trước anh ấy em từng có người yêu và bọn em đã đi quá giới hạn, có quan hệ tình dục). Em có tâm sự, chia sẻ nỗi niềm với người bạn gái thân thì được giới thiệu địa chỉ vá màng trinh tại phòng khám (một người bạn của cô ấy cũng từng đi vá màng trinh trước khi cưới). Hiện tại, em đang rất băn khoăn, không biết có nên đi vá màng trinh không? Nếu vá màng trinh thì liệu có đau không? Mong chuyên gia cho em lời khuyên!” (Thái Hằng, Hà Nội)

Vá màng trinh có đau không?

Thái Hằng thân mến! chúng tôi xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và sẻ chia vấn đề của bạn với chúng tôi. Dưới đây là những thông tin tư vấn mà chuyên gia phòng khám gửi đến bạn:

Màng trinh là miếng màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2cm. Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà màng trinh có thể có một hoặc nhiều lỗ, độ dày mỏng khác nhau.

Nhiều người cho rằng màng trinh sẽ bị rách sau lần quan hệ tình dục đầu tiên. Tuy nhiên, một nghiên cứu đã chứng minh có tới 52% chị em sau lần quan hệ tình dục đầu tiên vẫn có màng trinh nguyên vẹn bởi nó vẫn có độ co giãn tốt và độ mở rộng đủ. Thực tế, màng trinh chỉ bị rách hoàn toàn sau kì sinh nở đầu tiên.

Vá màng trinh là một kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa, nhằm mục đích tái tạo và khôi phục lại màng trinh mới, giúp chị em lấy lại tự tin trong cuộc sống.

Lời khuyên dành cho bạn gái về vá màng trinh

Thái Hằng thân mến! Quan niệm của người Á Đông thường đề cao sự trong trắng và trinh tiết của người phụ nữ, cho rằng người còn màng trinh là dấu hiệu nhận biết một người con gái có quan hệ hay chưa. Tuy nhiên, quan điểm này không hoàn toàn chính xác, bởi cấu tạo của màng trinh là khác nhau ở từng người, có những người chưa từng quan hệ nhưng màng trinh đã bị rách, rồi cũng có người đã quan hệ nhiều lần nhưng màng trinh vẫn còn nguyên, cho đến tận lần sinh đẻ đầu tiên mới không còn.

Bạn Thái Hằng băn khoăn giữa lựa chọn thẳng thắn thừa nhận với người chồng tương lai hoặc đi vá màng trinh. Thực ra, lựa chọn nên làm như thế nào là thuộc về chính bạn, đều được chúng tôi tin tưởng và ủng hộ cả. Dù sao giữ hạnh phúc là nhu cầu chính đáng của nhiều người, có nhiều chị em vì không giữ được “cái ngàn vàng”, cũng đã lựa chọn đi vá màng trinh để làm hài lòng “nửa kia” của họ.

Trong trường hợp bạn lựa chọn đi vá màng trinh, lo lắng vá màng trinh có đau không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng với sự trợ giúp của công nghệ y học hiện đại, thủ thuật vá màng trinh hoàn toàn không gây ra đau đớn bạn nhé!

Tư vấn thêm tại đây.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám