Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Phá thai 1 tháng tuổi ra sao? phá như nào hiệu quả

Phá thai 1 tháng tuổi ra sao? phá như nào hiệu quả
Điểm trung bình: 7.4 / 10 (39 lượt đánh giá)

Cách phá thai 1 tháng tuổi như nào? là một trong nhiều các câu hỏi mà chị em đang hoang mang lo sợ khi đang có ý định phá thai. Mang thai và sinh con là thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Giai đoạn này là bước ngoặt lớn, chứa nhiều thay đổi thú vị trong cuộc đời của họ. Tuy nhiên vì nhiều lý do bất đắc dĩ mà người mẹ mang thai không thể giữ lại đứa con của mình. Vậy phá thai 1 tháng tuổi như nào?

Cách phá thai 1 tháng tuổi như thế nào, là băn khoăn lo lắng của một bạn gái đã gửi đến cho chúng tôi trong thời gian qua. Giải đáp cho thắc mắc này của bạn, chuyên gia phòng khám Thái Hà - Hà Nội xin gửi những thông tin tư vấn trong bài viết dưới đây.

Phá thai 1 tháng tuổi có tội không

Tư vấn Thái Hà

Phá thai 1 tháng tuổi như nào hiệu quả

Phá thai là thuật ngũ y tế chỉ về sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ phôi thai ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở.

1. Phá thai không có tội

heo đó, chị em có thể phá thai như:

  • Chị em mang thai bị mắc các bệnh lý như bệnh tim, thiếu máu, máu khó đông… mà việc mang thai và sinh con sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng của chị em.

  • Thai nhi bị dị dạng hoặc mắc các dị tật bẩm sinh trước khi sinh ra.

  • Chị em bị xâm phạm tình dục và mang thai ngoài ý muốn.

Tư vấn Thái Hà

Ưu đãi 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày

2. Phá thai như thế nào

Trường hợp chị em phá thai với mục đích lựa chọn giới tính hoặc mong muốn vụ lợi không chính đáng thì bị pháp luật cấm có thai và được coi là có tội.

3. Quan điểm của các y bác sĩ về phá thai

Phá thai như nào còn phụ thuộc vào quan điểm và cách nhìn nhận vấn đề của từng người. Bác sĩ phụ sản xin được phép không đưa ra quan điểm về vấn đề này. Bất cứ người phụ nữ nào đi phá thai đều được đưa ra lời khuyên rằng chị em không nên phá thai và phá thai chỉ nên là quyết định cuối cùng khi chị em không còn lựa chọn nào khác. Trong trường hợp buộc phải phá thai thì bác sĩ có nhiệm vụ phải tư vấn về các biện pháp phá thai an toàn.

Phá thai 1 tháng tuổi như thế nào?

Thai một tháng tuổi có kích thước thai nhỏ khoảng 0,35 – 0,6 mm. Trong giai đoạn này, thành tử cung của nữ giới vẫn chưa phát triển hết nên việc phá bỏ thai nhi thường không gặp nhiều khó khăn. Có 2 biện pháp phá thai một tháng tuổi như sau:

1. Phá thai bằng thuốc

Phá thai bằng thuốc yêu cầu chị em sử dụng cả hai loại thuốc phá thai. Loại thuốc phá thai thứ có tác dụng đình chỉ thai nghén, thuốc phá thai thứ hai uống sau viên thứ 24h, đình chỉ thai nhi ra khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở.

2. Hút thai

Bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa vào trong tử cung của nữ giới một ống hút thai bằng nhựa, được nối với một bơm tay (nếu hút thai thủ công) hoặc bơm máy (ống hút thai bằng nhựa) để hút thai nhi ra ngoài.

Trong hai phương pháp trên, bạn gái nếu muốn biết phương pháp phá thai nào phù hợp để phá thai một tháng tuổi thì nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được kiểm tra tình trạng sức khỏe bản thân. Thông thường, nếu như chị em bị máu khó đông thì không thể phá thai bằng thuốc, chị em bị viêm nhiễm phụ khoa thì cần phải điều trị ổn định viêm nhiễm trước khi tiến hành hút thai.

Một số câu hỏi của chị em khi phá thai 1 tháng tuổi lo sợ

Phá thai 1 tháng tuổi như thế nào an toàn là băn khoăn của bạn gái T.H (hoatuyetlien89@ … ) đã gửi đến chúng tôi. Sau khi đã phá thai, bạn gái không những chịu tổn thương về sức khỏe mà cả những ám ảnh, dằn vặt tâm lý cũng đeo bám dai dẳng.

Bạn gái thân mến! Bác sĩ chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu tâm lý của bạn. Người phụ nữ nào cũng cảm thấy dằn vặt, đau xót sau khi phá thai và bất cứ ai cũng không muốn từ bỏ cốt nhục của mình.

Nhưng quan trọng hơn cả, đây là việc đã rồi, bạn nên chú ý giữ gìn sức khỏe và cẩn thận hơn trong quan hệ tình dục, phòng tránh mang thai ngoài ý muốn lần sau.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám