Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn giá bao nhiêu và cách sử dụng

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn giá bao nhiêu và cách sử dụng
Điểm trung bình: 7.5 / 10 (59 lượt đánh giá)

Giá thuốc phá thai mua ở đâu an toàn (qua mạng online) được lựa chọn nhiều là một trong những vấn đề được các bạn gái quan tâm. Dưới đây là những điều cần hết sức lưu ý dành cho chị em khi mua thuốc phá thai an toàn.

Mặc dù biết là không nên phá thai bằng thuốc tại nhà, nhưng nhiều bạn gái vẫn tùy tiện mua thuốc phá thai với mong muốn tự mình giải quyết thai nhi một cách bí mật, kín đáo. Có bạn vì không biết mua thuốc phá thai ở đâu mà mua phải thuốc phá thai giả, kém chất lượng, nhận cái kết đắng cho bản thân, phá thai không thành công nên dẫn đến không thể có con lần sau.

Thấu hiểu tình trạng này, chuyên gia tư vấn sức khỏe phụ khoa xin đưa ra một vài lời khuyên về địa chỉ bán thuốc phá thai an toàn và nên mua thuốc phá thai an toàn ở đâu dưới đây.

Mua thuốc phá thai ở đâu

Thuốc phá thai mua ở đâu an toàn?

Trong thời gian vừa qua, chuyên gia tư vấn nhận được rất nhiều câu hỏi có liên quan đến thuốc phá thai. Bên cạnh những lưu ý khi sử dụng thuốc phá thai thì mua thuốc phá thai ở đâu cũng được rất nhiều chị em quan tâm.

Theo quy định của Sở y tế thì phá thai bằng thuốc chỉ được thực hiện tại các địa chỉ phá thai an toàn, chính là các bệnh viện tuyến huyện trở nên hoặc các phòng khám được cấp phép. Như vậy, thuốc phá thai lưu hành tại các cơ sở y tế này mới uy tín, đáng tin cậy, có nguồn gốc rõ ràng, chịu sự kiểm tra, giám sát của các cơ quan có chức năng.

Một thói quen thường gặp của các chị em là hay tùy tiện ra hiệu mua thuốc về uống mà không có sự kê đơn, chỉ định của bác sĩ, bao gồm cả thuốc phá thai. Tuy nhiên, bạn gái phải biết rằng các hiệu thuốc này không được phép bán và tùy tiện cấp thuốc phá thai cho thai phụ. Hành động bán thuốc là không được phép và thuốc mua bên ngoài dĩ nhiên có thể là thuốc giả và kém chất lượng.

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với Bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Thoàn ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày TẠI ĐÂY

Hướng dẫn mua và sử dụng thuốc phá thai an toàn

Nhiều bạn gái thiếu hiểu biết mà mua phải thuốc phá thai không an toàn bảo đảm chất lượng hoặc tùy tiện sử dụng thuốc phá thai an toàn tại nhà, dùng thuốc không đúng hoặc không biết cách xử lý khi biến chứng của thuốc phá thai xảy ra, đe dọa trầm trọng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này.

Để phòng ngừa trường hợp này xảy ra, chuyên gia tư vấn xin gửi đến bạn đọc một vài lời khuyên khi mua thuốc phá thai sau đây:

Thuốc phá thai được chỉ định cho những trường hợp thai nhi dưới 6 tuần tuổi, thai nằm trong tử cung của mẹ và thai phụ không dị ứng với các thành phần của thuốc phá thai. Bất cứ trường hợp nào không đáp ứng ba điều kiện trên đây mà tùy tiện dùng thuốc phá thai đều sẽ gặp phải những hậu quả đáng tiếc.

Thuốc phá thai cho tác dụng phá thai giống như xảy thai tự nhiên. Nhằm hạn chế tác động xấu của thuốc phá thai đến cơ thể, chuyên gia sức khỏe khuyến cáo bạn gái chỉ nên phá thai bằng thuốc tối đa 2 lần.

Để hạn chế tối đa các biến chứng của thuốc phá thai, chị em trước khi phá thai bằng thuốc cần được kiểm tra kĩ càng, tỉ mỉ về tình trạng sức khỏe thai phụ và tuổi thai. Theo đó, thai phụ mắc các bệnh về tim mạch, rối loạn đông máu, các vấn đề về gan và thận … thì không thể dùng thuốc phá thai. Trường hợp thai nhi phát triển quá lớn, không thể dùng thuốc để đẩy thai ra khỏi tử cung thì thai phụ cũng cần phải áp dụng biện pháp phá thai khác.

Lời khuyên dành cho chị em: Chị em không nên quan tâm đến vấn đề mua thuốc phá thai ở đâu, mà thay vào đó nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và tiến hành phá thai an toàn, bảo toàn sức khỏe và sức khỏe sinh sản lần sau.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám