Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Giá chỉ từ 3.500.000 đồng

Chi phí phá thai an toàn hết bao nhiêu tiền? Giá chỉ từ 3.500.000 đồng
Điểm trung bình: 8.4 / 10 (37 lượt đánh giá)

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền hay giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền luôn nhận được sự quan tâm uy tín của các bạn trẻ. Trong bài viết này các chuyên gia tư vấn sẽ giải thích cả về chi phí phá thai bằng thuốc và chi phí phá thai các phương pháp phá thai an toàn khác, để các bạn có được cái nhìn toàn diện .

Chi phí phá thai bằng thuốc

Chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai bằng thuốc hiện nay thường bao gồm: giá thuốc phá thai, chi phí khám, xét nghiệm, và chi phí điều trị, phục hồi trong và sau quá trình sử dụng thuốc .

Các chuyên gia cho biết, vì chi phí phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền nói chung và thuốc phá thai bao nhiêu tiền nói riêng còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố cho nên chuyên gia không thể đưa ra định mức cụ thể cho các bạn mà chỉ có thể nêu lên những yếu tố ảnh hưởng chính. Những yếu tố đó là :

Tư vấn Thái Hà

Loại thuốc phá thai sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc phá thai với nguồn gốc xuất xứ, thậm chí có cả những loại không rõ nguồn gốc, với các mức chất lượng khác nhau nên giá cả cũng có sự khác nhau. Những loại thuốc có nguồn gốc và chất lượng tốt sẽ có mức phí phải trả cao hơn những loại thuốc không rõ nguồn gốc, chất lượng kém.

Tình trạng sức khỏe của thai phụ

Những thai phụ có tình trạng sức khỏe tốt, không mắc phải bệnh lý nào sẽ có mức chí phí phá thai bằng thuốc sẽ thấp hơn những thai phụ phá thai có tình trạng sức khỏe kém, mắc phải nhiều bệnh lý .Bởi khi thai phụ mắc phải các loại bệnh lý, bác sĩ sẽ chỉ định và bắt buộc tiến hành điều trị khỏi bệnh thì mới có thể được thực hiện phá thai để bảo đảm an toàn cho sức khỏe và tính mạng của thai phụ. Những chi phí điều trị bệnh sẽ được tính dồn vào chi phí phá thai bằng thuốc, yêu cầu thai phụ thanh toán sau khi phá thai thành công.

Độ tuổi và kích thước thai nhi

Độ tuổi và kích thước thai nhi có sự ảnh hưởng rất lớn tới vấn đề mua thuốc phá thai bao nhiêu tiền nói riêng và phá thai bao nhiêu tiền nói chung .Thai nhi có kích thước càng to, tuổi càng lớn thì có mức phí phải trả càng cao khi thực hiện phá thai bằng thuốc .

Chất lượng cơ sở y tế

Trước khi thực hiện cách phá thai bằng thuốc, bác sĩ sẽ sử dụng những trang thiết bị y tế tiên tiến để siêu âm, xét nghiệm chính xác tình trạng sức khỏe của thai phụ và độ tuổi của thai nhi. Thông thường những cơ sở có chất lượng tốt với trang thiết bị y tế hiện đại sẽ có mức phí phải trả những khoản này cao hơn những cơ sở có chất lượng kém .

Trình độ bác sĩ chuyên khoa

Một trong những yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới chi phí phá thai bằng thuốc là trình độ của bác sĩ chuyên khoa. Thông thường những phòng khám có chất lượng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao sẽ có mức chi phí đắt hơn. Nhưng đổi lại độ an toàn sẽ được đảm bảo.

Các chi phí phát sinh khác

Sau khi sử dụng thuốc phá thai, thai phụ thường hay bị sốt, tiêu chảy, mẩn ngứa …. vì vậy việc mua thuốc và điều trị để giảm thiểu những hiện tượng này cũng được tính vào chi phí phá thai bằng thuốc.

Giá thuốc phá thai bao nhiêu tiền

Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai khá an toàn do không cần đưa các dụng cụ y tế vào tử cung, nhờ đó mà tránh gây rách cổ tử cung, thủng tử cung, nhiễm trùng,…

Tư vấn Thái Hà

Chi phí 1 lần phá thai bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như trình độ bác sĩ, dịch vụ chăm sóc, cách phá thai muốn áp dụng...

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền

Chi phí phá thai dựa vào trình độ bác sĩ

Trình độ bác sĩ chính là yếu tố quyết định đến sự thành công của quá trình hút. Những cơ sở y tế uy tín luôn quy tụ đội ngũ các bác sĩ uy tín trong lĩnh vực sản phụ khoa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì vậy, quá trình hút sẽ được diễn ra đúng quy trình, hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm như thủng tử cung, rách cổ tử cung, dính tử cung, nhiễm trùng,…

Dịch vụ chăm sóc sau khi phá thai

Sau khi tiến hành đưa thai nhi ra khỏi tử cung, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành vệ sinh cơ quan sinh dục và kiểm tra tổng quát để chắc chắn quá trình phá thai diễn ra an toàn. Sau 2 tuần tiến hành phá thai, người bệnh cần tái khám để kiểm tra quá trình phục hồi và chắc chắn không có biến chứng gì xảy ra sau khi thực hiện tiểu phẫu.

Cách phá thai muốn áp dụng

Có 3 phương pháp phá thai an toàn thường được áp dụng hiện nay đó là uống thuốc phá thai, hút thai chân không . Việc lựa chọn phương pháp phá thai nào cần tùy thuộc vào độ tuổi cũng như kích thước của thai nhi.

Chi phí tiểu phẫu

Nhiều chị em vì tiếc tiền, ham rẻ mà tìm đến các cơ sở địa chỉ phá thai hoạt động trôi nổi. Thực tế, các cơ sở này đa phần đều không được cấp phép hoạt động, quy trình phá thai, trình độ bác sĩ cũng như trang thiết bị y tế không đảm bảo rất dễ xảy ra biến chứng trong và sau khi tiến hành phá thai.

Tại các cơ sở y tế uy tín, chi phí phá thai an toàn có sẵn trong các danh mục, đúng theo quy định của Sở y tế bao gồm các chi phí khám, siêu âm, xét nghiệm,…

Kiểm tra tổng quát trước khi phá thai

Để lựa chọn được cách phá thai an toàn, trước hết các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe của bệnh nhân bao gồm xét nghiệm máu, nước tiểu, viêm gan B để chắc chắn người bệnh có thể tiến hành phá thai. Tiếp theo, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra độ tuổi, vị trí, kích thước của thai nhi để đưa ra phương pháp phá thai phù hợp .

Tuy nhiên, phương pháp này chỉ được áp dụng cho thai nhi dưới 6 tuần tuổi. Chi phí của phá thai bằng thuốc còn tùy thuộc vào loại thuốc. Để chắc chắn việc phá thai bằng thuốc diễn ra an toàn, không bị sót rau, chị em cần tìm đến các cơ sở y tế uy tín, tuyệt đối không được lạm dụng vì có thể ảnh hưởng lớn đến thiên chức làm mẹ.

Tư vấn Thái Hà

Chi phí phá thai không đau bằng phương pháp ngoại khoa

Chi phí phá thai ngoại khoa

Bên cạnh phương pháp phá thai bằng thuốc thì những phương pháp phá thai ngoại khoa ( phá thai, hút thai, phá thai bằng hút chân không ) cũng là sự lựa chọn của không ít chị em.

Cũng tương tự như phá thai bằng thuốc, chi phí cho 1 ca phá thai ngoại khoa cũng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tình trạng sức khỏe thai phụ, địa chỉ hút thai, độ tuổi thai nhi , các chi phí phát sinh trước và sau khi phá thai vì vậy không thể đưa ra được con số cụ thể.

Ngoài ra đối với những cách phá thai này, chị em còn mất thêm 1 khoản chi phí cho ca tiểu phẫu (hút thường hoặc hút chân không) nên chi phí phá thai sẽ cao hơn so với phương pháp phá thai bằng thuốc tuy nhiên đổi lại tỷ lệ thành công cũng cao hơn ( gần như tuyệt đối ).

Hiện nay, chi phí phá thai bằng phương pháp hút chân không là đắt so với những cách phá thai còn lại bởi được thực hiện bằng những kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại , mang đến độ an toàn và thành công cao.

Lo lắng chi phí phá thai bao nhiêu tiền có quan trọng với bạn

Phá thai bao nhiêu tiền có thật sự quan trọng

Hiện nay có một thực tế là hầu hết người dùng thường quan tâm tới giá thành hơn là chất lượng. Điều này là rất nguy hiểm bởi giá thành phá thai nói chung và phá thai bằng thuốc nói riêng chính là sự đảm bảo cho chất lượng. Giá tiền càng rẻ chất lượng thuốc phá thai cùng với dịch vụ phá thai càng kém và ngược lại.

Một trong những điểm yếu của người bệnh là ham rẻ mà không quan tâm tới chất lượng nơi mình đến phá thai. Nếu người bệnh không đủ kiến thức có thể tới những cơ sở chui hoặc kém chất lượng và hậu quả là thai không được loại bỏ hoàn toàn khi sử dụng thuốc hoặc hút thai bị sót, nhiễm trùng, nhiễm khuẩn, thủng rách tử cung do vệ sinh không sạch sẽ và tay nghề bác sĩ kém.

Thuốc giả cũng đang là vấn đề nhức nhối của bộ y tế .Giá thành thuốc giả thường được bán rẻ hơn rất nhiều, nếu người bệnh không tìm hiểu kỹ và ham rẻ rất dễ mua phải. Hậu quả của việc dùng thuốc phá thai giả thì vô cùng khôn lường, nhẹ thì dị ứng , nôn mửa... nặng thì có thể nguy hiểm cả tới tính mạng chị em.

Tóm lại : Dù thực hiện phá thai bằng phương pháp nào thì chị em không nên quá lo lắng về vấn đề chi phí phá thai - phá thai bằng thuốc bao nhiêu tiền. Điều quan trọng là thuốc phá thai phải là thuốc thật ,tốt và an toàn, cơ sở thực hiện phá thai phải uy tín, chất lượng, các y bác sĩ lành nghề để đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tính mạng cũng như khả năng sinh nở của chị em về sau.

https://phongkhamphukhoathaiha.webflow.io/posts/chi-phi-pha-thai-bang-thuoc-bao-nhieu-tien

https://trungtamytechauthanhag.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html

https://benhviendalieuct.vn/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien.html

https://phongkhamthaiha.salekit.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan.html

https://ttytnuithanh.com/blog/chi-phi-pha-thai-an-toan-het-bao-nhieu-tien-6789.html

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám