Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Hình ảnh màng trinh của con gái chưa rách và đã rách (Có video chi tiết)

Hình ảnh màng trinh của con gái chưa rách và đã rách (Có video chi tiết)
Điểm trung bình: 5.9 / 10 (261 lượt đánh giá)

Muốn xem hoặc kiểm tra hình ảnh màng trinh con gái chưa rách và đã rách để hiểu hơn về cái "ngàn vàng" này. Trong quan niệm xưa, màng trinh được dùng để đánh giá trinh tiết, phẩm hạnh của người phụ nữ. Ngày nay, quan niệm này đã thay đổi và không còn cổ hủ như xưa tuy nhiên vẫn có những người chưa thực sự hiểu về cấu tạo, cơ chế hoạt động và chức năng của màng trinh.Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh màng trinh con gái để bạn có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này. Video bên dưới bạn nhé.

Tư vấn Thái Hà

Màng trinh là gì?

  • Màng trinh là một lớp màng mỏng nằm bên trong âm đạo của phụ nữ, cách cửa âm đạo 2 – 3 cm. Màng trinh có tác dụng ngăn chặn sự xâm nhập của các vi khuẩn có hại và che chắn cửa âm đạo.

  • Thông thường, màng trinh sẽ bị rách ở lần quan hệ đầu tiên hoặc bị rách do trấn thương tai nạn, ngã xe, tập võ. Chính vì vậy, quan niệm phụ nữ không còn màng trinh là không còn trong trắng là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thực tế, cấu tạo màng trinh khá mỏng và rất dễ rách do rất nhiều nguyên nhân khác nhau.

  • Khi màng trinh bị rách, người phụ nữ có thể chảy một chút máu hồng. Tuy nhiên, cũng có người không chảy máu hoặc chảy nhiều máu

  • Một số ít trường hợp bạn gái sinh ra đã không có màng trinh hoặc màng trinh quá dày nên không bị rách cho đế khi sinh con.

  • Phụ nữ có màng trinh dạng vách, khi giao hợp sẽ không bị rách mà chị bị ép sát vào một phía nên sẽ không gây chảy máu.

  • Theo một thống kê cho thấy, 30% phụ nữ có cấu tạo màng trinh dai và co giãn tốt nên không bị rách khi quan hệ, mà chỉ bị rách khi sinh nở lần đầu tiên.

  • Màng trinh phụ nữ có nhiều dạng khác nhau như: màng trinh dạng lỗ, màng trinh dạng lưỡi liềm, màng trinh dạng tròn, màng trinh dạng lá, màng trinh dạng lưới, màng trinh không có lỗ.

Trường hợp màng trinh con gái không có lỗ sẽ khiến máu kinh không thể chảy ra ngoài gây nên hiện tượng vô kinh. Chính vì vậy, các bé gái khi đến tuổi dậy thì mà không thấy xuất hiện máu kinh nhưng vẫn có những hiện biểu hiện giống với hành kinh như: đau ngực, đau bụng,...bạn gái cần đến các phòng khám phụ khoa uy tín để thăm khám cụ thể. Trong trường hợp này, các bác sĩ sẽ tiến hành tạo lỗ cho màng trinh để máu kinh có thể thoát ra ngoài, thuận lợi cho việc quan hệ.

Một số bạn gái có màng trinh quá mỏng nên rất dễ bị rách do đi xe đạp, cưỡi ngựa hay thủ dâm sau ở tuổi dậy thì.

Cấu tạo màng trinh ở mỗi người là khác nhau nên việc xác định trinh tiết của người phụ nữ dựa vào màng trinh là không chính xác. Chính vì vậy, màng trinh đã bị rách không đồng nghĩa với việc đã quan hệ tình dục. Tương tự, màng trinh chưa bị rách không đồng nghĩa với việc chưa từng quan hệ. Khám phụ khoa là cách duy để xác định được màng trinh đã bị rách hay chưa.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hình ảnh màng trinh phụ nữ. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn có thể liên hệ ngay đến Phòng khám đa khoa Thái Hà theo số điện thoại 0366.880.866 hoặc click vào hộp chat phía dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám