Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Kiến thức phá thai bằng hút chân không

Kiến thức phá thai bằng hút chân không
Điểm trung bình: 9.8 / 10 (6 lượt đánh giá)

Áp dụng hút thai an toàn chân không là phương pháp khá phổ biến hiện nay. Vậy phá thai bằng hút chân không có đau không ? Cách phá thai bằng hút chân không bao nhiêu tiền ? Mời các bạn hãy cùng tìm hiểu về các vấn đề liên quan đến phương pháp phá thai này qua bài viết dưới đây.

Phá thai bằng hút chân không là gì

Phá thai bằng hút chân không là gì

Phá thai bằng hút chân không tức là sử dụng bơm hút chân không để hút thai ra ngoài. Đây là phương pháp chấm dứt thai nghén hiệu quả cho những trường hợp muốn bỏ thai (do mang thai ngoài ý muốn, thai nhi bị dị tật, sức khỏe thai phụ không đảm bảo…).

Đây là phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả cho những trường hợp không bị mắc bệnh viêm nhiễm ở đường sinh dục và được thực hiện bởi bác sĩ đã được đào tạo chuyên sâu.

Cũng giống như các phương pháp phá thai khác, sau khi phá thai bằng hút chân không chị em cũng cần nghỉ ngơi trong vài tuần, tránh làm việc nặng, không quan hệ tình dục, hết sức chú ý đến việc vệ sinh vùng kín… trong vài tuần để cơ thể hồi phục.

Tư vấn Thái Hà

Phá thai bằng hút chân không có đau không

Ngoài độ an toàn thì 1 vấn đề nữa được chị em rất quan tâm đó là phá thai bằng hút chân không có đau không. Sở dĩ chị em quan tâm đến vấn đề này bởi qua chia sẻ của những người đã phá thai bằng các phương pháp phá thai truyền thống thì chị em thường phải chịu nhiều đau đớn trong suốt quá trình phá thai.

Tuy nhiên nếu được áp dụng phương pháp phá thai này thì cảm giác đau đớn dữ dội trong quá trình phá thai gần như không còn bởi chị em sẽ được gây tê. Nên chị em chỉ thấy xuất hiện các cơn đau nhẹ.

Phá thai bằng hút chân không bao nhiêu tiền

chi phí hút thai chân không

Vấn đề phá thai bằng hút chân không bao nhiêu tiền cũng được đông đảo chị em quan tâm. Nói về chi phí phá thai bằng hút chân không thì rất khó có thể đưa ra 1 con số cụ thể bởi chi phí phá thai còn phải phụ thuộc vào các yếu tố dưới đây:

Tình trạng sức khỏe thai phụ: Nếu khi đi phá thai chị em không bị mắc bệnh phụ khoa hay bất cứ các bệnh lý nào khác thì chi phí phá thai sẽ thấp. Trái lại, nếu như chị em đi phá thai mà đang bị mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa… thì chi phí phá thai bằng hút chân không sẽ cao hơn do phải khắc phục tình trạng bệnh trước khi tiến hành phá thai.

Địa chỉ phá thai : Đây chính là yếu tố then chốt quyết định mức chi phí phá thai bằng hút chân không. Địa chỉ phá thai là yếu tố vô cùng quan trong bởi chúng không chỉ quyết định sự an toàn mà còn quyết định cả mức chi phí phá thai. Chính vì vậy chị em cần chọn cho mình những địa chỉ phá thai chất lượng chẳng hạn như các bệnh viện lớn hay các phòng khám uy tín. Tuyệt đối không được vì ham rẻ hay vì bất cứ lý do gì mà chị em lại lựa chọn những địa chỉ chui, kém chất lượng để rồi cuối cũng phải mất đi thiên chức làm mẹ, thậm chí là cả tính mạng của mình.

 

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám