Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Vá màng trinh có nguy hiểm không? Các phương án phòng ngừa

Vá màng trinh có nguy hiểm không? Các phương án phòng ngừa
Điểm trung bình: 9.4 / 10 (15 lượt đánh giá)

Thắc mắc vá màng trinh có nguy hiểm không? đã được rất nhiều bạn gái đã và đang có ý định vá màng trinh gửi đến cho phòng khám phụ khoa uy tín Thái Hà trong thời gian qua. Xuất phát từ thực tế cuộc sống, nhu cầu vá màng trinh của các chị em ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, không ít chị em tỏ ra lo lắng, băn khoan về công nghệ vá màng trinh liệu có tiềm ẩn rủi ro gì như các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và phẫu thuật thẩm mĩ khác. Vá màng trinh có nguy hiểm không?

  • Vá màng trinh là kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa có mục đích tái tạo màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới.

Vá màng trinh có nguy hiểm không

Chị em đi vá màng trinh vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Có thể là vì muốn xóa hết dấu tích của cuộc tình “lầm lỡ”, bị xâm hại tình dục, không may gặp tai nạn khiến màng trinh không còn hoặc đơn giản là muốn thay đổi không khí cho cuộc sống “gối chăn” … Nếu như bạn gái đang nằm trong những trường hợp này và mong muốn vá màng trinh thì cần phải lường trước những hậu quả từ việc vá màng trinh dưới đây.

Vá màng trinh liệu có nguy hiểm không?

Thực tế, với một cơ sở y tế chuyên khoa, thủ thuật tái tạo màng trinh khá đơn giản, không mất nhiều thời gian và ít xảy ra biến chứng.

Tuy nhiên, nếu như bạn chọn sai địa chỉ vá màng trinh, bác sĩ thực hiện vá màng trinh thiếu kinh nghiệm, môi trường vệ sinh kém thì vẫn có thể gặp phải những rủi ro và biến chứng đáng tiếc.

Đối với thắc mắc vá màng trinh liệu có nguy hiểm không, các chuyên gia cho rằng là có. Một số nguy hiểm mà bạn gái có thể gặp phải nếu như lựa chọn vá màng trinh tại những cơ sở y tế chui, kém chất lượng là:

  • Màng trinh được khâu quá kín khiến chu kỳ kinh nguyệt hàng tháng không thể thoát ra, gây tắc kinh, đau bụng kinh.

  • Dụng cụ y tế không bảo đảm các điều kiện tiệt trùng, tiệt khuẩn làm phát sinh viêm nhiễm phụ khoa. Các viêm nhiễm này nếu không điều trị kịp thời có thể lây lan lên các bộ phân khác của cơ quan sinh sản, làm tắc vòi trứng và dẫn đến vô sinh.

  • Công nghệ vá màng trinh lạc hậu, bác sĩ thực hiện không có tay nghề, khâu kín luôn cả màng trinh hoặc khâu nhầm trực tràng dẫn đến thủng trực tràng, rò trực tràng âm đạo.

Ngoài ra, sau khi thực hiện thủ thuật vá màng trinh mà chị em không biết chăm sóc vùng kín đúng hướng dẫn, khiến vết thương nhiễm trùng, thì cũng dễ phát sinh viêm nhiễm phụ khoa.

Thực tế, nhiều ngày sau phẫu thuật vá màng trinh, biến chứng vá màng trinh thường gặp là màng trinh mới không liền lại được, gây chảy máu, chị em lại bị viêm nhiễm vùng kín rất nặng.

Phòng ngừa biến chứng vá màng trinh

  • Lựa chọn những cơ sở y tế chuyên khoa, uy tín.

  • Chị em cần được tư vấn và khám kỹ trước khi tiến hành vá màng trinh. Nếu như phát hiện viêm nhiễm thì cần điều trị ổn định viêm nhiễm trước.

  • Cần chăm sóc vùng kín đúng cách và kiêng quan hệ tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn.

Với mong muốn mang lại cho các chị em chất lượng dịch vụ vá màng trinh tốt , phòng khám đa khoa Thái Hà luôn chú trọng áp dụng công nghệ mới và hiện đại trong kĩ thuật vá màng trinh hiện nay. Phẫu thuật vá màng trinh được thực hiện bởi các chuyên gia ngoại khoa có tuổi đời và tuổi nghề, nhiều năm kinh nghiệm thực hiện thủ thuật ở cả trong và ngoài nước.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám