Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Vá trinh có bị phát hiện không? làm sao để không bị nhận ra

Vá trinh có bị phát hiện không? làm sao để không bị nhận ra
Điểm trung bình: 8.3 / 10 (11 lượt đánh giá)

Hiện nay, trên các trang mạng thường có rất nhiều thông tin về hình ảnh màng trinh thật giả và cách phát hiện màng trinh tự nhiên. Vậy thực hư của việc này là như thế nào? Vá màng trinh có dễ bị phát hiện không? Chuyên gia phòng khám Thái Hà xin chia sẻ một số thông tin hữu ích trong bài viết sau:

Vá màng trinh có bị phát hiện không

Dẫu biết rằng đạo đức và nhân phẩm của người con gái không nằm ở cái màng trinh mỏng manh nơi cửa mình âm đạo. Tuy nhiên, trong sâu thẳm của rất nhiều đàn ông Việt vẫn tin tưởng và mong muốn người vợ của mình còn trinh trong đêm tâm hôn. Bởi thế, các chị em vì nhiều lý do khác nhau như tai nạn, chót quan hệ tình dục trước hôn nhân, bị cưỡng hiếp … vẫn tìm đến dịch vụ vá màng trinh như một biện pháp cứu cánh cho hạnh phúc hôn nhân tương lai của họ.

Dưới đây là tâm sự của một người con gái đã đi vá màng trinh và lo lắng không biết vá màng trinh có dễ bị phát hiện không, đã gửi đến bác sĩ tư vấn của địa chỉ khám phụ khoa Thái Hà:

“Thưa bác sĩ! Mặc dù biết được rằng vợ chồng nên thành thật với nhau trong tất cả, bao gồm cả trinh tiết. Nhưng người chồng tương lai của tôi là một người đặc biệt, anh không bao giờ đi quá giới hạn với tôi bởi anh coi trọng chữ trinh và quyết định, mong mỏi chờ đợi đêm tân hôn. Vì lo lắng mất anh, tôi không dám thú nhận với anh rằng tôi đã quan hệ tình dục với người yêu cũ.

Được một người bạn thân giới thiệu, tôi không chần chờ mà quyết định bỏ ra 6 triệu đồng cho một chữ “trinh”. Tôi không hề hối hận về quyết định của mình, bởi vì nếu thừa nhận, thì hoặc là anh sẽ rời xa tôi hoặc nếu có tha thứ thì anh cũng luôn cảm thấy giầy vò, suy nghĩ. Tuy nhiên, sau khi đã vá xong màng trinh thì tôi lại không cảm thấy thoải mái mà càng bất an hơn, lo lắng không biết mình vá màng trinh như vậy có dễ bị phát hiện không?” (Bạn gái giấu tên, Hải Phòng).

Chuyên gia phòng khám Thái Hà tư vấn:

Bạn gái thân mến! Chúng tôi đồng cảm và chia sẻ với hoàn cảnh của bạn. Dẫu biết rằng đạo đức của người con gái không quyết định ở cái màng trinh mỏng manh nơi cửa mình âm đạo, nhưng các quý ông với tư tưởng truyền thống vẫn khó có thể chấp nhận rằng người vợ của mình đã quan hệ với người khác trước hôn nhân.

Bạn đã đi vá màng trinh nhưng lại rất lo lắng rằng màng trinh mới có thể bị phát hiện, điều này sẽ khiến tình cảm vợ chồng bạn bị sứt mẻ. Đề cập đến vấn đề này, chuyên gia phòng khám xin gửi đến bạn những thông tin tư vấn sau:

Vá trinh có bị phát hiện không?

Theo kinh nghiệm nhiều năm thực hiện dịch vụ vá màng trinh tại phòng khám đa khoa Thái Hà, chị em hoàn toàn có thể yên tâm vì với công nghệ y học hiện đại, màng trinh của “cô bé” sẽ được khôi phục tự nhiên như ban đầu, rất khó để có thể phát hiện bằng mắt thường. Sự tái tạo màng trinh tự nhiên khiến cho người có chuyên môn hoặc người chồng của chị em khi quan hệ tình dục cũng khó có thể phát hiện được.

Tuy nhiên, không phải các ca vá màng trinh nào cũng đều thành công. Bởi hiện nay, có nhiều cơ sở y tế vẫn đang sử dụng phương pháp vá màng trinh không an toàn và hiệu quả, không phải khôi phục lại màng trinh tự nhiên, mà sử dụng màng trinh nhân tạo để thay thế. Hoặc sử dụng kỹ thuật tái tạo màng trinh đơn thuần, thủ công, gây ra nguy cơ viêm nhiễm rất lớn như viêm tử cung, viêm buồng trứng, vòi trứng …

Việc sử dụng màng trinh nhân tạo hoàn toàn có thể bị phát hiện bởi những chuyên gia y khoa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bạn nhé!

Lời khuyên dành cho bạn gái

Chúng tôi rất tiếc rằng bạn lo lắng vá màng trinh có bị phát hiện không khi đã quá muộn. Đáng lẽ bạn phải tìm hiểu về vấn đề này trước khi quyết định đi vá màng trinh, địa chỉ vá màng trinh ở đâu, áp dụng công nghệ nào, … chính là những yếu tố quan trọng để thủ thuật vá màng trinh có độ thành công cao và độ an toàn tuyệt đối, vá màng trinh không dễ bị phát hiện.

Tuy nhiên, hiện tại, bạn đừng nên lo lắng vì việc đã rồi, thay vào đó, hãy quên đi quá khứ để sống xứng đáng cho hiện tại và tương lai.

Chúc bạn mạnh khỏe!

Trên đây là những thông tin chia sẻ về vấn đề vá màng trinh có bị phát hiện không của các chuyên gia phòng khám đa khoa Thái Hà. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn nào về dịch vụ vá màng trinh của phòng khám. Hãy liên hệ đến số 0366.880.866 hoặc nhấp chuột vào “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp trực tuyến với các chuyên gia.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám