Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Thực hư cách phá thai bằng nước dừa như nào có còn hiệu quả không

Thực hư cách phá thai bằng nước dừa như nào có còn hiệu quả không
Điểm trung bình: 7.6 / 10 (22 lượt đánh giá)

Trong thời gian gần đây, nhiều chị em truyền tai nhau cách phá thai bằng nước dừa. Thực hư vấn đề này thế nào, uống nước dừa có phá thai được không? Dưới đây là câu hỏi của một bạn gái đang có ý định phá thai bằng nước dừa:

Khuyến cáo: Phương pháp phá thai truyền miệng tại nhà dưới chỉ là một phương pháp vô căn cứ nên bạn tuyệt đối không được thực hiện.

Thưa bác sĩ! Em chậm kinh được 3 ngày, thử que thử thai thì hiện lên hai vạch. Em không dám đi viện khám nên muốn nhờ bác sĩ tư vấn xem như vậy có chắc chắn là có thai không? Em không muốn mang thai lúc này, em muốn phá thai, nên đã tìm hiểu một số nguồn thông tin thì được biết có cách phá thai bằng nước dừa. Vậy em không biết thực hư cách phá thai bằng nước dừa như thế nào? Phá thai bằng nước dừa có hiệu quả không? Rằng nước dừa có thể phá thai được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Bạn gái giấu tên, Nam Định)

Cách phá thai bằng nước dừa có an toàn không

Tư vấn Thái Hà

Giải đáp miễn phí với Bác sĩ CK1 Nguyễn Thị Thoàn ĐT: 0366.880.866. Ưu đãi gói khám tổng quát Phụ khoa giảm từ 950k xuống 320k - Cho 10 bệnh nhân đăng kí sớm trong ngày TẠI ĐÂY

Chuyên gia tư vấn

Chào bạn! Bạn đã quan hệ tình dục với người yêu, bị chậm kinh 3 ngày và thử que thử thai thì thấy hiện lên hai vạch thì khả năng có thai là rất cao bạn nhé!

Về vấn đề uống nước dừa có phá thai được không của bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn như sau:

Uống nước dừa có phá thai được không?

Bạn không muốn đến cơ sở y tế để kiểm tra, muốn phá thai tại nhà nên tìm đến các biện pháp phá thai dân gian không “chính thống”. Hành động này của bạn tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm cho sức khỏe và sức khỏe sinh sản sau này, do đó, bạn cần cân nhắc và suy nghĩ lại.

Bác sĩ chuyên khoa phòng khám xin khẳng phá thai bằng nước dừa là một biện pháp phá thai không an toàn và cực kỳ nguy hiểm cho phụ nữ. Bạn không nên dùng nước dừa để phá thai vì nguy cơ thất bại rất lớn.

Khuyến cáo: Phương pháp phá thai truyền miệng tại nhà dưới chỉ là một phương pháp vô căn cứ nên bạn tuyệt đối không được thực hiện.

Thai phụ mang thai ba tháng đầu uống nhiều nước dừa sẽ bị làm sao?

Các nhà khoa học đã nghiên cứu về ảnh hưởng của việc uống nước dừa liên tục trong ba tháng đầu đến thai phụ như sau:

  • Tăng nguy cơ viêm nhiễm: Nước dừa chứa nhiều axit amin béo và các chất đường tự nhiên. Nếu cơ thể thai phụ uống nhiều nước dừa sẽ thừa các chất này, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn có hại xâm nhập và phát triển, gây viêm nước ối.

  • Máu loãng: Cùng với sự phát triển của thai nhi thì lượng dịch và nước trong máu cũng phải tăng lên. Tuy nhiên, nếu thai phụ hấp thụ một lượng lớn nước dừa đưa vào cơ thể sẽ làm giảm nồng độ huyết sắc tố có trong máu. Thể tích máu tăng lên nhưng chất lượng máu giảm sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

  • Cơ thể mệt mỏi, khó tiêu: Mẹ có hàm lượng lớn chất béo dư thừa sẽ gia tăng cảm giác buồn nôn, đầy hơi, khó chịu. là khi thai phụ đang trong tình trạng thai nghén ba tháng đầu thì cảm giác khó chịu còn nhân lên gấp bội.

  • Hư thai: Phá thai bằng nước dừa có thể làm hư thai, tuy nhiên, thai chết lưu trong tử cung chứ không được tống xuất ra bên ngoài. Thai phụ bị hư thai nếu không đến cơ sở y tế chuyên khoa để sớm giải quyết thì sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng, hoặc nếu không cũng có thể bị vô sinh vĩnh viễn.

Kết luận: Như vậy, phá thai bằng nước dừa là cách phá thai không an toàn, nếu cố tình phá thai thì có thể ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe và tính mạng của thai phụ.

Lời khuyên dành cho bạn gái:

Bạn muốn phá thai tốt vẫn nên đến cơ sở y tế chuyên khoa thăm khám và kiểm tra. Trong trường hợp bạn ngại người khác biết có thể lựa chọn các địa chỉ phá thai an toàn uy tín, chất lượng, bảo đảm không tiết lộ danh tính bệnh nhân, để tránh cho người khác biết.

Phá thai dù bằng bất kì biện pháp nào đều có ảnh hưởng định đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản thai phụ sau này. Do đó, bạn nên tránh mang thai ngoài ý muốn trong những lần sau, nên sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày hoặc tốt nên dùng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám