Cơ sở y tế
1800 6621
1800 6621

Địa chỉ phòng khám kinh nguyệt không đều ở đâu uy tín

Địa chỉ phòng khám kinh nguyệt không đều ở đâu uy tín
Điểm trung bình: 9.0 / 10 (12 lượt đánh giá)

Địa chỉ phòng khám kinh nguyệt không đều ở đâu tốt uy tín tại Hà Nội hay kinh nguyệt không đều khám ở đâu an toàn là một số câu hỏi mà nhiều chị em đang thắc mắc hiện nay. Kinh nguyệt không đều là hiện tượng thường gặp ở nhiều bạn gái. Đặc biệt là những bạn gái mới có kinh, chu kỳ kinh nguyệt thường bị rối loạn từ 1 đến 2 năm đầu.

Tuy nhiên, nếu như bạn gái đã qua tuổi dậy thì nhiều năm mà kinh nguyệt vẫn bị rối loạn thì cần phải đến các phòng khám phụ khoa Hà Nội uy tín để thăm khám kinh nguyệt không đều càng sớm càng tốt.

Các chuyên gia về bệnh phụ khoa khuyến cáo: Bạn gái bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt trên 3 tháng thì có thể là do các vấn đề liên quan đến cơ quan sinh sản, bao gồm các bệnh phụ khoa có ảnh hưởng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Vậy kinh nguyệt không đều khám ở đâu?

Câu hỏi:

“Chào bác sĩ! Xin bác sĩ tư vấn cho cháu biết kinh nguyệt không đều khám ở đâu? Cháu bắt đầu có kinh từ năm 14 tuổi, cho đến giờ đã được 3 năm rồi và kinh nguyệt của cháu vẫn bị rối loạn. Cháu không thể biết được kinh nguyệt của cháu đến bao giờ. Chu kỳ kinh nguyệt của cháu lúc thì chỉ dài 23 ngày nhưng có lúc lên đến 34 ngày. Máu kinh lúc kinh nguyệt ra ít, kinh nguyệt ra nhiều; thường thì những lúc ra ít thì cháu đau bụng dữ dội, kèm theo cả nôn mửa đến mức ngất đi.

Cháu muốn đi khám kinh nguyệt không đều vì nghe nói nếu để lâu sẽ không có con. Vậy cháu mong bác sĩ tư vấn cho cháu biết kinh nguyệt không đều khám ở đâu? (Thanh Hòa – Quốc Oai, Hà Nội)

Tư vấn:

Chào bạn, nhằm giúp bạn làm rõ những vấn đề về kinh nguyệt không đều, trước hết bạn cần nắm rõ kinh nguyệt không đều là gì và kinh nguyệt không đều có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe bạn gái.

Kinh nguyệt không đều là gì?

Chu kỳ kinh nguyệt là hiện tượng sinh lý có tính lặp đi lặp lại trong cơ thể nữ giới. Máu kinh thực chất là sự bong tróc của lớp niêm mạc tử cung được điều khiển bởi sự thay đổi của hormone nội tiết trong cơ thể.

Thông thường nếu nội tiết tố nữ ổn định, một chu kỳ kinh nguyệt bình thường sẽ kéo dài từ 21 ngày đến 35 ngày, thời gian hành kinh từ 2 đến 7 ngày và máu kinh ra từ 30ml đến 80ml.

Kinh nguyệt không đều hay còn gọi là rối loạn chu kỳ kinh nguyệt là hiện tượng diễn ra ở khá nhiều bạn gái trẻ hiện nay. Đôi khi, nó chỉ có thể diễn ra một thời gian ngắn và hết nhưng cũng có nhiều trường hợp kéo dài bất thường như trường hợp của bạn Thanh Hòa thì cần phải đi khám phụ khoa càng sớm càng tốt. Vậy khám kinh nguyệt không đều ở đâu?

Địa chỉ khám kinh nguyệt không đều ở đâu uy tín

Tại sao phải khám khi kinh nguyệt không đều?

Kinh nguyệt là “tấm gương” phản chiếu sức khỏe và sức khỏe sinh sản của các chị em. Nếu kinh nguyệt không đều kéo dài chứng tỏ sức khỏe sinh sản của chị em đã gặp vấn đề.

Mặc dù chị em có thể bị kinh nguyệt không đều do những nguyên nhân đơn giản như rối loạn tâm lý, áp lực hay suy nghĩ quá đà. Tuy nhiên, nhiều trường hợp rối loạn kinh nguyệt là do các vấn đề về buồng trứng, tuyến yên và tuyến giáp như hội chứng buồng trứng đa nang, u xơ tử cung, rối loạn tuyến yên, tuyến giáp… gây ra. Các bệnh lý này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sức khỏe sinh sản của bạn gái, sẽ gây ra vô sinh hiếm muộn nếu không sớm phát hiện và điều trị kịp thời.

Khám kinh nguyệt không đều ở đâu?

Đối với thắc mắc của bạn Hòa là kinh nguyệt không đều khám ở đâu là tốt, chuyên gia sản phụ khoa phòng khám Thái Hà cho rằng bạn có thể lựa chọn rất nhiều các cơ sở y tế công và tư nhân tại Hà Nội để khám kinh nguyệt không đều.

Lưu ý dành cho bạn gái là bạn chỉ nên chọn những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, chất lượng, công nghệ điều trị hiện đại và cơ sở vật chất khang trang. Bởi vì chỉ có nơi này mới bảo đảm được kết quả kiểm tra khách quan, chính xác, các bác sĩ điều trị chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bảo đảm điều trị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt hiệu quả.

Kinh nguyệt không đều khám ở đâu tốt tại hà nội

Với kinh nghiệm chăm sóc sức khỏe phụ khoa hơn 10 năm, phòng khám đa khoa Thái Hà là địa chỉ khám và điều trị kinh nguyệt không đều an toàn, hiệu quả bởi những lý do sau:

  • Đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, đưa ra kết quả khám và chẩn đoán chính xác.

  • Trang thiết bị y học hiện đại, cập nhật những công nghệ mới và tiên tiến hiện nay.

  • Quy trình khám và điều trị nhanh chóng, thuận tiện cho bệnh nhân, mọi thông tin cá nhân bệnh nhân được giữ kín.

  • Chi phí điều trị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt công khai, minh bạch, tuân thủ quy định về khám bệnh và chữa bệnh của Sở y tế.

Quy trình khám kinh nguyệt không đều ở phòng khám Thái Hà:

Bước 1: Dựa trên những biểu hiện của kinh nguyệt không đều ở bạn gái, hiện tượng chậm kinh, kinh nguyệt ít, rong kinh … bác sĩ sẽ phân tích mức độ và chẩn đoán hiện tượng bệnh lý.

Bước 2: Tiến hành các xét nghiệm y tế chuyên môn như soi tươi khí hư, siêu âm… để tìm ra chính xác các nguyên nhân kinh nguyệt không đều.

Bước 3: Đưa ra phác đồ điều trị kinh nguyệt không đều. Điều trị bằng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật, hoặc điều trị bằng liệu pháp tâm lý...

Chuyên gia phòng khám Thái Hà cho biết: Điều trị rối loạn kinh nguyệt không chỉ phụ thuộc vào địa chỉ chữa rối loạn kinh nguyệt mà còn phụ thuộc vào bản thân bệnh nhân trong việc chấp hành những tuân thủ của bác sĩ điều trị, trong việc xây dựng đời sống tinh thần thoải mái và chế độ sinh hoạt và làm việc lành mạnh. Các biện pháp này có tác dụng hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều hiệu quả, bảo đảm chu kỳ kinh nguyệt của bạn gái trở lại bình thường.

Trên đây là những chia sẻ của các chuyên gia phòng khám Thái Hà về vấn đề Kinh nguyệt không đều khám ở đâu uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn gái còn băn khoăn nào khác, bạn có thể nhấp chuột vào nút “Bác sĩ tư vấn” dưới đây để được giải đáp.

liên hệ với phòng khám Bản đồ đường tới phòng khám
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Bạn đang gặp vấn đề gì về sức khỏe cần được bác sĩ chuyên khoa giải đáp ?

BẢN QUYỀN THUỘC VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ 2017
Nghiêm cấm sao lưu hình ảnh cũng như nội dung website. Mọi hành vi sao lưu sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật
Đăng ký khám bệnh

Vui lòng nhập các ô bên dưới để đăng ký khám