Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

10 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội uy tín, an toàn

10 địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội uy tín, an toàn
Điểm trung bình: 9.1 / 10 (27 lượt đánh giá)

10 Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội hay cắt bao quy đầu tại Hà Nội an toàn được nhiều người quan tâm đánh giá tốt, bao gồm các bệnh viện và phòng khám tư nhân. Với nhiều địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu an toàn đảm bảo thì vẫn có nhiều địa chỉ không tốt nhưng vẫn hoạt động trái phép. Nam giới cần chọn đúng các địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn tại Hà Nội là rất quan trọng. Người bệnh cần biết các tiêu chuẩn đánh giá chất lượng, quy trình cắt bao quy đầu sẽ được đảm bảo an toàn hơn.

Cắt bao quy đầu là việc làm cần thiết để nam giới khắc phục tình trạng bao quy đầu dài, hẹp, viêm bao quy đầu. Cắt bao quy đầu cũng giúp cậu nhỏ phát triển tự nhiên, thuận tiện cho việc vệ sinh và mang lại đời sống tình dục viên mãn. Rất nhiều nam giới khi muốn cắt bao quy đầu khá phân vân không biết nên cắt bao quy đầu ở đâu an toàn Hà Nội.

Tư vấn Thái Hà

Địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội cần các tiêu chí

Tâm lý chung của khách hàng trước khi muốn đến địa chỉ cắt bao quy đầu tại Hà Nội là lựa chọn được một nơi khám chữa bệnh uy tín, an toàn, chất lượng dịch vụ cao, bạn cũng thường có thắc mắc là chi phí cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, trong xã hội phức tạp hiện nay lựa chọn được không phải là việc dễ dàng. Để tìm được địa chỉ cắt bao quy đầu an toàn, uy tín ở Hà Nội phải có được các tiêu chí sau:

  • Trình độ bác sĩ thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu cần vững về tay nghề, có kinh nghiệm làm việc nhiều năm để thực hiện các thao tác chính xác giảm thiểu biến chứng trong ca tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

  • Cơ sở hạ tầng và trang bị y tế hiện đại: các phòng khám chữa bệnh, phòng hồi phục chức năng đầy đủ tiện nghi thoáng mát, rộng rãi, người bệnh sẽ có cảm giác như được ở trong chính ngôi nhà của mình.

  • Kỹ thuật sử dụng để cắt bao quy đầu phải hiện đại và an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế như: áp dụng công nghệ theo tiêu chuẩn không gây đau đớn, thời gian điều trị và hồi phục nhanh chóng, máy cắt laser hiện đại.

  • Chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu: chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào phương pháp điều trị, tình trạng quy đầu và sức khỏe của người bệnh. Bạn nên đi điều trị tại các phòng khám có bảng niêm yết chi phí công khai.

  • Những cơ sở cắt bao quy đầu tốt đều quan tâm tới việc chăm sóc chất lượng dịch vụ y tế phục vụ người bệnh. Bệnh nhân có thể đặt niềm tin khi cắt bao quy đầu tại các cơ sở này với thái độ phục vụ tận tình, thủ tục nhanh gọn, người bệnh sẽ được chỉ dẫn và trả lời mọi nghi vấn.

  • Phẫu thuật không gây đau đớn cho người bệnh: Bước đầu tiên người bệnh được tiêm thuốc gây tê, tiếp theo sử dụng công nghệ cắt hiện đại, ca phẫu thuật chỉ mất chừng 20 đến 30 phút nên sẽ không gây đau đớn cho người bệnh trong quá trình phẫu thuật. Sau khi thuốc gây tê hết tác dụng người bệnh sẽ có cảm giác hơi đau buốt ở vùng phẫu thuật. Nếu quá đau đớn bạn sẽ được chỉ định dùng thuốc giảm đau.

  • Cần đảm bảo thẩm mỹ sau khi cắt: Đối với cắt bao quy đầu, các bác sĩ rất chú trọng đến khâu thẩm mĩ để đảm bảo nam giới hoàn toàn hài lòng sau khi tiểu phẫu. Cậu nhỏ sau khi cắt bao quy đầu sẽ có hình dáng, kích thước tự nhiên, không để lại sẹo.

  • Bảo mật thông tin: Những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín luôn có chính sách bảo mật thông tin cá nhân cho người bệnh. Mọi thông tin cá nhân, tình trạng bệnh cũng như đời sống riêng tư của bạn sẽ được chúng tôi bảo mật hoặc chỉ công khai khi có sự đồng ý của người bệnh.

  • Địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín cần được cấp giấy phép của Bộ Y Tế. Đây là điều kiện tiên quyết vì Sở y tế chỉ chấp nhận những cơ sở đảm bảo chất lượng khám và điều trị.

Top địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội tốt hiện nay.

Nhằm giúp nam giới tháo gỡ những băn khoăn lo lắng trong việc tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu Hà Nội, chúng tôi xin gửi đến các bạn top các bệnh viện, phòng khám cắt bao quy đầu uy tín và chất lượng để tham khảo dưới đây.

1. Phòng khám đa khoa Thái Hà – địa chỉ cắt bao quy đầu tốt ở Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
  • Giờ làm việc: 8.00h - 20.00h vào tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại: 0366.880.866

Phòng khám đa khoa Thái Hà từ lâu đã được biết đến là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội. Bác sĩ phụ trách việc thăm khám, thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu từng có gần 20 năm kinh nghiệm công tác trong nghề.

Phòng khám đa khoa Thái Hà hiện đang áp dụng công nghệ cắt bao quy đầu của , bảo đảm tính thẩm mỹ, không đau, không chảy máu. Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, chỉ từ 15-20 phút nhanh chóng, an toàn.

Phòng khám Thái Hà địa chỉ cắt bao quy đầu tốt

phẫu thuật cắt bao quy đầu hà nội

Để trả lời cho câu hỏi cắt bao quy đầu ở đâu tốt Hà Nội? - Phòng khám đa khoa Thái Hà là sự lựa chọn thông minh của những khách hàng thông thái vì đây là địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín và đảm bảo an toàn tại Hà Nội mà chi phi cắt bao quy đầu, quy trình cắt an toàn hiệu quả… đã đáp ứng nguyện vọng của người bệnh. Phòng khám Thái Hà nằm ngay vị trí “vàng” trung tâm thủ đô tại địa chỉ 11 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Không chỉ phẫu thuật cắt bỏ bao quy đầu chúng tôi còn thăm khám và chữa các bệnh nam khoa khác, bệnh phụ khoa, bệnh trĩ và bệnh xã hội. Trải qua gần 10 năm tồn tại và phát triển phòng khám đã chữa khỏi cho nhiều đối tượng bệnh nhân thuộc các giới tính và nhiều lứa tuổi khác nhau.

Chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Chi phí cắt bao quy đầu như nào là băn khoăn của đa số người bệnh, bởi lẽ không phải ai cũng có khả năng tài chính dồi dào để đáp ứng các chi phí phẫu thuật cắt bao quy đầu đắt đỏ. Nên chúng tôi xin cung cấp các thông tin sẽ quyết định đến chi phí cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà. Chi phí cắt bao quy đầu tại mỗi cơ sở y tế là khác nhau và phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Nam giới có thể tìm hiểu về chi phí cắt bao quy đầu thông qua một số tiêu chí sau:

  • Tình trạng dương vật: Nếu nam giới chỉ gặp những vấn đề như dài bao quy đầuhẹp bao quy đầu thì quy trình cắt sẽ khá đơn giản. Tuy nhiên, với những trường hợp bị viêm bao quy đầu cần phải điều trị dứt điểm tình trạng viêm nhiễm rồi mới thực hiện tiểu phẫu được. Chi phí cắt bao quy đầu khi ấy chắc chắn sẽ cao hơn.

  • Phương pháp thực hiện: Phương pháp cắt bao quy đầu quyết định rất lớn đến chi phí điều trị. Những phương pháp cắt bao quy đầu mới, không đau, không để lại sẹo, xâm lấn tối thiểu chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn những phương pháp thủ công thông thường.

  • Cơ sở y tế tiến hành cắt bao quy đầu: Những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín thường có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị y tế hiện đại sẽ mang lại hiệu quả điều trị tốt hơn. Ngược lại, những cơ sở y tế kém chất lượng, hoạt động trôi nổi sẽ có chi phí điều trị rẻ hơn. Tuy nhiên, việc đảm bảo chất lượng tiểu phẫu là không chắc chắn, người bệnh có nguy cơ bị “tiền mất tật mang”.

  • Tình trạng sức khỏe của người bệnh: Nam giới có sức khỏe tốt, việc cắt bao quy đầu sẽ khá đơn giản và nhanh chóng bình phục. Tuy nhiên, nếu đang bị viêm nhiễm hay mắc các bệnh lý nam khoa khác hoặc bị máu đông, người bệnh sẽ phải mất thêm chi phí điều trị dứt điểm những tình trạng đó rồi mới cắt bao quy đầu được.

  • Quá trình bình phục: Tùy vào cơ địa và thể trạng mà quá trình bình phục là khác nhau. Để không phát sinh thêm những chi phí sau khi cắt bao quy đầu, nam giới cần tuân thủ theo sự chỉ dẫn của bác sĩ để tránh tình trạng viêm nhiễm sau phẫu thuật.

Ưu việt khi cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà

Khi cắt bao quy đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà bạn sẽ được hưởng những lợi ích vượt trội mà nơi khác không có được, còn chần chờ gì nữa hãy ngay lập tức đặt lịch khám và điều trị để được cắt bao quy đầu nhanh chóng.

Thời gian phẫu thuật nhanh chóng, không đau đớn: Bước đầu tiên bạn sẽ được tiên thuốc gây tê nên sẽ không có cảm giác đau, thời gian tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ mất 5-10 phút, bệnh nhân xuất viện ngay trong ngày.

Công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại đến từ : Công nghệ hiện đại giúp ca phẫu thuật được tiến hành nhanh gọn, không đau đớn, giảm thiểu thấp tỉ lệ biến chứng sau phẫu thuật.

Vết cắt chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ cao: Có được điều này là nhờ các bác sĩ giàu kinh nghiệm, khéo léo kết hợp với máy móc hiện đại nên các ca phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà luôn được khách hàng hài lòng.

Không cần lưu lại phòng khám sau phẫu thuật: Sau khi hoàn thành ca phẫu thuật cắt bao quy đầu tại phòng khám Thái Hà, người bệnh có thể xuất viện ngay lập tức mà không phải ở lại để theo dõi. Bác sĩ sẽ tư vấn đầy đủ cách vệ sinh, tự chăm sóc vết mổ tại nhà. Cần kiêng thứ gì, nên ăn gì, trong bao lâu có thể bắt đầu quan hệ tình dục trở lại.

Thời gian hồi phục ngắn: Trong suốt quá trình tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu được thực hiện chuyên nghiệp an toàn, nhanh chóng qua mỗi giai đoạn nên khả năng bình phục sau tiểu phẫu sẽ rất nhanh chóng. Nếu bạn kiêng khem đúng cách, tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ thì vết thương sẽ bình phục trong khoảng thời gian 7 - 10 ngày sẽ có những biểu hiện tích cực .

Những bác sĩ chuyên khoa và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực hoạt động sẽ giúp việc phẫu thuật cắt bao quy đầu đảm bảo .

Các quy trình khi cắt bao quy đầu tại Phòng khám Thái Hà

Đầu tiên cần làm sạch cục bộ: Các nhân viên y tế sẽ dùng nước muối pha loãng rửa sạch cục bộ dương vật và bao quy đầu, sử dụng nước sát khuẩn chuyên dụng chống viêm nhiễm, cuối cùng tiêm thuốc giảm đau ở vùng nang lông.

quy trình phẫu thuật cắt bao quy đầu

Quy trình cắt bao quy đầu tại Phòng khám đa khoa Thái Hà bao gồm những bước sau:

  • Bước 1: Dùng một chiếc kìm nhỏ để bóc tách phần bao quy đầu, giúp lộ ra phần quy đầu dương vật rồi dùng nước muối để sát khuẩn.

  • Bước 2: Cắt phần miệng bao quy đầu.

  • Bước 3: Cắt bỏ phần mặt trước của bao quy đầu.

  • Bước 4: Cắt bỏ phần bao quy đầu thừa.

  • Bước 5: Cầm máu đến khi dương vật ngừng chảy máu.

  • Bước 6: Khâu vết thương bằng chỉ tự tiêu. Bệnh nhân sẽ không phải quay lại phòng khám để cắt chỉ giúp tiết kiệm công sức đi lại và thời gian cho người bệnh và băng gạc giúp cầm máu, tránh tiếp xúc vết thương với môi trường ngay sau khi phẫu thuật.

2. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Việt Đức Hà Nội

Địa chỉ: 16 Phủ Doãn, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Giờ làm việc: Buổi sáng làm việc từ 8h -11h30; buổi chiều từ 13h30–16h từ thứ 2 đến thứ 6. Chiều thứ 5 và thứ 7, chủ nhật nghỉ.

Trung tâm nam học của bệnh viện Việt Đức là cơ sở chăm sóc sức khỏe nam khoa đầu tiên và cũng là duy hiện nay được Sở y tế ra quyết định thành lập, chuyên khám và điều trị các vấn đề tiết niệu, sinh dục của nam giới.

Đội ngũ chuyên gia Nam học – Tiết niệu uy tín uy tín cùng với công nghệ khám chữa hiện đại là những nguyên nhân đưa bệnh viện Việt Đức Hà Nội trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội.

3. Cắt bao quy đầu ở viện 108

Địa chỉ: 1 Trần Hưng Đạo, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Lịch làm việc: Thứ Hai — Thứ Bảy từ 07:00 – 17:30.

Bệnh viện Trung ương quân đội 108 trực thuộc Bộ Quốc Phòng Việt Nam, là bệnh viện của quân đội ở khu vực phía Bắc, thành lập ngày 1 tháng 4 năm 1951. Bệnh viện đang thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu.

4. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội.

Lịch làm việc: Thứ hai — Thứ sáu từ 06:30–12:00 và 13:30–16:30; Thứ bảy: 06:30–12:00. Chủ nhật: 07:30–12:00

Bệnh viện Đại học y Hà Nội trực thuộc Đại học Y Hà Nội, thành lập năm 2007. Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ với trình độ và tay nghề cao, đội ngũ điều dưỡng, kĩ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, tay nghề vững vàng.

5. Cắt bao quy đầu ở phòng khám hưng thịnh

Địa chỉ: 380 xã đàn đống đa hà nội

Lịch làm việc: Thứ hai — Chủ nhật từ 08:00–12:00 sáng và 13:30–17:30 chiều.

phòng khám hưng thịnh là bệnh viện chuyên khoa sâu về sức khỏe giới tính, sức khỏe sinh sản và vô sinh hiếm muộn cho cả nam và nữ. Sự đầu tư cơ sở hạ tầng và trang thiết bị vật chất hiện đại là một trong những nguyên nhân đưa phòng khám hưng thịnh trở thành địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín ở Hà Nội.

7. Cắt bao quy đầu ở bệnh viện Bạch Mai

Địa chỉ : 78 Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

Lịch làm việc: Từ thứ 2- thứ 7, buổi sáng: 6h30–12h00; buổi chiều: 13h30–18h00.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín tại Hà Nội, được nhiều người quan tâm. Các dịch vụ thăm khám nam khoa của bệnh viện Bạch Mai bao gồm cắt bao quy đầu dài và hẹp, chữa trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương, rối loạn cương dương, vô sinh hiếm muộn…

Tư vấn Thái Hà

 

Những điều cần lưu ý trước và sau khi cắt bao quy đầu

Phẫu thuật cắt bao quy đầu là giải pháp khắc phục dài và hẹp bao quy đầu hiệu quả từng được áp dụng. Cắt bao quy đầu sẽ giúp cải thiện thẩm mỹ dương vật, thuận lợi cho quá trình giao hợp mà còn giúp phái mạnh tránh được những vấn đề về sức khỏe ví dụ như viêm quy đầu, viêm bao quy đầu hay xuất tinh sớm... Sau đây là một số lời dặn của bác sĩ trước và sau khi cắt bao quy đầu, các bạn nam hãy tham khảo và tuân thủ nghiêm túc vì nó hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị.

Những lưu ý trước khi cắt bao quy đầu

Để quá trình cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, nam giới cần chuẩn bị tâm lý thoải mái, vệ sinh sạch sẽ cục bộ vùng kín để ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, cụ thể như sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục: Trước khi tiến hành 3 ngày, nam giới cần dùng nước ấm hoặc dung dịch kali pecmanganat để rửa sạch sẽ cơ quan sinh dục, bên trong và bên ngoài phần bao quy đầu, hạn chế bị viêm nhiễm.

  • Chuẩn bị tâm lý: Nam giới không nên quá lo lắng hay hoảng sợ vì thực tế đây là một tiểu phẫu khá đơn giản. Thay vào đó, nên giữ tinh thần thoải mái, ổn định.

  • Lựa chọn phương pháp điều trị: Tùy vào điều kiện kinh tế mà bạn có thể lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau. Những phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại như cắt bao quy đầu bằng lase thường không đau, không để lại sẹo và có tính thẩm mỹ cao hơn.

  • Khi nào cần cắt bao quy đầu: Cắt bao quy đầu là một việc làm cần thiết. Nam giới có thể thực hiện khi đến tuổi trưởng thành hay khi gặp các vấn đề bất thường về dài/hẹp bao quy đầu.

Những lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu, để quá trình bình phục diễn ra nhanh chóng, người bệnh cần thực hiện những lưu ý sau:

  • Vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục: Đây là điều quan trọng để phòng tránh viêm nhiễm sau phẫu thuật. Nam giới nên dùng khăn sạch thấm nước ấm rồi lau rửa nhẹ nhàng dương vật. Không sử dụng những dung dịch vệ sinh có tính kích ứng mạnh. Sau khi tiểu tiện, nên dùng giấy vệ sinh lau sạch phần nước tiểu thừa.

  • Thay băng gạc thường xuyên: Thay băng gạc ít 3 lần mỗi ngày để vết thương không bị viêm nhiễm. Nếu dịch từ vết thương tiết ra nhiều nên thay băng gạc thường xuyên hơn.

  • Nghỉ ngơi hợp lý: Sau khi cắt bao quy đầu, nam giới nên nghỉ ngơi tại chỗ, tránh hoạt động mạnh hay làm việc nặng.

  • Kiêng quan hệ tình dục: Nam giới cần kiêng quan hệ tình dục ít là 40 ngày sau khi cắt bao quy đầu. Ngoài ra, cần hạn chế xem tranh ảnh, phim khiêu dâm vì dương vật bị kích thích, cương cứng có thể khiến bao quy đầu bị rách.

  • Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Người bệnh cần tăng cường rau xanh và các thực phẩm tươi mát, tránh xa rượu, bia, cà phê, thuốc lá và các chất kích thích khác.

  • Tái khám định kỳ: Để chắc chắn việc cắt bao quy đầu diễn ra hiệu quả, người bệnh cần tái khám theo sự chỉ định của bác sĩ. Nếu thấy vết thương không lành, chảy máu và dịch nhiều kèm theo cảm giác đau nhức, sốt, mệt mỏi liên tục nhiều ngày, người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp nam giới lựa chọn được địa chỉ cắt bao quy đầu ở đâu tốt tại Hà Nội đây là lối thoát giúp bạn nam thoát khỏi những vấn đề có thể gây ra do không cắt bao quy đầu trong lúc quan hệ tình dục. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần tư vấn giải đáp hãy liên hệ ngay đến phòng khám đa khoa Thái Hà theo đường dây nóng 0366.880.866 hoặc click vào hộp chát phía dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Bài viết liên quan

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám